PrintPrintEmail this PageEmail this Page

Get the Answers to all your Claims related Questions you might have for us

FAQs

IDV అంటే బీమా చేసిన వ్యక్తి యొక్క డిక్లేర్ చేయబడిన విలువ అది వాహనం యొక్క మొత్తం బీమా చేయబడినట్లు భావించబడుతుంది. వాహనం యొక్క బ్రాండ్ మరియు మోడల్ యొక్క తయారీదారుల అమ్మకం ధర ఆధారంగా IDV నిర్ణయించబడుతుంది, వాహనం యొక్క వయసు ఆధారంగా తరుగుదల తగ్గించవలసి ఉంటుంది.

నో క్లెయిమ్ బోనస్ అంటే కారు బీమా యొక్క పాలసీ కాలంలో వారి పాలసీపై క్లెయిమ్ చేయని పాలసీదారులకు బీమా ఇచ్చిన డిస్కౌంట్. సాధారణంగా ఇది బీమా మొదటి సంవత్సరం లో కారు యొక్క పాలసీ వ్యవధిలో క్లెయిమ్ లేనట్లయితే 20% వద్ద ప్రారంభమవుతుంది మరియు గరిష్టంగా 50% వరకు పెరుగుతుంది.

లోడింగ్ అనేది అదనపు ప్రీమియం. పాలసీ వ్యవధిలో క్లెయిమ్స్ అనుభవం ప్రతికూలంగా ఉంటే బీమా పాలసీ పునరుద్ధరణ సమయంలో విధించబడుతుంది.

ఆటోమొబైల్ రీసెర్చ్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ ఇండియాచే ఆమోదించబడిన మరియు ఆటోమొబైల్ అసోసియేషన్లు ఆమోదించిన సంస్థాపన ద్వారా మీరు మీ వాహనంలోని యాంటి-తెఫ్ట్ పరికరాలను ఇన్స్టాల్ చేస్తే డిస్కౌంట్ లభిస్తుంది.

ఒక క్లెయిమ్ విషయంలో అదనపు ప్రీమియం చెల్లించనవసరం లేదు, అయితే క్లెయిమ్ అనుభవ పరంగా అనుకూలంగా లేనట్లయితే, కంపెనీ పాలసీ ప్రకారం కొంత లోడింగ్ చార్జ్ చేయవచ్చు. మీరు మీ నో క్లెయిమ్ బోనస్ ను మాత్రమే కోల్పోయారు, ఎందుకంటే పాలసీపై క్లెయిమ్ వేయని సందర్బంలో మీరు దానిని అనుభవించేవారు.

నివృత్తి అంటే ఒక వాహనం ప్రమాదానికి గురి అయినప్పుడు వాహనం మొత్తం నష్టపోతే, దీని వలన వాహనం యొక్క ప్రారంభ పరిస్థితికి తిరిగి పొందడం సాధ్యపడనప్పుడు (పాడైపోయిన భాగాల) వచ్చే విలువ.

నిర్దిష్ట మినహాయింపులు:

  • భౌగోళిక ప్రాంతం వెలుపల ఉపయోగించడం వలన ఏదైనా ప్రమాదం జరిగితే
  • పరిమాణాత్మకంగా జరిగిన నష్టం, సాధారణ అరుగుదల మరియు తరుగుదల
  • అలాంటి తరగతి వాహనాన్నిచెల్లుబాటు అయ్యే లైసెన్స్ లేకుండా డ్రైవింగ్ చేయుట
  • మద్యం/ మత్తు మందు యొక్క ప్రభావంతో డ్రైవింగ్ చేయుట
  • వాహనం వాడుక పరిమితుల ప్రకారం ఉపయోగించక పోవటం
  • మెకానికల్ లేదా ఎలక్ట్రికల్ విచ్ఛిన్నం, వైఫల్యం మొదలైనవి ఇది ప్రత్యేక మినహాయింపుల క్రింద వస్తాయి
  • నిర్లక్ష్యం వలన కలిగే నష్టం, కిరాయికి తీసుకోవటం లేదా బహుమతిగా పొందటం
  • వాహనం అదే సమయంలో దెబ్బతినకుండా టైర్లు మరియు ట్యూబ్లకు నష్టం జరుగుట లేదా వాహనం దొంగిలించబటడంటం

సాధారణ మినహాయింపు:

  • రేడియోధార్మిక కాలుష్యం, అణు విచ్ఛిత్తి, యుద్ధ దాడి.

