PrintPrintEmail this PageEmail this Page

అన్ని భీమా ఒప్పందాలు ప్రతిపాదన రూపంలో భీమాదారు అందించిన సమాచారం ఆధారంగా ఉంటాయి. భీమా ఒప్పందాలకు ప్రతిపాదన ఫారం ఒక ఆధారాన్ని రూపొందిస్తుంది.

పాలసీల వైవిధ్యమైన స్వభావం దృష్ట్యా, వ్యక్తిగత పాలసీలకు కొన్ని భిన్నమైన పాయింట్లు, పైన ఉన్న వాటికి అధనంగా, క్రింద ఇవ్వబడ్డాయి: (దయచేసి పేర్కొన్న పత్రాలు దావా పరిస్థితులపై ఆధారపడి ఉంటాయని గమనించండి, భీమా సంస్థ అదనపు పత్రాల కొరకు అభ్యర్థించవచ్చు)

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

మీరు ఆరోగ్య భీమా దావా కోసం 2 మార్గాల్లో దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు. మీరు నగదు రహిత దావా కోసం వెళ్ళవచ్చు లేదా మీ దావాకు తిరిగి చెల్లింపు పొందండి. అనుసరించాల్సిన విధానాలు క్రింద ఇవ్వబడ్డాయి:

నగదు రహిత దావాల సౌకర్యం TPA యొక్క నెట్వర్క్ ఆసుపత్రులలో మాత్రమే అందుబాటులో ఉంది. ఏ నెట్వర్కింగ్ ఆసుపత్రి యొక్క ప్రస్తుత స్థితి గురించి మీరు చేరకముందే మా TPA నుండి వివరాలను అర్థం చేసుకోవాల్సిన అవసరం ఉంటుంది.

ఈ సదుపాయం ప్రకారం, నగదు రహిత లావాదేవీల అభ్యర్ధనకు సంబంధించిన ఫార్మాలిటిని పూర్తి చేయటానికి నెట్వర్క్ ఆసుపత్రి మీకు సహాయం చేస్తుంది. మీ ఆరోగ్య కార్డుపై ఇచ్చిన మీ సభ్యత్వ సంఖ్యను తెలపడం ద్వారా మీరు మా మూడవ పార్టీ అడ్మినిస్ట్రేటర్ను వారి హెల్పు లైను ద్వారా కూడా సంప్రదించవచ్చు.

నగదు రహిత దావాలు రెండు రకాలు:

  • అత్యవసరంగా చేరిన దానికి నగదు రహిత దావాలను పొందే విధానం
  • ప్రణాళికాబద్ధముగా చేరిన దానికి నగదు రహిత దావాలను పొందే విధానం

అత్యవసరంగా చేరిన దానికి నగదు రహిత దావాలను పొందే విధానం:

  • స్టెప్ 1: ఒకవేళ నెట్వర్క్ ఆసుపత్రిలో చేరాలనుకుంటే మూడవ పార్టీ అడ్మినిస్ట్రేటర్ (టిపిఎ)కి వారి టోల్ ఫ్రీ నెంబరు ద్వారా తెలియజేయాలి. దయచేసి మీ ఆరోగ్య కార్డు సభ్యత్వ నెంబరును తెలియజేయండి.
  • స్టెప్ 2: ఆసుపత్రి భీమా సహాయక డెస్కులో లభించే నగదు రహిత అభ్యర్ధన ఫారంను నింపాలి మరియు మీకు చికిత్స చేస్తున్న వైద్యుడిచే ధృవీకరణ పొందాలి.
  • స్టెప్ 3: TPA కు నగదు రహిత అభ్యర్థన ఫారంతో పాటు వైద్య చికిత్స రికార్డులను ఫాక్స్ చేయండి.
  • స్టెప్ 4: TPA డాక్యుమెంటుని పరిశీలిస్తారు మరియు ఆసుపత్రికి వారి నిర్ణయాన్ని తెలియజేస్తారు. TPA నగదు రహిత అభ్యర్థనను మంజూరు చేయవచ్చు లేదా అవసరమైతే అధనపు డాక్యుమెంట్ల కొరకు కాల్ చేయవచ్చు.
  • స్టెప్ 5: TPA చేత నగదు రహిత దావాను ఆమోదించినప్పుడు ఆసుపత్రి బిల్లులు నేరుగా (పాలసీ పరిమితులకి లోబడి) చెల్లించబడతాయి. అనుమతి లేని టెలిఫోన్ ఛార్జీలు, ఆహారం, సహాయకుని చార్జీలు వంటి మొదలగునవి మాత్రం మీరే చెల్లించుకోవాలి.
  • స్టెప్ 6: నగదు రహిత దావాను TPA ఆమోదించకపోతే, ఆసుపత్రిలో బిల్లును చెల్లించండి మరియు తిరిగి చెల్లింపు కోసం దరఖాస్తు చేసుకోండి. పాలసీ నిబంధనలు మరియు షరతుల ప్రకారం దావా ఆమోదించబడుతుంది.

