అవును. మీకు బీమా అవసరం. మీరు యవ్వనంగా, ఆరోగ్యకరంగా మరియు కొన్ని సంవత్సరాలుగా వైద్యుడిని సంప్రదించకకపోయినా, ప్రమాదాలు లేదా అత్యవసర పరిస్థితుల వంటి ఊహించని పరిస్థితులకు మీకు కవరేజ్ అవసరం. మీ ఆరోగ్య బీమా కవరేజ్ (తీసుకున్న పాలసీని బట్టి) చాలా ఖరీదు కానటువంటి సాధారణమైన డాక్టర్ విజిట్స్ వంటివి చెల్లించినా చెల్లించకపోయినా, కవరేజీని కలిగి ఉండటానికి ప్రధాన కారణం అనారోగ్యం లేదా గాయం వంటి పెద్ద చికిత్స ఖర్చుల నుండి రక్షణ కలిగిస్తుంది. అత్యవసర వైద్యం ఎప్పుడు అవసరం అవుతుందో ఎవరికీ తెలియదు. అత్యవసర వైద్యం సందర్భంగా డబ్బు ఆదా చేయడం కోసం ఆరోగ్య బీమా కొనుగోలు చేయడం ఉత్తమం.

కాదు. జీవిత బీమా మీ అకాల మరణం / లేదా మీకు ఏదైనా జరిగిన సందర్భంలో ఎదురయ్యే ఆర్థిక నష్టాల నుండి మీ కుటుంబ సభ్యులను (లేదా ఆశ్రయులను) రక్షిస్తుంది. చెల్లింపు అనేది బీమా చేసిన వ్యక్తి యొక్క మరణం తర్వాత లేదా పాలసీ పరిపక్వత తర్వాత మాత్రమే చేయబడుతుంది. ఆరోగ్య బీమా మీరు వ్యాధి లేదా గాయంతో బాధపడుతున్న సందర్భంలో (చికిత్స, రోగ నిర్ధారణ మొదలైన వాటి కొరకు) బాధించే ఖర్చులను కవర్ చేయడం ద్వారా అనారోగ్యం/ వ్యాధుల నుండి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది. పాలసీ పరిపక్వత తర్వాత ఎటువంటి చెల్లింపు ఉండదు. ఆరోగ్య బీమా కూడా ప్రతీ సంవత్సరం రెన్యూవల్ చేయవలసి ఉంటుంది.

మీ సొంత ఆరోగ్య బీమా కలిగి ఉండటం మంచిది అని గట్టిగా సూచిస్తారు ఎందుకంటే కొనసాగింపు కారణాల వలన. మొదట, మీరు మీ ఉద్యోగాన్ని మార్చుకుంటే, మీరు మీ కొత్త యాజమాన్యం నుండి తప్పనిసరిగా ఆరోగ్య బీమా పొందవలసిన అవసరం లేదు. ఏ సందర్భంలోనైనా మీరు ఉద్యోగాల మధ్య మార్పు వ్యవధిలో ఆరోగ్య ఖర్చులకు గురి కావచ్చు. రెండవది, మీరు మీ పాత యాజమాన్యం వద్ద ఆరోగ్య బీమాలో చేయబడిన ట్రాక్ రికార్డు కొత్త కంపెనీ పాలసీకు బదిలీ కాదు. "ముందుగా ఉన్న వ్యాధులను కవర్ చేయడం ఒక సమస్య కావచ్చు. చాలా పాలసీలలో ముందుగా ఉన్న వ్యాధులు 5వ సంవత్సరం నుండి మాత్రమే కవర్ చేయబడతాయి. అందువలన పైన పేర్కొన్న సమస్యలను నివారించడానికి, మీ కంపెనీ పాలసీకి అదనంగా ఒక ప్రైవేట్ పాలసీని తీసుకోవడమే మంచిది.

లేదు. ప్రసూతి / గర్భం సంబంధిత ఖర్చులు ఆరోగ్య బీమా పథకంలో కవర్ చేయబడవు. అయితే, యాజమాన్యం అందించిన సమూహ బీమా పథకాలలో తరచూ ప్రసూతి సంబంధిత ఖర్చులను కవర్ చేస్తారు.

అవును, ఆదాయపు పన్ను చట్టం 1961 లోని సెక్షన్ 80D కింద ఒక పన్నుమినహా ప్రయోజనం అందుబాటులో ఉంది. ప్రతి పన్ను చెల్లింపుదారుడు సంవత్సరానికి తన మరియు తనవారి కోసం ఆరోగ్య బీమా ప్రీమియం చెల్లింపు కోసం రూ.15,000 పన్ను చెల్లించదగిన ఆదాయం నుండి మినహాయించవచ్చు. "వృద్ధులకు, ఈ మినహాయింపు రూ. 20,000. దయచేసి గమనించండి ప్రీమియం చెల్లింపు కోసం రుజువుని చూపించవలసి ఉంటుంది. (సెక్షన్ 80C కింద రూ.1, 00,000 మినహాయింపుల కంటే సెక్షన్ 80D లాభం భిన్నంగా ఉంటుంది)

45 సంవత్సరాల కంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్న వినియోగదారులకు కొత్త ఆరోగ్య బీమా పాలసీకి వైద్య పరీక్షలు అవసరమవుతాయి. సాధారణంగా పాలసీల పునరుద్ధరణకు వైద్య పరీక్షలు అవసరం లేదు.

ఆరోగ్య బీమా పాలసీలు సాధారణ బీమా పాలసీలు. ఇవి సాధారణంగా 1 సంవత్సరానికి మాత్రమే జారీ చేయబడతాయి. "అయితే, కొన్ని కంపెనీలు రెండు సంవత్సరాల పాలసీలు కూడా జారీ చేస్తాయి. మీ బీమా వ్యవధి ముగింపులో మీరు మీ పాలసీని పునరుద్ధరించాలి.

కవరేజ్ మొత్తం అంటే బీమా కవరేజ్ సందర్భంలో చెల్లించవలసిన గరిష్ట మొత్తం. దీనిని "మొత్తం బీమా" మరియు "మొత్తం హామీ" అని కూడా పిలుస్తారు. పాలసీ యొక్క ప్రీమియం మీరు ఎంపిక చేసిన కవరేజ్ మొత్తం మీద ఆధారపడి ఉంటుంది.

అవును, మీరు మొత్తం కుటుంబాన్ని ఒకే పాలసీ కింద కవర్ చేయవచ్చు. మీ ఆరోగ్య బీమా పాలసీ భారతదేశం అంతటా అమలులో ఉంటుంది. ఏవైనా నెట్వర్క్ ఆసుపత్రులు మీకు అలాగే మీ కుటుంబ నివాస ప్రదేశం సమీపంలో ఉన్నాయో లేదో తనిఖీ చేయాలి. మీ బీమా కంపెనీవారు మీకు లేదా మీ మిగిలిన కుటుంబం ఎక్కడ నివసిస్తుందో అక్కడకు దగ్గరగా ఉన్న నెట్వర్క్ ఆసుపత్రిని కలిగి ఉన్నారో లేదో తనిఖీ చేయాలి. నెట్వర్క్ ఆస్పత్రులు అంటే TPA (థర్డ్ పార్టీ అడ్మినిస్ట్రేటర్) తో కట్టుబడి ఉన్న ఆస్పత్రులు, ఖర్చులకు నగదు రహిత పరిష్కారం కోసం ముడిపడి ఉంటాయి.

మీ నివాస స్థలం వద్ద నెట్వర్క్ ఆసుపత్రులు లేనట్లయితే, మీరు చెల్లింపునకు రీయంబర్సుమెంట్ విధానం ఎంచుకోవచ్చు.