క్రింది పరిస్థితులలో మీరు ఒక క్లెయిమును చేయవచ్చు:

  • ఆ వాహనం యొక్క బీమా పాలసీ ఉనికిలో ఉండాలి,
  • డ్రైవర్ కోసం మీరు ప్రీమియం చెల్లించినట్లయితే కారు మీ అనుమతితో నడిపితే, అది చెల్లించబడుతుంది.
  • డ్రైవింగ్ చేస్తున్నవ్యక్తికి లైసెన్స్ కలిగి ఉండాలి. సీటింగ్ సామర్ధ్యం ఆధారంగా ప్రీమియం లెక్కించబడుతుంది ఇది డ్రైవర్ సీటులో వ్యక్తిని కూడా కలిగి ఉంటుంది.

నష్టం చిన్నది అయినప్పటికీ ప్రత్యేకించి క్లెయిమ్ చేయవలసిన అవసరం లేదు. వాస్తవానికి, చిన్న నష్టాలకు ఒక క్లెయిమ్ చేయటం మంచిది కాదు ఎందుకంటే, మీరు తరుగుదల మరియు అదనపు చెల్లింపులను చెల్లించాల్సి ఉంటుంది, క్లెయిమ్ మొత్తాన్ని చిన్న మొత్తానికి కూడా తగ్గించవచ్చు, కానీ మీరు మీ 'నో క్లైమ్ బోనస్' కూడా కోల్పోతారు (ఏదైనా ఉంటె) పునరుద్ధరణ సమయంలో. అయినప్పటికీ, ఒకసారి మీరు క్లెయిమ్ చేయకూడదని నిర్ణయించుకుంటే, మీరు తరువాత దశలో ఈ నష్టాలకు క్లెయిమ్ పొందలేరు.

మీరు విండ్ స్క్రీన్ గ్లాస్ కోసం పూర్తి పరిహారం పొందుతారు. అయితే, రబ్బరు లైనింగ్ మరియు సీలెంట్ పై 50% వరకు తరుగుదల ఉంటుంది. అదనంగా, మీరు కూడా పాలసీ మినహాయింపులను భరించాల్సి ఉంటుంది.

కొన్ని పరిస్థితుల్లో బీమా సంస్థ ఏదైనా క్లెయిమ్ ను తిరస్కరించవచ్చు. క్లెయిమ్ ను తిరస్కరించబడటానికి కొన్నిసాధారణ కారణాలు:

  • పాలసీ గడువు ముగిసినా లేదా పాలసీ రద్దు చేయబడినా లేదా పాలసీ చెల్లనిదిగా ప్రీమియం చెల్లించుటకు ఇచ్చిన చెక్ చెల్లుబాటు కానపుడు పాలసీ చెల్లుబాటు కాకుండా చేస్తుంది.
  • ఇది దుర్ఘటన లేదా నష్టపు తేదీ పాలసీ వ్యవధి దాటితే లేదా
  • ప్రమాదం సమయంలో వాహనం డ్రైవింగ్ వ్యక్తి చెల్లుబాటు అయ్యే డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ కలిగి ఉండకపోవటం లేదా ఆల్కహాలు లేదా మత్తు మద్యం ప్రభావంతో ఉంటే.
  • వాహనం యొక్క యాజమాన్యం మార్చిన సందర్భాలు కూడా ఉన్నాయి, కానీ బీమా కంపెనీకి అటువంటి మార్పు గురించి 14 రోజుల్లో సమాచారం ఇవ్వనపుడు లేదా పాలసీ ప్రారంభం కావడానికి ముందే ఉన్న నష్టాలకు సంబంధించినది.
  • కొన్ని ఇతర కారణాలు.. నష్టాల స్వభావం ప్రమాదానికి కారణం సరిపోలేనట్లైతే లేదా వాహనం వ్యక్తిగత లేదా సాంఘిక అవసరాలకు బదులుగా ఉపయోగించబడుతుంటే.

Download Motor Policy

Feedback