అన్ని డాక్యుమెంట్లు అందిన తరువాత మా TPA కి నగదు రహిత అభ్యర్ధన నిర్ణయాన్ని తెలపడానికి 24 గంటలు సమయం పడుతుంది.

ప్రణాళికాబద్ధముగా చేరిన దానికి నగదు రహిత దావాలను పొందే విధానం

  • స్టెప్ 1:చికిత్స కోసం మా నెట్వర్క్ ఆసుపత్రుల జాబితా నుండి ఒక ఆసుపత్రిని ఎంచుకోండి;
  • స్టెప్ 2: ఆసుపత్రిలో చేరడానికి 3 రోజుల ముందు మూడవ పార్టీ అడ్మినిస్ట్రేటర్ (టిపిఎ)కి వారి టోల్ ఫ్రీ నెంబరు ద్వారా తెలియజేయాలి, మీ ఆరోగ్య కార్డు సభ్యత్వ నెంబరును తెలియజేయండి.
  • స్టెప్ 3: ఆసుపత్రి భీమా హెల్ప్ డెస్క్ లో లభించే నగదు రహిత అభ్యర్ధన ఫారంను నింపాలి మరియు మీకు చికిత్స చేస్తున్న వైద్యుడిచే ధృవీకరణ పొందాలి.
  • స్టెప్ 4: TPA కు నగదు రహిత అభ్యర్థన ఫారంతో పాటు వైద్య చికిత్స రికార్డులను ఫాక్స్ చేయండి.
  • స్టెప్ 5: TPA డాక్యుమెంటుని పరిశీలిస్తారు మరియు ఆసుపత్రికి వారి నిర్ణయాన్ని తెలియజేస్తారు. TPA నగదు రహిత అభ్యర్థనను మంజూరు చేయవచ్చు లేదా అవసరమైతే అధనపు డాక్యుమెంట్ల కొరకు కాల్ చేయవచ్చు.
  • స్టెప్ 6: TPA చేత నగదు రహిత దావాను ఆమోదించినప్పుడు ఆసుపత్రి బిల్లులు నేరుగా (పాలసీ పరిమితులకి లోబడి) చెల్లించబడతాయి. అనుమతి లేని టెలిఫోన్ ఛార్జీలు, ఆహారం, సహాయకుని చార్జీలు వంటి మొదలగునవి మాత్రం మీరే చెల్లించుకోవాలి.
  • స్టెప్ 7: నగదు రహిత దావాను TPA ఆమోదించకపోతే, ఆసుపత్రిలో బిల్లును చెల్లించండి మరియు తిరిగి చెల్లింపు కోసం దరఖాస్తు చేసుకోండి. పాలసీ నిబంధనలు మరియు షరతుల ప్రకారం దావా ఆమోదించబడుతుంది.

అన్ని డాక్యుమెంట్లు అందిన తరువాత మా TPA కి నగదు రహిత అభ్యర్ధన నిర్ణయాన్ని తెలపడానికి 24 గంటలు సమయం పడుతుంది.

ఖర్చులని తిరిగి పొందే విధానం

మీరు నెట్వర్క్ ఆసుపత్రిలో నగదు రహిత సౌకర్యం పొందకపోయినా లేదా మీరు మా నెట్వర్క్ ఆసుపత్రుల జాబితాలో లేని ఆసుపత్రిలో చికిత్స తీసుకున్నట్లయితే ఖర్చుల తిరిగి చెల్లింపు కోసం మీ అసలు పత్రాలను సమర్పించండి.