నేచురోపతి మరియు హోమియోపతి చికిత్సలు ప్రామాణిక ఆరోగ్య పాలసీ కింద కవర్ అవ్వవు. ఆ కవరేజ్ గుర్తింపు పొందిన ఆసుపత్రులలో మరియు నర్సింగ్ హోంలలో అల్లోపతి చికిత్సలకు మాత్రమే లభిస్తుంది.

ఆరోగ్య బీమా అనేది X-రే, MRI, రక్త పరీక్షలు మొదలైన అన్ని రోగనిర్ధారణ పరీక్షలకు కనీసం ఒక రాత్రి ఆసుపత్రిలోనే ఉన్న రోగులకు కవర్ చేస్తుంది. OPD లో సూచించిన ఏదైనా రోగనిర్ధారణ పరీక్షలు సాధారణంగా కవర్ చేయబడవు.

ఒక థర్డ్ పార్టీ అడ్మినిస్ట్రేటర్ (సాధారణంగా TPA అని పిలుస్తారు) అంటే ఒక IRDA (ఇన్సూరెన్స్ రెగ్యులేటరీ అండ్ డెవలప్మెంట్ అథారిటీ) ఆమోదించిన ప్రత్యేక ఆరోగ్య సంరక్షణ సేవా ప్రదాత. ఒక TPA ఆసుపత్రులతో నెట్వర్కింగ్, నగదు రహిత వైద్య సేవ కోసం ఏర్పాటు చేయుట అలాగే క్లెయిములను చేయించటం & సకాలంలో సెటిల్ చేయటం వంటి పలు రకాల సేవలను బీమా సంస్థ నుండి అందిస్తారు.

వైద్య సేవ పొందినపుడు, రోగి లేదా వారి కుటుంబం ఆసుపత్రికి బిల్లు చెల్లించవలసి ఉంటుంది. నగదు రహిత హాస్పిటలైజేషన్ కింద రోగి ఆసుపత్రి నుంచి వెళ్ళిపోయే సమయంలో రోగి ఆసుపత్రి ఖర్చులను చెల్లించవలసిన అవసరం లేదు. ఇలాంగి పరిష్కారాన్ని బీమా పాలసీదారుడి తరఫున నేరుగా మూడో పార్టీ అడ్మినిస్ట్రేటర్ (TPA) చే ప్రత్యక్షంగా చేయబడుతుంది. ఇది మీ సౌలభ్యం కోసమే.

అయితే, ఆసుపత్రిలో చేరడానికి ముందే TPA నుండి ముందస్తు ఆమోదం పొందాల్సిన అవసరం ఉంటుంది. అత్యవసర సందర్భంలో హాస్పిటల్లో చేరిన తర్వాత ఆమోదం పొందవచ్చు. దయచేసి ఈ సౌకర్యం TPA యొక్క నెట్వర్క్ ఆసుపత్రులలో మాత్రమే అందుబాటులో ఉందని గమనించండి.

అవును, మీరు ఒకటి కంటే ఎక్కువ ఆరోగ్య బీమా పాలసీలను కలిగి ఉండవచ్చు. క్లెయిమ్ సందర్భంలో, ప్రతి కంపెనీ నష్టపరిహారం యొక్క నిష్పత్తిలో చెల్లిస్తాయి. ఉదాహరణకు, ఒక కస్టమరు ఇన్సూరర్ A నుండి లక్ష రూపాయల కవరేజ్ గల ఆరోగ్య బీమా మరియు ఇన్సూరర్ B నుండి లక్ష రూపాయల కవరేజ్ గల ఆరోగ్య బీమాను కలిగి ఉన్నారు. రూ.1.5 లక్షల క్లెయిమ్ సందర్భంలో ప్రతి పాలసీ బీమా మొత్తాన్ని 50:50 నిష్పత్తిలో చెల్లిస్తాయి.

మీరు కొత్త ఆరోగ్య బీమా పాలసీని పొందినప్పుడు, పాలసీ ప్రారంభ తేదీ నుండి 30 రోజులు వరకు వేచి ఉండే సమయం ఉంటుంది, ఆ సమయంలో ఏ హాస్పిటలైజేషన్ రుసుములు చెల్లించబడవు. అయితే, ప్రమాదం కారణంగా సంభవించే అత్యవసర వైద్య సేవలకు ఇది వర్తించదు. పాలసీ రెన్యూవల్ చేయబడేటప్పుడు ఈ 30 రోజుల వెయిటింగ్ సమయం వర్తించదు.

ఒక క్లెయిమ్ ఫైల్ చేసి మరియు సెటిల్ అయిన తర్వాత, సెటిల్మెంట్ కోసం చెల్లించిన మొత్తాన్ని పాలసీ కవరేజ్ నుండి తగ్గించబడుతుంది. ఉదాహరణకు: జనవరిలో మీరు సంవత్సరానికి రూ.5 లక్షల కవరేజితో పాలసీని ప్రారంభించారు. ఏప్రిల్లో మీరు రూ.2 లక్షలు క్లెయిమ్ చేశారు. మే నుంచి డిసెంబరు వరకు మీకు లభించే కవరేజ్ రూ.3 లక్షల మిగులు ఉంటుంది.

పాలసీ వ్యవధిలో ఉన్న ఎన్ని క్లెయిములు అయినా అనుమతించబడతాయి. ఏదేమైనా, బీమా చేసిన మొత్తం పాలసీ కింద గరిష్ట పరిమితి అవుతుంది.

ఆరోగ్య బీమా కొనుగోలు కోసం ఏ పత్రాలు అవసరం లేదు. ఇప్పటి వరకు, మీకు కనీసం ఏ పాన్ కార్డు లేదా ID ప్రూఫ్ కూడా అవసరం లేదు. బీమా కంపెనీ మరియు TPA నిబంధనల ఆధారంగా. క్లెయిమ్ ను సమర్పించే సమయంలో మీరు ID ప్రూఫ్ వంటి పత్రాలను అందించాలి.

 

అవును, మీరు భారతదేశంలో చదువుతున్నవిద్యార్థి లేదా ఒక చెల్లుబాటు అయ్యే వర్క్ వీసాతో పనిచేస్తుంటే.

కానీ మీరు మూడు వారాల పాటు భారతదేశానికి వచ్చే పర్యాటకుడిగా ఉంటే, ఇది కొనుగోలు చేయడం సరియైనది కాదు ముప్పై రోజులు కూలింగ్-ఆఫ్ వ్యవధి వలన మీరు కావాలనుకున్న ప్రయోజనాలను కోల్పోతారు.

వైద్య టూరిజం కేసులు ఖచ్చితంగా భారతదేశంలో జారీ చేయబడిన పాలసీలో కవర్ చేయబడవు.

 

ఆరోగ్య బీమా కింద, వయస్సు మరియు బీమా కవర్ మొత్తము ప్రీమియంను నిర్ణయించే అంశాలు. సాధారణంగా, యువతను ఆరోగ్యవంతులుగా భావిస్తారు మరియు దీని వలన తక్కువ వార్షిక ప్రీమియం చెల్లించబడుతుంది. వృద్ధుల కు వారి ఆరోగ్య సమస్యలు లేదా అనారోగ్యం వలన ప్రమాదం ఎక్కువ అందుకని వారు అధిక ఆరోగ్య బీమా ప్రీమియం చెల్లించాలి.

నగదు రహిత మెడిక్లెయిమ్ సెటిల్మెంట్లో, ఇది నేరుగా నెట్వర్క్ ఆసుపత్రితో సెటిల్ అవుతుంది. నగదు రహిత సెటిల్మెంట్ కాని సందర్భాలలో, చెల్లింపు మొత్తం పాలసీదారుడి యొక్క నామినీకి చెల్లించబడుతుంది.