  • స్టెప్ 1: ఆసుపత్రిలో చేరిన వెంటనే డిశ్చార్జి తీసుకున్న 7 రోజులు మించకుండా IFFCO-టోకియో టోల్ ఫ్రీ నెంబర్ - 1800 103 5499 కి కాల్ చేసి తెలియజేయాలి. దయచేసి మీ పాలసీ ధృవీకరణ నెంబరుని దావా అభ్యర్ధన సమయంలో తెలపండి.
  • స్టెప్ 2: చికిత్సను ఉపయోగించుకోని మరియు ఆసుపత్రిలో అన్ని బిల్లులను చెల్లించండి మరియు ఖర్చుల తిరిగి చెల్లింపు కోసం దావాను దాఖలు చేయండి.
  • స్టెప్ 3: సంబంధిత దావా ఫారంను మా వెబ్ సైట్ నుండి డౌన్లోడ్ చేసుకోవడం ద్వారా లేదా మా కాల్ సెంటరుకి అభ్యర్ధన పెట్టుకోవడం ద్వారా పొందవచ్చు.

మా టోల్ నంబరు 1800 543 5499కి కాల్ చేయడం చిరునామా తెలుసుకున్న మా స్థానిక కార్యాలయాలకు కూడా దావా పత్రాలను సమర్పించబడవచ్చు.

మీకు దావాల పరిష్కారం కొరకు సహాయం అవసరమైతే, మీరు మా టోల్ నంబర్లు - 1800 543 5499కి కాల్ చేయడం ద్వారా కూడా మమ్మల్ని సంప్రదించవచ్చు.

తనికీ డాక్యుమెంట్ల జాబితా

దావాను రీయింబర్సుమెంట్ పద్దతిలో చెల్లించాల్సిన సందర్భంలో సమర్పించవలసిన పత్రాలు - డాక్టరు ధృవీకరణతో పాటు పూర్తిగా నింపిన దావా ఫారం;

  • డిశ్చార్జి సారాంశము
  • బిల్లులు
  • మందుల చీటీలు
  • అడ్వాన్స్ రశీదులు మరియు ఫైనల్ రశీదులు
  • రోగ నిర్ధారణ పరీక్ష నివేదికలు, X రే, స్కాన్ మరియు ECG మరియు ఇతర చిత్రాలు

అవసరమైతే, దావాను పరిష్కరించే బృందం పైన పేర్కొన్న వాటినే కాకుండా ఇంకొన్ని పత్రాలను అడగవచ్చు.

దయచేసి గమనించండి:

  • అవసరమైన అన్ని పత్రాలను అందుకున్నప్పుడు దావాలు పరిష్కరించబడతాయి మరియు దావా పరిశీలన తర్వాత అవసరమైతే అధనపు పత్రాలు / సమాచారం ఇవ్వాల్సి ఉంటుంది.
  • దావా అనుమతించదగినది అయితే చెక్కు మీకు పంపబడుతుంది. లేకపోతే, ఒక నిరాకరణ లేఖ మీకు పంపబడుతుంది
  • అన్ని డాక్యుమెంట్లు అందిన తరువాత ఖర్చులను తిరిగి పొందడానికి పెట్టిన దావా పరిష్కారానికి 20 రోజుల సమయం పడుతుంది.

దావా చెల్లింపు

  • ఈ పాలసీ క్రింద ఉన్న అన్ని దావాలు భారత కరెన్సీలో చెల్లించబడతాయి. ఈ భీమా ప్రయోజనం కోసం అన్ని వైద్య చికిత్సలు భారతదేశంలో మాత్రమే తీసుకోవాలి.
  • IRDA నిబంధనల ద్వారా అందించిన దానికన్నా చెల్లించిన లేదా చెల్లించదగిన మొత్తం చెల్లింపులకు ఏ విధమైన వడ్డీ / పెనాల్టీ చెల్లించటానికి IFFCO టోకియో బాధ్యత వహించదు.
  • ప్రతిపాదితదారుడు దావా చెల్లింపు సమయంలో జీవించి లేనప్పుడు ప్రతిపాదకుడిని యొక్క చట్టబద్దమైన వారసుడికి చెల్లించబడుతుంది.

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

అన్ని భీమా ఒప్పందాల ప్రతిపాదన రూపంలో భీమాదారు అందించిన సమాచారం ఆధారంగా ఉంటాయి. భీమా ఒప్పందాలకు ప్రతిపాదన ఫారం ఒక ఆధారాన్ని రూపొందిస్తుంది.