ఒకవేళ ఆ పాలసీ కింద నామినీ లేకపోతే, అప్పుడు బీమా కంపెనీ వెల్లడించిన క్లెయిమ్ మొత్తం కోసం న్యాయస్థానం నుండి వారసుడి సర్టిఫికేట్ను కోరుతుంది. ప్రత్యామ్నాయంగా, మరణించినవారి యొక్క తదుపరి చట్టపరమైన వారసులకు చెల్లింపు కోసం బీమాదారులు కోర్టులో క్లెయిమ్ మొతాన్ని డిపాజిట్ చేయవచ్చు.

అవును, ఇది కూడా అలాంటిదే.

ఆరోగ్య బీమా పాలసీ అనేది వైద్య ఖర్చుల యొక్క రియంబర్సుమెంట్.

క్లిష్టమైన అనారోగ్య బీమా అనేది ఒక ప్రయోజనకారి అయిన పాలసీ. ప్రయోజన పాలసీ ప్రకారం ఒక సంఘటన సంభవించినప్పుడు, బీమా సంస్థ పాలసీదారునికి కొంత మొత్తాన్ని చెల్లిస్తుంది. ఒక క్రిటికల్ ఇల్-నెస్ పాలసీ క్రింద, బీమా చేయబడిన వ్యక్తి పాలసీలో పేర్కొన్న ఏదైనా క్లిష్టమైన అనారోగ్యంతో బాధపడుతూ ఉన్నట్లయితే కవర్ చేయబడుతుంది.

బీమా సంస్థ, పాలసీదారునికి ఒక మొత్తంగా చెల్లిస్తుంది. క్లయింట్ వైద్య చికిత్సలో స్వీకరించిన మొత్తాన్నిఖర్చు చేస్తాడా లేదా అనేది క్లయింట్ యొక్క స్వంత నిర్ణయంపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

బీమా కోసం ప్రతిపాదన ఫారం నింపేటపుడు మీరు మీ జీవితకాలంలో వచ్చిన అనారోగ్యాల వివరాలు అందించాలి. బీమా చేయు సమయంలో, మీకు ఏదైనా వ్యాధి ఉన్నదా మరియు మీరు ఏదైనా చికిత్సలో అయినా ఉన్నారో అనేది మీకు తెలిసి ఉండాలి. ముందుగా ఉన్న మరియు కొత్తగా సంక్రమించిన అనారోగ్యాల మధ్య తేడాను తెలుసుకోవడానికి బీమా సంస్థలు అటువంటి ఆరోగ్య సమస్యలను తమ వైద్య ప్యానెల్ కి సూచిస్తారు.

గమనిక: మీరు ఆరోగ్య బీమా పాలసీని కొనుగోలు చేసేముందు ఏదైనా వ్యాధితో బాధపడుచున్నచో తెలియజేయటం ముఖ్యం. బీమా అనేది మంచి విశ్వాసంపై ఆధారపడిన ఒక ఒప్పందం మరియు వాస్తవాలను బహిర్గతం చేయకుండా ఏవిధమైన నిర్లక్ష్యం చేసినా భవిష్యత్తులో సమస్యలకు దారితీయవచ్చు.

మీరు పాలసీని రద్దు చేస్తే, పాలసీ రద్దు చేసిన తేదీ నుండి మీ కవర్ ఉనికిలో ఉండదు. అదనంగా, తక్కువ సమయంలో రద్దు అయిన రేట్లపై మీ ప్రీమియం మీకు తిరిగి చెల్లించాల్సి ఉంటుంది. పాలసీ పత్రంలోని పాలసీ నిబంధనలు మరియు షరతులలో ఇవి మీకు కనిపిస్తాయి.

భారతధేశములో ప్రయాణ భీమా విదేశాలలో ఆరోగ్య ఖర్చులు అలాగే ప్రయాణ సంబంధిత బీమా కవరేజీని అందిస్తుంది. ప్రయాణ జాప్యాలు, ప్రయాణ ఆటంకాలు, యాత్ర రద్దు మరియు సంబంధిత సమస్యల కోసం ప్రయాణ బీమాను అందించడంతో పాటు, మీ పర్యటన సందర్భంగా తలెత్తే వైద్య మరియు ఆరోగ్య అత్యవసరాలకు సంబంధించిన అదనపు ప్రయాణ సంబంధిత ఖర్చులను కూడా ఇది కవర్ చేస్తుంది. కొన్ని పధకాలు ప్రయాణ-సంబంధిత సలహాలు, మీ ఇల్లు లేదా ఆసుపత్రికి వైద్య అత్యవసర పరిస్థితుల్లో, అత్యవసర నగదు లేదా మీ డబ్బు దొంగతనం లేదా ప్రయాణ పత్రాల కోల్పోయే సందర్భంలో సహాయం అందించడం వంటి సేవలను కూడా అందిస్తాయి.

మీరు ఆన్-లైన్ లేదా మా శాఖలు వద్ద పాలసీ కొనుగోలు చేయవచ్చు.

ఆన్-లైన్ ప్రయాణ బీమా కొనుగోలు సులభం. మీరు చేయవలసిందల్లా, మా వెబ్ సైట్ లో సూచనలను అనుసరించండి, మీ వ్యక్తిగత వివరాలు ఎంటర్ చేసి మరియు మీ క్రెడిట్ / డెబిట్ కార్డు ఉపయోగించి కొనుగోలు చేయండి. కొనుగోలు సురక్షిత పేజీలో జరుగుతుంది, మరియు మీ క్రెడిట్ కార్డ్ సమాచారం సురక్షితం.

ప్రయాణికుడు భారతదేశంలో ఉన్నంత వరకు బీమాను ఎక్కడ నుండి అయినా ప్రపంచవ్యాప్తంగా కొనుగోలు చేయవచ్చు. యునైటెడ్ స్టేట్స్ లేదా యునైటెడ్ కింగ్డమ్ లో ఉన్న ఒక కొడుకు లేదా కుమార్తె భారతదేశం నుండి ప్రయాణించే వారి తల్లిదండ్రులకు బీమా కొనుగోలు చేయవచ్చు.

పాలసీ గురించి అన్ని సంబంధిత వివరాలు ఆన్-లైన్ లో అందుబాటులో ఉన్నాయి, కాబట్టి ప్లాన్ ను కొనుగోలు చేసేటప్పుడు మీరు అన్నీ చదువుకొని సరైన నిర్ణయం తీసుకోవచ్చు మరియు మీ ట్రావెల్ ఏజెంట్ లేదా బీమా ఏజెంట్ యొక్క నిర్ణయంపై ఆధారపడి చేయవద్దు.

ఆన్ లైన్లో వ్యాపార బీమా కొనుగోలు అనేది అనుకూలమైనది సమయం ఆదా చేస్తుంది మరియు ఏ పేపర్ వర్క్ లేకుండా నిమిషాల వ్యవధిలో పూర్తవుతుంది.

లేదు, మీరు ఏ విధమైన అదనపు చార్జీలు చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదు. మీరు బీమా పాలసీ ఖర్చు కోసం మాత్రమే చెల్లించాలి. మా ఆన్లైన్ సదుపాయం ఉత్తమ ధరలను అందిస్తుంది; ఎక్కడైనా అదే ఉత్పత్తిని మీరు ఇంత కంటే తక్కువ ధరలో పొందలేరు.

మీరు మాయొక్క 5 వివిధ కవరేజ్ల నుండి ఏదైనా ఒకటి ఎంచుకోవడం ద్వారా డబ్బును ఎల్లప్పుడూ పొదుపు చేయవచ్చు. మీ బడ్జెట్ మరియు అవసరాలకు తగిన విధానాన్ని ఎంచుకోండి. మీరు క్రమం తప్పకుండా విదేశీ పర్యటనకు వెళ్లినట్లయితే వార్షిక బహుళ-యాత్ర పాలసీ బహుశా ఉత్తమంగా పనిచేస్తుంది.

లేదు, ప్రయాణ భీమా కోసం వైద్య పరీక్షను చేయించుకోవలసిన అవసరం లేదు. ఏదేమైనప్పటికీ, 70 సంవత్సరాలు ఆ పై వయసున్నవారు బీమా చేయించుకోవాలనుకున్నపుడు వైద్య నివేదికలను సమర్పించాల్సిన అవసరం ఉంటుంది. 60 నుంచి 69 ఏళ్ళ వయస్సు గల వ్యక్తికి, డయాబెటీస్, హైపర్ టెన్షన్ కు సంబంధించి నిర్ధారణ చేయు వైద్య నివేదిక ఇకపై తప్పనిసరి కాదు.

మీరు పాలసీ పత్రాన్ని ఇమెయిల్ ద్వారా అందుకుంటారు మరియు అదే పత్రం యొక్క హార్డ్ కాపీ కూడా మీ ఇండియన్ చిరునామాకు కొరియర్ ద్వారా పంపబడుతుంది. ఆన్-లైన్ పాలసీలలో, బీమా పాలసీ సాఫ్ట్ కాపీలు ఇ-మెయిల్ I.D కు పంపబడతాయి.

అవును, గరిష్టంగా $250.00 వరకు

మృతదేహాన్ని రవాణా చేయటానికి మరియు తమ తమ స్థానిక స్థలంలో ఖననం చేయుటకు భీమా సంస్థ $ 7000.00 వరకు వారి కుటుంబానికి చెల్లిస్తుంది.

గమ్యం చేరుకున్న తరువాత బట్టలు మరియు తక్షణ అవసరాలు వంటివి మరియు ఇతర అవసరాలు కొనుగోలు చేయటానికి సంస్థ గరిష్టంగా $ 1,000.00 చెల్లిస్తుంది.

ప్రైవేట్ కారును సామాజిక, దేశీయ మరియు ఆనంద ప్రయోజనాల కోసం మరియు వ్యాపార ప్రయోజనాల కోసం బీమా లేదా అతని ఉద్యోగుల ద్వారా ఇతర వస్తువుల మినహా నమూనాల రవాణాకు ఉపయోగించవచ్చు.

బీమా కంపెనీ కింది సంఘటనలలో ప్రైవేట్ కారును మరియు దాని ఉపకరణాల నష్టానికి లేదా పాడవటం నుండి కస్టమరుని రక్షిస్తుంది:

  • అగ్నిప్రమాదాలు, పేలుడు, తానుగా కాలిపోవటం లేదా మెరుపులు
  • దోపిడీ, ఇంటిని బ్రద్దలు కొట్టుట లేదా దొంగతనం
  • అల్లర్లు లేదా సమ్మె
  • భూకంపం (అగ్నిప్రమాదం మరియు షాక్ వలన నష్టం)
  • తుఫాను వరద, సుడిగాలి, తుఫాను, టెంపెస్ట్, జలమయం, చక్రవాతం, వడగళ్ళు, మంచు తుఫాను
  • ప్రమాదవశాత్తు ఇతరములు అనగా
  • హానికరమైన చర్య
  • తీవ్రవాద కార్యకలాపాలు
  • రహదారి, రైలు, లోతట్టు-జలమార్గం, లిఫ్ట్, ఎలివేటర్ లేదా గాలి ద్వారా రవాణా చేయబడుతున్నపుడు
  • కొండ చరియలు విరుగుట లేదా రాతి చరియలు విరుగుట

అన్ని మోటారు పాలసీలు పన్నెండు నెలల వ్యవధిలో జారీ చేయబడే వార్షిక పాలసీలు. అయితే ఒక సాధారణ తేదీలో కస్టమరు యొక్క రెన్యూవల్ చేయవలసి వచ్చినందుకు లేదా కస్టమరుకు అనుకూలమైన ఏ ఇతర కారణం వలన, సమర్థవంతమైన అధికారం యొక్క ఆమోదంతో 12 నెలల కన్నా తక్కువ వ్యవధిలో పొడిగింపును అనుమతించవచ్చు. అటువంటి పొడిగింపు కోసం అదనపు ప్రీమియం చెల్లించవలసిన అవసరం ఉన్నది. 12 నెలల కన్నా తక్కువ కాల వ్యవధిని సమర్థవంతమైన అధికారం యొక్క ఆమోదంతో మాత్రమే స్వల్పకాల వ్యవధిలో ఇవ్వవచ్చు.

మాకు క్రింది అన్ని పరిస్థితుల్లో ఒక ప్రతిపాదన ఫారం అవసరం అవుతుంది

  • కొత్త వ్యాపారం
  • ఇతర కంపెనీ పునరుద్ధరణ
  • యాజమాన్య బదిలీ పైన
  • థర్డ్ పార్టీ పాలసీ నుండి ప్యాకేజీ పాలసీగా మార్పు చేయుటకు
  • వాహనం యొక్క మార్పు/ ప్రత్యామ్నాయం
  • పాలసీ కరెన్సీ సమయంలో లేదా పునరుద్ధరణ సమయంలో గాని వాహనం యొక్క మార్పు/ మెరుగుదల

కింది పరిస్థితులలో తనిఖీ కోసం కస్టమరు తన వాహనాన్నితీసుకురావాలి:

  • బీమా కవరేజ్ ముగిసిన సమయంలో
  • TP కవర్ ను OD కవర్ గా మార్చినప్పుడు
  • దిగుమతి చేసుకున్నవాహనాలను కవర్ చేసినప్పుడు
  • చెక్ బౌన్స్ అయిన తర్వాత పొందిన తాజా చెల్లింపు విషయంలో
  • అండర్ రైటింగ్ విభాగం నుండి అధికారం పొందిన వ్యక్తి వాహనాన్ని తనిఖీ చేస్తారు

ప్రైవేట్ కార్ల ప్రీమియం రేటింగ్ కింది కారకాలు ఆధారంగా ఉంటుంది:

  • బీమా యొక్క డిక్లేర్ చేయబడిన విలువ (IDV)
  • వాహనం యొక్క క్యూబిక్ సామర్ధ్యం
  • భౌగోళిక ప్రాంతాలు
  • వాహనం యొక్క వయసు

మినహాయింపులు:

  • పరిమాణాత్మకంగా జరిగే నష్టం, వెల తగ్గుదల, అరుగుదల మరియు తరుగుదల, యాంత్రిక లేదా విద్యుత్ విచ్ఛిన్నం, వైఫల్యం లేదా విరిగిపోవుట
  • వాహనం టైర్లకు మరియు ట్యూబులకు ఏదైనా నష్టం జరిగినా అదే సమయంలో వాహనం దెబ్బతిన్నా మరియు బీమా సంస్థ యొక్క బాధ్యత 50% భర్తీకి పరిమితం చేయబడుతుంది; మరియు
  • నష్టం జరిగిన సమయంలో మత్తుపదార్థాలు లేదా మత్తుపదార్థాల ప్రభావంలో ఉన్న వ్యక్తి ద్వారా ప్రైవేట్ కారు నడుపబడి ఉంటే
  • సరైన డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ లేకుండా డ్రైవింగ్ చేయుట
  • నమూనాల కంటే ఇతర వస్తువులను రవాణా చేయుట, రేసింగ్ మరియు ఇతర రేసింగ్ సంబంధిత ప్రయోజనాలు మరియు మోటారు వాణిజ్య ప్రయోజనాలు లేదా అద్దె కోసం లేదా బహుమతి కోసం వాహనాన్ని ఉపయోగించడం

మీ వాహనానికి సహజంగా జరిగే నష్టం - మీ కారు లేదా దాని వస్తువులకు కవరేజ్ పరిధిలో నిర్వచించిన ప్రకృతి మరియు మానవులు సృష్టించిన విపత్తుల కారణంగా జరిగిన నష్టానికి లేదా డామేజిని ఈ పాలసీ మీకు కవర్ చేస్తుంది

(I) వ్యక్తిగత ప్రమాదానికి కవర్ - మోటారు బీమా వాహనం యొక్క యజమానులకు వ్యక్తిగత ప్రమాద బీమా ని అందిస్తుంది, వ్యక్తిగత ప్రమాద బీమా రూ.2 లక్షల వరకు ఉంటుంది.