దావాల పరిష్కార విధానంలో మీకు సహాయపడే కొన్ని ముఖ్యమైన విషయాలు.

  • నష్టాన్ని లేదా హానిని వెంటనే భీమా సంస్థకి తెలియజేయాలి.
  • దావా అభ్యర్ధన అందితే, భీమా సంస్థ ఒక దావా ఫారమును పంపుతుంది.
  • భీమా సంస్థకి నష్టము యొక్క అంచనాతో పూర్తిస్థాయి దావాను సమర్పించండి. ప్రతీ వస్తువు యొక్క అంచనా విలువను విడివిడిగా సమర్పించడం ఉత్తమం.
  • భీమా సంస్థ దెబ్బతిన్న వస్తువుల నష్టాన్ని అంచనా వేయడానికి తనిఖీ ఏర్పాట్లు చేస్తుంది. పెద్ద నష్టాలు విషయంలో, ఒక ప్రత్యేక-లైసెన్స్ ఉన్న సర్వేయర్ను నియమిస్తారు.
  • నష్టపరిహారం యొక్క అంచనాని నిరూపించడానికి భీమాదారుడు అవసరమైన పత్రాలను అందించాలి.
  • నష్టానికి కారణం లేనట్లైతే, భీమాదారు పొందిన నష్టాన్ని లేదా హానిని భీమా చేసిన ప్రమాదాలలోనిదని నిరూపించాలి.
  • భీమాదారునికి మరియు భీమా చేసిన వారికి మధ్య దావా మొత్తం ఒప్పందం ప్రకారం, దావా పరిష్కరించబడుతుంది.
  • పేర్కొన్న విధముగా పాలసీ షరతులు మరియు నిబంధనల ప్రకారం "క్లెయిమ్ ఎక్సెస్" దావా నుండి తీసివేయబడుతుంది.

పాలసీల వైవిధ్యమైన స్వభావం దృష్ట్యా, వ్యక్తిగత పాలసీలకు కొన్ని భిన్నమైన పాయింట్లు, పైన ఉన్న వాటికి అధనంగా, క్రింద ఇవ్వబడ్డాయి: (దయచేసి పేర్కొన్న పత్రాలు దావా పరిస్థితులపై ఆధారపడి ఉంటాయని గమనించండి, భీమా సంస్థ అదనపు పత్రాల కొరకు అభ్యర్థించవచ్చు)

మోటారు వాహన (ప్రైవేట్ & ద్విచక్ర వాహనాలు) దావాలు

మోటరు పాలసీల యొక్క దావాలు

  • ఇతర వ్యక్తుల వాల్ల ఒక ప్రమాదానికి (తప్పనిసరిగా దావా అవసరం లేదు) గురైతే ఆ విషయాన్ని భీమాసంస్థకి చెప్పాలి.
  • భీమా చేయించుకున్న వ్యక్తి తను చెల్లించాల్సిన బాధ్యత వహిస్తున్నారా లేదా అనేదానిపై భీమా చెల్లించటానికి ఆసక్తి కలిగి ఉండవచ్చు. అందువల్ల భీమా చేసిన వారి యొక్క అనుమతి లేకుండా ఏ దావాను అనుమతించరాదు.
  • పెద్ద దావాల విషయంలో, భీమా సంస్థలు పౌర న్యాయస్థానాల్లో పరిహారం దావాలకుగాను డ్రైవర్ ఫై క్రిమినల్ కేసును పెట్టవచ్చు.
  • ఇతరులు ఉన్న ప్రతీ ప్రమాదమును పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేయాల్సిన అవసరం ఉంది. మూడవ పార్టీ బాధితుడు నేరుగా భీమా సంస్థ ఫై కేసు కొనసాగవచ్చని M.V. ఆక్ట్ చెబుతుంది. జరిగిన ప్రమాదాన్ని భీమా సంస్థకు నివేదించకపోతే, భీమా చేసిన వారు దీనిని పాలసీ నిబంధనల ఉల్లంఘనగా పరిగణించవచ్చు. అటువంటి సందర్భాల్లో, భీమా సంస్థ న్యాయస్థానం ద్వారా పరిహారం చెల్లించాల్సి వచ్చినప్పటికీ పేర్కొన్న పాలసీ నిబంధనలని ఉల్లంఘించినందుకు భీమాదారు నుండి అటువంటి దావా సొమ్మును వారు తిరిగి రాబట్టుకునే అవకాశాన్ని కలిగి ఉంటారు.