మీరు ప్రయాణీకులకు వ్యక్తిగత ప్రమాద బీమా కోసం కూడా ఎంచుకోవచ్చు. గరిష్టంగా రూ.2 లక్షలు వరకు కవరేజ్ వర్తించును.

థర్డ్ పార్టీ చట్టపరమైన బాధ్యత - ఈ పాలసీ వాహన యజమాని యొక్క చట్టపరమైన పరిహారాన్ని చెల్లించడానికి బాధ్యత వర్తిస్తుంది:

  • థర్డ్ పార్టీ వ్యక్తికి మరణం లేదా శారీరక గాయం.
  • థర్డ్ పార్టీకి జరిగే ఆస్తి నష్టం.

థర్డ్ పార్టీ మరణం లేదా గాయాలకు కవరేజ్ అపరిమితంగా ఉంటుంది. మరియు థర్డ్ పార్టీ ఆస్తికి నష్టం కవరేజ్ బాధ్యత వాణిజ్య వాహనం మరియు ప్రైవేటు కింద రూ.7.5 లక్షలు మరియు స్కూటర్లు/ మోటార్ సైకిల్ కోసం రూ.1 లక్ష ఉంటుంది.

ఒక కవర్ నోట్ అనేది పాలసీ జారీకి ముందు బీమా చేయువారు జారీచేసిన తాత్కాలిక ధృవపత్రం, బీమా చేయించిన వెంటనే ప్రతిపాదన ఫారములో నింపిన తర్వాత ప్రీమియం చెల్లించబడుతుంది.

కవర్ నోట్ ఇచ్చిన తర్వాత కవర్ తేదీ నుండి 60 రోజుల వరకు మాత్రమే కవర్ నోట్ చెల్లుబాటు అవుతుంది మరియు కవర్ నోట్ గడువు ముగిసే ముందు బీమా సర్టిఫికేటుని జారీచేస్తుంది.

IDV అంటే బీమా కలిగిన వారి యొక్క డిక్లేర్ చేయబడిన విలువ. ఇది వాహనం యొక్క విలువ, ఇది వాహనం యొక్క ప్రస్తుత తయారీదారు యొక్క అమ్మకం జాబితా ధర సర్దుబాటు ద్వారా టారిఫ్ లో పేర్కొన్న తరుగుదల శాతంతో పొందినది. 5 సంవత్సరాలుగా వాడుకలో లేని మరియు వయస్సున్న వాహనాల కోసం, IDV అనేది బీమాదారు మరియు బీమా చేయువారి మధ్య అంగీకరించిన విలువ అవుతుంది.

తయారీదారు యొక్క అమ్మకపు జాబితా ధర = కొన్న ధర + స్థానిక ఛార్జీలు/ పన్నులు, రిజిస్ట్రేషన్ మరియు బీమా మినహాయించి.

వాడుకలో ఉన్న వాహనాలు మరియు 5 సంవత్సరముల వయస్సు గల వాహనాల విలువ మా అంచనా టీమ్ ద్వారా IMA లు, సర్వేయర్ల ప్యానెల్, కార్ డీలర్లు, సెకండ్ హ్యాండ్ కార్ డీలర్లు మొదలైన వివిధ నైపుణ్యాల సహాయంతో వాహన విలువను లెక్కిస్తారు.

వాహనంతో పాటు వాహనం తయారీదారు సరఫరా చేయని వస్తువులను ఎలక్ట్రికల్/ ఎలక్ట్రానిక్ ఉపకరణాలు అంటారు.

ఉదా., వాహనం తో పాటు రాని మ్యూజిక్ సిస్టమ్, LCD'S లేదా స్పీకర్ల మొదలైనవి.

ప్రైవేట్ కార్ పాలసీల క్రింద అనుమతించగల డిస్కౌంట్స్:

  • స్వచ్ఛంద తగ్గింపు డిస్కౌంట్
  • క్లెయిమ్ లేనందువలన బోనస్
  • ఆటోమొబైల్ అసోసియేషన్ డిస్కౌంట్
  • వింటేజ్ కార్లపై డిస్కౌంట్
  • ఇతర ఏ డిస్కౌంట్లు అనుమతించబడవు
  • మునుపటి సంవత్సరంలో ఎలాంటి క్లెయిమ్ లేకపోవటం వలన డిస్కౌంట్ వర్తిస్తుంది. ఇది ప్రతి సంవత్సరం పెరుగుతూ ఉంటుంది.
  • 20% తో మొదలవుతుంది మరియు 50% వరకు చేరుతుంది
  • క్లెయిమ్ వేసినప్పుడు NCB శూన్యం అవుతుంది
  • NCB కస్టమరు అదృస్టాన్నిబట్టి ఉంటుంది మరియు వాహనం వలన కాదు
  • చెల్లుబాటు - పాలసీ గడువు తేదీ నుండి 90 రోజులు
  • NCB ని 3 సంవత్సరాలలో ఉపయోగించుకోవచ్చు (ప్రస్తుత వాహనం విక్రయించబడి మరియు ఒక కొత్త కారు కొనుగోలు చేయబడినప్పుడు)
  • పేరు బదిలీ విషయంలో NCB రికవరీ చేయబడుతుంది.
  • NCB కస్టమరు యొక్క మరణం సందర్భంలో చట్టపరమైన వారసుడికి బదిలీ అవుతుంది
  • అదే క్లాస్ లో వాహనాల ప్రతిక్షేపణ విషయంలో NCB కొత్త వాహనానికి బదిలీ చేయబడుతుంది
  • విదేశాలలో సంపాదించిన NCB భారతదేశంలో ఇవ్వబడుతుంది

ప్రైవేట్ కారు పాలసీల్లో వివిధ PA కవర్లు ఉన్నాయి:

  • యజమాని డ్రైవరుకి PA కవర్
  • డ్రైవరుకి PA కవర్
  • పేరు చెప్పబడని ప్రయాణీకులకు PA కవర్
  • పేరు చెప్పబడిన ప్రయాణీకులకు PA కవర్

కస్టమరు మరొక వ్యక్తికి వాహనాన్ని విక్రయిస్తే, బీమా కొనుగోలుదారు పేరుతో బదిలీ చేయవచ్చు. కొనుగోలుదారు (బదిలీ చేయించుకొను వారు) తన పేరుతో వాహనం యొక్క బదిలీ తేదీ నుండి 14 రోజుల్లో మాకు బీమా బదిలీ కోసం దరఖాస్తు చేయాలి. కస్టమరు ఈ పాలసీ ప్రకారం ఇంకొక ప్రైవేట్ కారుని ప్రత్యామ్నాయంగా కోరుకుంటే, ఈ పాలసీ కొనుగోలుదారుకు బదిలీ చేయబడదు. కొనుగోలుదారు (బదిలీ) తాజా బీమాని కొనుగోలు చేయాలి.

ఎండార్శుమెంట్ అనేది ఒక పాలసీ మార్పుకు వ్రాసిన రుజువు యొక్క అంగీకారం. ఇది పాలసీ నిబంధనలలో మార్పులను కలిగి ఉన్న పత్రం. పాలసీలో ఏవైనా మార్పులు చేయాలంటే కస్టమరు పాలసీలో మార్పును ప్రభావితం చేయడానికి మోటారు బీమా కంపెనీని చేరుకోవాలి. ఇది ఒక ఎండార్సుమెంట్ ద్వారా జరుగుతుంది.

అదనపు ప్రయోజనాలు మరియు కవర్లను అందించడానికి (ఉదా., డ్రైవరుకు చట్టబద్దమైన బాధ్యత) లేదా నిబంధనలను విధించడం (ఉదా., ప్రమాదవశాత్తూ నష్టం మినహాయించడం) కోసం పాలసీని జారీ చేసే సమయంలో ఒక ఎండార్సుమెంట్ జారీ చేయవచ్చు. ఆ ఎండార్సుమెంట్ యొక్క పదజాలం టారిఫ్ లో ఇవ్వబడ్డాయి. అడ్రస్ మార్పు, పేరు మార్పు, వాహన మార్పు మొదలైన మార్పులను రికార్డు చేయటానికి కూడా ఒక ఎండార్సుమెంట్ ఇవ్వవచ్చు.

  • ప్రీమియం చెల్లింపు బ్యాంక్ చెక్
  • రెన్యూవల్ ప్రత్యుత్తర ఫారం
  • కవరేజీలో ఏవైనా మార్పులు అవసరమైతే, కస్టమరు రెన్యూవల్ రిప్లై ఫారంలో ఇదే విధంగా చేర్చవచ్చు

అగ్నిమాపక, భూకంపాలు, తుఫానులు, గాలివాన, వడగళ్ళు, సుడిగాలులు, చక్రవాకాలు, వరదలు లేదా జలమయం, మెరుపు సమ్మె, పేలుడు, కొండచరియలు, వాహనాలు లేదా విమానాల ప్రభావం మరియు నీటి ట్యాంకులు మరియు గొట్టాలు పగిలిపోవడం లేదా నీటి ట్యాంకు ప్రవాహం వంటి సహజ మరియు మానవ నిర్మిత విపత్తుల నుండి గృహ బీమా మీఇంటిని కాపాడుతుంది. ఇది దొంగతనము సందర్బంలో మీ ఇంటి లోని వస్తువులను (నగలను కూడా) కూడా కవర్ చేస్తుంది.

అవును

గృహ బీమా అగ్నిప్రమాదాలు మరియు ప్రత్యేక అపాయాలకు వర్తిస్తుంది:

  • అగ్ని ప్రమాదాలు, మెరుపు, పేలుడు / అంతర్గత పేలుడు, విమానం వలన కలిగే నష్టాలు
  • సమ్మె, అల్లర్లు, హానికరమైన మరియు తీవ్రవాద ముప్పులు
  • నీటి ట్యాంకులు, ఉపకరణాలు, గొట్టాలు పగిలిపోవడం మరియు నీటి ప్రవాహం జరుగుట
  • భూకంప ప్రమాదం, వరద & తుఫాను ప్రమాదాలు
  • రైలు/ రహదారి వాహనం మరియు జంతువుల వలన జరిగే ప్రమాదాల ప్రభావం
  • రాతి చరియలు విరిగి పడటం సహా సబ్సిడెన్స్ మరియు కొండ చరియలు విరిగి పడటం
  • క్షిపణి పరీక్షల కార్యకలాపాలు
  • ఆటోమేటిక్ స్ప్రింక్లర్స్ సంస్థాపనల నుండి లీకేజ్
  • పొదలనుండి అగ్ని ప్రమాదం

అవును, అది దోపిడీ వలన నగలకు కలిగిన నష్టాన్ని కవర్ చేస్తుంది, కానీ దానికి కొంత పరిమితి ఉంది.

విద్యుత్ లేదా యాంత్రిక విచ్ఛేదనం కారణంగా మీఇల్లు లేదా మీ కుటుంబానికి చెందిన 7 సంవత్సరాల వయస్సు వరకు గృహ (విద్యుత్/ యాంత్రిక) ఉపకరణం, లేదా గ్యాడ్జెట్ దెబ్బతింటే, అప్పుడ మేము నష్టం కోసం చెల్లింపు చేయాలి లేదా మేము ఎంచుకుంటే, దాని మరమ్మత్తు లేదా పునఃస్థాపన చేయడం జరుగుతుంది.

మేము వీటికి కూడా చెల్లించాలి -

  • మరమ్మతు కొరకు తొలగింపు మరియు సంస్థాపన ఖర్చు;
  • రవాణా, కస్టమ్స్ సుంకాలు మరియు ఉపకరణాల భర్తీకి చెల్లించవలసిన ఇతర చెల్లింపులు;
  • ఈ మొత్తం కూడా బీమాలో చేర్చబడినవి

అవును. మరణం, శాశ్వత మొత్తం మరియు పాక్షిక వైకల్యం. తాత్కాలికంగా వైకల్యత అన్నియు కవర్ చేయబడతాయి.

అవును మరియు కవరేజ్ క్రింద పేర్కొన్న విధంగా ఉన్నాయి:

  • ఫైనాన్షియరుకు EMI చెల్లింపు.
  • 30 రోజులు కంటే ఎక్కువ కాలం వ్యక్తి ఉద్యోగం / వృత్తిలో చేరలేనపుడు.
  • కనీసం 3 (మూడు) రోజులు హాస్పిటలైజేషన్ అయినపుడు.
  • మా బాధ్యత గరిష్టంగా 12 నెలవారీ వాయిదాలలో ఉంటుంది.
  • అనారోగ్యం మరియు ప్రమాదం కారణంగా మొత్తం వైకల్యత.

పాలసీ వ్యవది కాలంలో మీ ఇంటిలో ఒక పని మనిషిగా పని చేస్తూ ఉపాది పొందుతున్నపుడు ప్రమాద మరణ చట్టం 1855, పనివారి పరిహార చట్టం 1923 లేదా అందుకు ఏదైనా సవరణ లేదా సాధారణ చట్టం ప్రకారం, ప్రమాదము వలన మరణం, శారీరక గాయం, అనారోగ్యం మరియు వ్యాధి, ఈ షెడ్యూలులోని సబ్ సెక్షన్ లో పేర్కొన్న విధంగా ఏ పని మనిషికి అయినా జరిగినపుడు.

మీరు కౌలుదారుగా అద్దెకు తీసుకొన్నఇంటికి జరిగిన నష్టానికి కౌలుదారు ఒప్పందానికి సంబంధించిన చట్టబద్ధత బాధ్యత ఉంటుంది.

    • నిబంధన (సెక్షన్ 1 మరియు 2)
    • సెక్షన్ 1 (అగ్ని మరియు సంబంధిత తక్షణ ప్రమాదాలు) మరియు సెక్షన్ 2 (దొంగల, ఇంటిని బద్దలు కొట్టుట మరియు ఇతర తక్షణ ప్రమాదాలు)
  • ఇంటి విద్యుత్ / సంస్థాపన, భూమి పైన / భూమి లోపలి కేబుళ్లు గ్లాస్/ సానిటరీ ఫిట్టింగులు ఇతర ఫిక్స్చర్స్, ఫిటింగులు.
  • మార్కెట్ విలువ ఆధారంగా క్లెయిమ్ మొత్తము అంచనా వేయవలసి ఉంటుంది.

IDV అంటే బీమా చేసిన వ్యక్తి యొక్క డిక్లేర్ చేయబడిన విలువ అది వాహనం యొక్క మొత్తం బీమా చేయబడినట్లు భావించబడుతుంది. వాహనం యొక్క బ్రాండ్ మరియు మోడల్ యొక్క తయారీదారుల అమ్మకం ధర ఆధారంగా IDV నిర్ణయించబడుతుంది, వాహనం యొక్క వయసు ఆధారంగా తరుగుదల తగ్గించవలసి ఉంటుంది.