       Procedure
ఒక ప్రమాదం విషయంలో తీసుకోవలసిన చర్యలు:

  • ఇఫ్కో-టోకియో జనరల్ ఇన్సూరెన్స్ టోల్ ఫ్రీ నంబరు 1800 103 5499 తో ప్రమాదం యొక్క నోటీసుని దాఖలు చేయాలి.
  • ఒకవేళ నష్టము పెద్దది అయితే, ప్రమాదము జరిగిన ప్రదేశమును నుండి వాహనాన్ని తీసివేయక ముందు రిపోర్ట్ చేయాలి తద్వారా భీమా సంస్థ అక్కడికి అక్కడే నష్టము యొక్క తనికీ చేసుకోగలరు.
  • వాహనం మరమ్మత్తు ఛార్జీలు అంచనా కోసం ఒక వర్కుషాపు నుండి, సాధికార వర్కుషాపునకు తరలించబడవచ్చు.
  • పూర్తిస్థాయి దావా ఫారం మరియు మరమ్మతుల అంచనాను ఆధారంగా నష్టపరిహారం మరియు మరమ్మత్తుల వ్యయమును భీమా సంస్థ నిర్థారిస్తారు.
  • భీమా సంస్థ ప్రమాదం జరిగినప్పుడు దానిని ఒక లైసెన్స్ ఉన్న వ్యక్తి నడిపారని మరియు ఆ వాహనము వారి భీమా రికార్డులలో పెర్కొన్నదే అని నిర్దారించుకుంటారు. చివరిగా, వారు రిజిస్ట్రేషన్ సర్టిఫికేట్ మరియు ప్రమాదము జరిగినప్పుడు నడిపిన డ్రైవర్ యొక్క డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ను తనికీ చేస్తారు.
  • పై తెలిపిన తతంగం పూర్తి చేసిన తర్వాత, మరమ్మత్తు చేసేందుకు అనుమతిస్తారు. భీమా సంస్థ గ్యారేజుకి నేరుగా రిపేరు బిల్లులను పరిష్కరించుకోవచ్చు లేదా భీమాదారునికి తిరిగి చెల్లించడం జరుగుతుంది.

ఒక సొంత నష్టం దావా విషయంలో ఏమి చేయాలి?