నో క్లెయిమ్ బోనస్ అంటే కారు బీమా యొక్క పాలసీ కాలంలో వారి పాలసీపై క్లెయిమ్ చేయని పాలసీదారులకు బీమా ఇచ్చిన డిస్కౌంట్. సాధారణంగా ఇది బీమా మొదటి సంవత్సరం లో కారు యొక్క పాలసీ వ్యవధిలో క్లెయిమ్ లేనట్లయితే 20% వద్ద ప్రారంభమవుతుంది మరియు గరిష్టంగా 50% వరకు పెరుగుతుంది.

లోడింగ్ అనేది అదనపు ప్రీమియం. పాలసీ వ్యవధిలో క్లెయిమ్స్ అనుభవం ప్రతికూలంగా ఉంటే బీమా పాలసీ పునరుద్ధరణ సమయంలో విధించబడుతుంది.

ఆటోమొబైల్ రీసెర్చ్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ ఇండియాచే ఆమోదించబడిన మరియు ఆటోమొబైల్ అసోసియేషన్లు ఆమోదించిన సంస్థాపన ద్వారా మీరు మీ వాహనంలోని యాంటి-తెఫ్ట్ పరికరాలను ఇన్స్టాల్ చేస్తే డిస్కౌంట్ లభిస్తుంది.

ఒక క్లెయిమ్ విషయంలో అదనపు ప్రీమియం చెల్లించనవసరం లేదు, అయితే క్లెయిమ్ అనుభవ పరంగా అనుకూలంగా లేనట్లయితే, కంపెనీ పాలసీ ప్రకారం కొంత లోడింగ్ చార్జ్ చేయవచ్చు. మీరు మీ నో క్లెయిమ్ బోనస్ ను మాత్రమే కోల్పోయారు, ఎందుకంటే పాలసీపై క్లెయిమ్ వేయని సందర్బంలో మీరు దానిని అనుభవించేవారు.

నివృత్తి అంటే ఒక వాహనం ప్రమాదానికి గురి అయినప్పుడు వాహనం మొత్తం నష్టపోతే, దీని వలన వాహనం యొక్క ప్రారంభ పరిస్థితికి తిరిగి పొందడం సాధ్యపడనప్పుడు (పాడైపోయిన భాగాల) వచ్చే విలువ.

నిర్దిష్ట మినహాయింపులు:

  • భౌగోళిక ప్రాంతం వెలుపల ఉపయోగించడం వలన ఏదైనా ప్రమాదం జరిగితే
  • పరిమాణాత్మకంగా జరిగిన నష్టం, సాధారణ అరుగుదల మరియు తరుగుదల
  • అలాంటి తరగతి వాహనాన్నిచెల్లుబాటు అయ్యే లైసెన్స్ లేకుండా డ్రైవింగ్ చేయుట
  • మద్యం/ మత్తు మందు యొక్క ప్రభావంతో డ్రైవింగ్ చేయుట
  • వాహనం వాడుక పరిమితుల ప్రకారం ఉపయోగించక పోవటం
  • మెకానికల్ లేదా ఎలక్ట్రికల్ విచ్ఛిన్నం, వైఫల్యం మొదలైనవి ఇది ప్రత్యేక మినహాయింపుల క్రింద వస్తాయి
  • నిర్లక్ష్యం వలన కలిగే నష్టం, కిరాయికి తీసుకోవటం లేదా బహుమతిగా పొందటం
  • వాహనం అదే సమయంలో దెబ్బతినకుండా టైర్లు మరియు ట్యూబ్లకు నష్టం జరుగుట లేదా వాహనం దొంగిలించబటడంటం

సాధారణ మినహాయింపు:

  • రేడియోధార్మిక కాలుష్యం, అణు విచ్ఛిత్తి, యుద్ధ దాడి.

క్రింది పరిస్థితులలో మీరు ఒక క్లెయిమును చేయవచ్చు:

  • ఆ వాహనం యొక్క బీమా పాలసీ ఉనికిలో ఉండాలి,
  • డ్రైవర్ కోసం మీరు ప్రీమియం చెల్లించినట్లయితే కారు మీ అనుమతితో నడిపితే, అది చెల్లించబడుతుంది.
  • డ్రైవింగ్ చేస్తున్నవ్యక్తికి లైసెన్స్ కలిగి ఉండాలి. సీటింగ్ సామర్ధ్యం ఆధారంగా ప్రీమియం లెక్కించబడుతుంది ఇది డ్రైవర్ సీటులో వ్యక్తిని కూడా కలిగి ఉంటుంది.

నష్టం చిన్నది అయినప్పటికీ ప్రత్యేకించి క్లెయిమ్ చేయవలసిన అవసరం లేదు. వాస్తవానికి, చిన్న నష్టాలకు ఒక క్లెయిమ్ చేయటం మంచిది కాదు ఎందుకంటే, మీరు తరుగుదల మరియు అదనపు చెల్లింపులను చెల్లించాల్సి ఉంటుంది, క్లెయిమ్ మొత్తాన్ని చిన్న మొత్తానికి కూడా తగ్గించవచ్చు, కానీ మీరు మీ 'నో క్లైమ్ బోనస్' కూడా కోల్పోతారు (ఏదైనా ఉంటె) పునరుద్ధరణ సమయంలో. అయినప్పటికీ, ఒకసారి మీరు క్లెయిమ్ చేయకూడదని నిర్ణయించుకుంటే, మీరు తరువాత దశలో ఈ నష్టాలకు క్లెయిమ్ పొందలేరు.

మీరు విండ్ స్క్రీన్ గ్లాస్ కోసం పూర్తి పరిహారం పొందుతారు. అయితే, రబ్బరు లైనింగ్ మరియు సీలెంట్ పై 50% వరకు తరుగుదల ఉంటుంది. అదనంగా, మీరు కూడా పాలసీ మినహాయింపులను భరించాల్సి ఉంటుంది.

కొన్ని పరిస్థితుల్లో బీమా సంస్థ ఏదైనా క్లెయిమ్ ను తిరస్కరించవచ్చు. క్లెయిమ్ ను తిరస్కరించబడటానికి కొన్నిసాధారణ కారణాలు:

  • పాలసీ గడువు ముగిసినా లేదా పాలసీ రద్దు చేయబడినా లేదా పాలసీ చెల్లనిదిగా ప్రీమియం చెల్లించుటకు ఇచ్చిన చెక్ చెల్లుబాటు కానపుడు పాలసీ చెల్లుబాటు కాకుండా చేస్తుంది.
  • ఇది దుర్ఘటన లేదా నష్టపు తేదీ పాలసీ వ్యవధి దాటితే లేదా
  • ప్రమాదం సమయంలో వాహనం డ్రైవింగ్ వ్యక్తి చెల్లుబాటు అయ్యే డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ కలిగి ఉండకపోవటం లేదా ఆల్కహాలు లేదా మత్తు మద్యం ప్రభావంతో ఉంటే.
  • వాహనం యొక్క యాజమాన్యం మార్చిన సందర్భాలు కూడా ఉన్నాయి, కానీ బీమా కంపెనీకి అటువంటి మార్పు గురించి 14 రోజుల్లో సమాచారం ఇవ్వనపుడు లేదా పాలసీ ప్రారంభం కావడానికి ముందే ఉన్న నష్టాలకు సంబంధించినది.
  • కొన్ని ఇతర కారణాలు.. నష్టాల స్వభావం ప్రమాదానికి కారణం సరిపోలేనట్లైతే లేదా వాహనం వ్యక్తిగత లేదా సాంఘిక అవసరాలకు బదులుగా ఉపయోగించబడుతుంటే.

ఇఫ్కో-టోకియో జనరల్ ఇన్సూరెన్స్ Co. Ltd. కార్పొరేట్ కార్యాలయం గురుగావ్ లో ఉంది, ఇది జాతీయ రాజధాని ప్రాంతంలో భాగంగా ఉంది. పోస్టల్ చిరునామా ఈ క్రింది విధంగా ఉంది:

ఇఫ్కో-టోకియో జనరల్ ఇన్సూరెన్స్ కో లిమిటెడ్.

ఇఫ్కో టవర్,

4 వ & 5 వ అంతస్తు,

ప్లాట్ నెం .3, సెక్టార్ - 29,

గురుగావ్ - 122001, హర్యానా

ఇన్సూరర్ అంటే బీమా సంస్థను సూచిస్తుంది

ఇన్సూర్డ్ అంటే పాలసీదారుడు లేదా నష్టం జరిగినపుడు క్లెయిమ్ ద్వారా రక్షించబడే వ్యక్తిని సూచిస్తుంది.

ఇఫ్కో-టోకియో అనేది ఇండియన్ ఫార్మర్స్ ఫెర్టిలైజర్ కో-ఆపరేటివ్ (ఇఫ్కో) మరియు దాని సహచరులు మరియు టోకియో మెరైన్ మరియు నిచిడో ఫైర్ గ్రూప్, జపాన్ లో అతిపెద్ద జాబితాలో ఉన్న బీమా సంస్థల మధ్య ఒక ఉమ్మడి వెంచర్. ఇఫ్కో-టోకియో అనేది ఇండియన్ ఫార్మర్స్ ఫెర్టిలైజర్ కో-ఆపరేటివ్ (ఇఫ్కో) మరియు దాని సహచరులు మరియు టోకియో మెరైన్ మరియు నిచిడో ఫైర్ గ్రూప్, జపాన్ లో అతిపెద్ద జాబితాలో ఉన్న బీమా సంస్థల మధ్య ఒక ఉమ్మడి వెంచర్.

IRDA (బీమా నియంత్రణ మరియు అండ్ అభివృద్ధి అధికారం) అనేది భారతదేశంలో బీమా రంగంపై పర్యవేక్షించే ఉన్నతమైన సంస్థ. దీని ప్రధాన లక్ష్యాలు పాలసీదారుల ప్రయోజనాలను కాపాడటం మరియు బీమా పరిశ్రమను నియంత్రించటం.

బీమా పాలసీని కొనుగోలు చేయడానికి చెల్లించిన మొత్తాన్ని ప్రీమియం అని పిలవబడుతుంది. ప్రీమియం చెల్లింపు యొక్క ఫ్రీక్వెన్సీ నెలసరి నుండి త్రైమాసికం వరకు వార్షికంగా మారుతుంది లేదా ఇది ప్రీమియం యొక్క ఒకసారి చెల్లింపుగా ఉంటుంది.

బీమా ఊహించని సంఘటనలు సంభవించినపుడు వాటి నుండి ఒక కంచెగా మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది. బీమా ఉత్పత్తులు మీకు నష్టాలను తగ్గించడంలో మాత్రమే సహాయపడటం కాకుండా ప్రతికూల ఆర్థిక భారాలకు సంబంధించిన ఆర్థిక పరిపుష్టి అందించి మీకు సహాయపడుతుంది.

ప్రమాదాలు ... అనారోగ్యం ... అగ్ని ప్రమాదం ... ఆర్థిక సెక్యూరిటీలు ఏ సమయంలోనైనా మీరు ఆందోళన చెందవలసిన విషయాలు. సాధారణ బీమా మీకు అటువంటి ఊహించని సంఘటనల నుండి చాలా అవసరమైన రక్షణను అందిస్తుంది. జీవిత బీమా మాదిరిగా కాకుండా, సాధారణ బీమా తిరిగి చెల్లింపును అందించడానికి ఉద్దేశించినది కాదు, కానీ ఇబ్బందుల నుండి రక్షణ ఇస్తుంది. పార్లమెంట్ యొక్క కొన్ని చట్టాలలో, మోటార్ బీమా మరియు ప్రజా బాధ్యత బీమా వంటి కొన్ని రకాలు బీమాలు తప్పనిసరి చేయబడ్డాయి.

అవును, భారతదేశంలో వాహన బీమా తప్పనిసరి. తప్పనిసరిగా లయబిలిటీ బీమా కలిగి ఉండటం, మోటారు వాహనాల చట్టం, 1988 యొక్క చట్టబద్ధమైన అవసరం. అయితే, మీ ఆర్థిక బాధ్యతను పరిమితం చేయడానికి మేము సమగ్ర విధానాన్ని సిఫార్సు చేస్తున్నాము.

బీమా అనేది అడిగి తెలుసుకోవలసిన విషయం. IRDA బీమాను ప్రధానంగా కింది విధంగా విక్రయించడాన్ని అనుమతిస్తుంది:

ఛానెల్ విధానం

  • కంపెనీ వెబ్ సైట్లు
  • ఫోన్లో కొనుగోలు చేయడం.
    ఇది వ్యక్తిగత కంపెనీపై ఆధారపడి ఉంటుంది.
  • బీమా సంస్థను సూచించే ఏజెంట్లు.
  • బీమా బ్రోకర్లు ఒకటి కంటే ఎక్కువ బీమా సంస్థలు, బ్యాంకులు, రిటైల్ ఇళ్ళు లేదా ఈ బీమా సంస్థల ఛానల్ భాగస్వామి అయిన ఇతర వ్యాపార సంస్థల ఉత్పత్తులను విక్రయించడానికి అనుమతిస్తారు.

పద్ధతి

  • పైన పేర్కొన్న ఛానళ్ల ద్వారా, సరిగ్గా పూరించిన ప్రతిపాదన ఫారంతో బీమా సంస్థని చేరుకోండి
  • మీ పాలసీకి పూచీ ఇవ్వాలనే ఉద్దేశ్యంతో సంస్థ నుండి ఆమోదం కోరండి. (అనగా, మీ ప్రమాదాన్ని మరియు స్పందనను విశ్లేషించడం. ప్రమాదంను ఆమోదించాలో లేదో అనే నిర్ణయం తీసుకున్నదానిపై ప్రమాదం మరియు ప్రీమియం ఏ స్థాయిలో ఉండాలి అనేది ఆధారపడిన విషయాల వాస్తవాలను పరిగణనలోకి తీసుకోవడం.)
  • ప్రీమియం మరియు ఇతర సంబంధిత వివరాల కోసం వెతకండి
  • ప్రీమియం చెల్లించి ప్రీమియం రసీదు మరియు కవర్ నోట్ తీసుకోండి
  • పత్రాల కోసం వేచి ఉండండి
  • ఇందులో ఎలాంటి తప్పులు లేకుందునట్లు తనిఖీ చేసి చూసుకోండి మరియు పాలసీ గడువు తేదీ వరకు జాగ్రత్త చేయండి
  • పాలసీ గడువు ముగియడానికి ముందు, మీరు పాలసీని సరియైన సమయానికి రెన్యూవల్ చేయించుకోండి

అండర్ రైటింగ్ అనేది ఒక బీమా ప్రతిపాదనను ఆమోదించాలో లేదో నిర్ణయం తీసుకుంటుంది మరియు ఏ ప్రీమియం రేటు వద్ద అలాంటి వాస్తవాలు విషయాలు పరిగణనలోకి తీసుకోవలసిఉంటుందో నిర్ణయిస్తుంది

సాధారణ బీమా ఒప్పందాలు ఒక సంవత్సరం పాటు మాత్రమే ఉంటాయి.

ఏజెంట్లు ఒక బీమా సంస్థను సూచిస్తారు మరియు ఆ బీమా సంస్థ యొక్క ఉత్పత్తులను మాత్రమే అమ్ముతారు. అయితే బీమా బ్రోకర్లు ఒకటి కంటే ఎక్కువ బీమా సంస్థల ఉత్పత్తులను అమ్మడానికి అనుమతించబడతారు.


Download Motor Policy

Feedback

Unable to open file!