  • ఒక ప్రమాదం సంభవించినప్పుడు-ఎవరైనా గాయాలతో బాధపడుతుంటే వైద్య చికిత్స కోసం ఏర్పాట్లు చేయండి. వీలయితే, ఇందులో భాగస్వాములైన ఇతర వాహనాలు / వ్యక్తుల యొక్క వివరాలను తీసుకోండి. దయచేసి ప్రమాదంలో ఏ నిర్లక్ష్యానికి అంగీకరించకండి మరియు పరిహారం ఇవ్వడానికి ఎవరితో ఒప్పుకోవద్దు.
  • హానికర చట్టం, అల్లర్లు, సమ్మె మరియు ఉగ్రవాద కార్యకలాపాలు కారణంగా, గాయం, మరణం, మూడవ పక్షం ఆస్తి నష్టం, దోపిడీ, దొంగతనం, ఇంటికి నష్టం వంటివి జరిగితే తక్షణ పోలీసు స్టేషనుకి సమాచారం ఇవ్వడం అవసరం.
  • ప్రమాదం తీవ్రంగా ఉంటే, మరియు వాహనం తరలించడానికి వీలులేకపోతే, అక్కడ వాహనానికి సరైన రక్షణ ఉండేలా చూసుకోండి. దయచేసి ప్రమాదానికి తరువాత ఇంజనుని స్టార్టు చేయడానికి గానీ,మరియు అవసరమైన మరమ్మత్తులు చేసే ముందు వాహనాన్ని నడపడానికి గానీ ప్రయత్నించకండి.
  • మీకు నచ్చిన సమీప గ్యారేజీకి వాహనాన్ని తరలించి మరియు వివరణాత్మక అంచనాను ( కార్మిక ఛార్జీలతో పాటు భాగాలు జాబితా వాటి ధరలతో సహా) వారిని అడగండి.
  • వాహనాన్ని సర్వే చేయడము/సర్వేయరు ద్వారా అంచనా వేసేంత వరకు దయచేసి వాహనాన్ని ప్రమాదం పరిస్థితి నుండి తొలగించకండి లేదా మార్చకండి లేదా మరమత్తులు చేయించకండి. అదే విధంగా ఏ సమయంలోను భాగాలు లేదా ఉపకరణాలు పోకుండా చూసుకోండి.
  • ఏదైన ప్రమాదం లేదా నష్టం గురించి వెంటనే మాకు తెలియజేయండి.
  • దయచేసి సరిగా/ పూర్తిగా పూరించిన దావా ఫారమును మాకు సమర్పించండి.
  • దయచేసి నగదు రహిత సౌకర్యంపై మార్గదర్శకత్వం కోసం నేరుగా చెల్లింపు సదుపాయాన్ని అటువంటి రిపేరుకి పొందాలంటే దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి.
  • పత్రాలు ధృవీకరణ మరియు నిర్ధారణ (వాటి కాపీలతో పాటు) కొరకు సమర్పించాల్సి ఉంటుంది.
  • అసలైన వాహన రిజిస్ట్రేషన్ పుస్తకం (ఫిట్నెస్ సర్టిఫికేషనుతో సహా, అది ఒక విడి డాక్యుమెంటు అయితే)
  • అసలు డ్రైవింగ్ లైసెన్స్.
  • సమర్పించవలసిన డాక్యుమెంట్లు
  • పోలీసు ఫిర్యాదు కాపీ (ఎఫ్ఐఆర్)
  • మరమ్మత్తుల అంచనా.
  • మేము మీ దావాను పరిష్కరించడానికి అదనపు డాక్యుమెంటు(లు)ను కోరవచ్చు లేదా స్పష్టీకరణ(లు) కోసం అడగవచ్చు మరియు అది దావాపై ఆధారపడి ఉంటుంది. దయచేసి వాటిని సమర్పించడానికి ఏర్పాటు చేయండి.
  • అన్ని నష్టాలు ఒక సర్వేయరుచే సర్వే చేయబడుతుంది మరియు అంచనా వేయబడుతుంది మరియు దావా యొక్క ఆమోదము మరియు చెల్లించే విధానము ఈ ప్రక్రియ తరువాత జరుగుతుంది.

దయచేసి గమనించండి:దావా ఫారములో మాకు సరైన & సంపూర్ణ సంప్రదింపు వివరాలను (చిరునామా / టెలిఫోన్ నెంబర్లు / మెయిల్ ఐడి లు) ఇచ్చేలా మీరు నిర్ధారించుకోండి. మీరు ప్రమాదానికి సంబంధించి రమ్మని ఆజ్ఞాపించేల ఏదైనా నోటీసు వస్తే (క్రిమినల్ ప్రొసీడింగ్ కాకుండా, ఏదైనా ఉంటే), మమ్మల్ని ఆ అభ్యర్దన కాపీతో మమ్మల్ని సంప్రదించండి.

దొంగతనానికి సంబంధించిన దావా విషయంలో ఏం చేయాలి?

  • మీ కారు దొంగిలించబడినట్లయితే, మొదటిగా మీరు పోలీసు ఫిర్యాధును దాఖలు చేయాలి.
  • మీరు పోలీసులకి ఫిర్యాదు చేసిన వెంటనే మీ భీమా సంస్థకు తెలియజేయండి, ఆ దొంగ మీ కారుతో ఇతరులకు నష్టం కలిగించిన సందర్భంలో ఇది సహాయపడుతుంది. అదేవిధంగా, మీరు పోలీసులకి ఫిర్యాదు చేయనట్లయితే మీ భీమా సంస్థ మీ దావాను పరిష్కరించదని గమనించండి.
  • మీరు మీ భీమా సంస్థకి తెలియజేసినప్పుడు, మీ కారు యొక్క రుణ / అద్దె వివరాలను ఎఫ్ఐఆర్ తో పాటుగా అందజేయండి.
  • మీ కారు గురించి వివరాలు, మైలేజ్, సర్వీసుల రికార్డు ఉంటే వాటిని అందజేయండి. అలాగే కారుతో పాటు దొంగిలించబడిన వ్యక్తిగత వస్తువుల జాబితాను సమర్పించండి.
  • ఈ దొంగతనం గురించి మీ యొక్క RTO కి తెలియజేయడం కూడా చాలా ముఖ్యం.
  • దొంగతనం గురించి వెంటనే మీ ఫైనాన్స్ ఇచ్చిన వారికి తెలియజేయండి మరియు మీరు భీమా చేసుకున్న సంస్థతో కేసును నేరుగా చర్చించమని వారిని అడగండి, ఇది దావా ప్రక్రియను వేగవంతం చేస్తుంది.
  • పోలీసులు వాహనమును కనుక్కుని తిరిగి ఇస్తే, ఆ విషయాన్ని మీ భీమా సంస్థకి తెలియజేయండి.
  • వాహనం కనుక్కుని తిరిగి ఇస్తే, మీ పాలసీ యొక్క నిబంధనలు మరియు షరతులకు అనుగుణంగా వాహనానికి నష్టపరిహారం చెల్లించడానికి భీమా సంస్థ బాధ్యత వహిస్తుంది మరియు ఒకవేళ వస్తువులు దొంగిలించబడి ఉంటే అవి మీ పాలసీ కింద భర్తీ చేయబడతాయి.
  • వాహనము దొరకనట్లయితే, పోలీసులు నాన్-ట్రేసబుల్ సర్టిఫికేట్ (NTC) ను అందించాలి మరియు సెక్షన్ 173 Crpc క్రింద తుది నివేదికను ఇవ్వాలి.
  • మీరు మీ కారును కొనుగోలు చేయడానికి కారు రుణాన్ని తీసుకున్నట్లయితే, భీమా సంస్థ నగదును నేరుగా ఫైనాన్స్ ఇచ్చిన వారికి చెల్లిస్తుంది. ఈ చెల్లింపు మొత్తము భీమా చేయించిన విలువ(IDV)లో ఉంటుంది. అయినప్పటికీ, వాడకం మరియు విఫణి విలువ ఆధారంగా ఇది భిన్నంగా ఉండవచ్చు.

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

24 గంటలు ప్రపంచవ్యాప్తంగా సహాయం

మీరు విదేశాలలో ఉన్నప్పుడు ఏవైనా అత్యవసర పరిస్థితుల్లో అన్ని వేళలా మీకు సహాయపడటానికి, IFFCO-టోకియో జనరల్ ఇన్సూరెన్స్ PHM గ్లోబల్ తో కలిసి ఉంది మరియు వారి చిరునామా

పారామౌంట్ హెల్త్ కేర్ మేనేజెమెంట్ ప్రైవేటు లిమిటెడ్.
ట్రావెల్ హెల్త్ డిపార్టుమెంటు
ఎలైట్ ఆటో హౌస్, 1 వ అంతస్తు,
54-ఎ, ఏం. వాసన్జి రోడ్, 54-ఎ,
చకళ, అంధేరి (ఇ), 
ముంబై- 400093 
Tel: 00 91 22 40004216 / 40004219
టోల్ ఫ్రీ: 1 866 978 5205 (USA పరిధిలో) 
ఫ్యాక్స్: 00 91 22 67021259/260
మెయిల్: travelhealth@phmglobal.com
 

 ఇఫ్కో-టోకియో జనరల్ ఇన్సూరెన్స్ యొక్క సహాయం కొరకు అంకితం చేసిన నెంబర్ - 0091 22 67515551

అధనంగా, మీరు సందర్శించే దేశంపై ఆధారపడి క్రింది టోల్ ఫ్రీ నంబర్లు పొందవచ్చు

 

ఉన్న దేశం పేరు

ఇంటర్నేషనల్ యాక్సెస్ కోడ్ (+)

UIFN number

ఆస్ట్రేలియా 11 800-80008400
ఆస్ట్రియా 0 800-80008400
బెల్జియం 0 800-80008400
చైనా 0 800-80008400
డెన్మార్క్ 0 800-80008400
ఫిన్లాండ్ 990 800-80008400
ఫ్రాన్స్ 0 800-80008400
జర్మనీ 0 800-80008400
హాంగ్ కాంగ్ 1 800-80008400
హంగేరి 0 800-80008400
ఐర్లాండ్ 0 800-80008400
ఇజ్రాయెల్ 14 800-80008400
ఇటలీ 0 800-80008400
జపాన్ 001-010 800-80008400
జపాన్ 0033-010 800-80008400
జపాన్ 0061-010 800-80008400
జపాన్ 0041-010 800-80008400
ఎస్.కొరియా 1 800-80008400
ఎస్.కొరియా 2 800-80008400
మలేషియా 0 800-80008400
నెదర్లాండ్స్ 0 800-80008400
న్యూజిలాండ్ 0 800-80008400
నార్వే 0 800-80008400
ఫిలిప్పీన్స్ 0 800-80008400
పోర్చుగల్ 0 800-80008400
సింగపూర్ 1 800-80008400
స్పెయిన్ 0 800-80008400
స్వీడన్ 0 800-80008400
స్విట్జర్లాండ్ 0 800-80008400
థాయిలాండ్ 1 800-80008400
యూకే 0 800-80008400

ఉంటున్న దేశం నుండి ఒక UIFN నంబరు డయల్ చేసే పద్ధతి

ఇంటర్నేషనల్ యాక్సెస్ కోడ్ + UIFN నంబరు
ఉదాహరణకి ITU UIFN నంబరు 800 80008400 అయితే, ఈ నంబర్ డయల్ చేసే పద్ధతి ఏమిటంటే ఇంటర్నేషనల్ యాక్సెస్ కోడ్ + 800 8000 8400.
ఉదాహరణకి: ఆస్ట్రేలియా యొక్క ఇంటర్నేషనల్ యాక్సెస్ కోడ్ 0011, అందువల్ల పైన పేర్కొన్న నెంబరు ఆస్ట్రేలియా నుండి 0011 800 8000 8400 గా డయల్ చేయాలి.

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

వ్యక్తిగత ప్రమాద దావాలు

  • భీమా చేసిన వారికి తక్షణము తెలియజేయాలి.
  • ప్రమాదవశాత్తు మరణించినప్పుడు, భీమాదారు యొక్క చట్టపరమైన నామినీ/పేర్కొన్న వారికి మూలధనము మొత్తం చెల్లించబడుతుంది. భీమా చేసుకున్న వ్యక్తి నామినీ పేరును ఇవ్వడంలో విఫలమైతే, న్యాయస్థానం నుండి వారసత్వపు ప్రమాణ పత్రం అవసరం అవుతుంది.

ఇతర దావాల విషయంలో, భీమా సంస్థ భీమాదారుడుని ఒక నిపుణునిచే పరీక్షించవచ్చు లేదా ఈ విషయం గురించి వైద్య బోర్డుకు సూచించాలి, దాని యొక్క ఖర్చును భీమా సంస్థ భరిస్తుంది.

అగ్ని / IAR పాలసీల క్రింద దావాలు

  • ముందుగా భీమాదారుడు నష్టాన్ని తగ్గించడానికి అన్ని చర్యలు తీసుకోవాలి.
  • అగ్నిమాపక దళానికి తక్షణమే తెలియజేయవచ్చు.
  • అల్లర్లు, కార్మికుల బంద్, ఇతరుల వలన కలిగిన హానికరమైన నష్టము లేదా తీవ్రవాద చర్యలు వంటి వాటి వలన అగ్నిప్రమాదం జరిగితే పోలీసులకి ఫిర్యాదు ఇవ్వాలి.
  • 24 గంటలు మించకుండా భీమా చేసిన సంస్థకి వీలైనంత త్వరగా తెలియజేయండి.
  • భీమా సంస్థ నియమించిన సర్వేయరుకి సంబంధిత సమాచారాన్ని ఇచ్చి సహకరించండి.
  • తుఫాను, వరదలు & వరదల కారణంగా నష్టానికి సంబంధించిన ఒక వాతావరణ నివేదికను పొందండి.
  • పాలసీ 'పునర్నిర్మాణ పద్ధతి'లో ఉన్నట్లయితే, దెబ్బతిన్న వస్తువుల మరమ్మతులు / పునఃస్థాపన మరియు దావా చెల్లింపుల కోసం బిల్లులను సమర్పించిన తర్వాత మాత్రమే దావా పరిష్కరించబడుతుంది.

దోపిడీ దావాలు / నగదు భీమా / విశ్వాసము

  • వెంటనే పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేయండి మరియు వస్తువులు దొరకలేదని ఒక నాన్-ట్రేసబుల్ సర్టిఫికేటును తీసుకోవాలి.
  • భీమా సంస్థకి వీలైనంత త్వరగా తెలియజేయాలి.
  • భీమా సంస్థ నియమించిన విలువ కలిగిన స్టాంపు కాగితంపై బాధ్యత వహించే లేఖను తీసుకుంటారు - దొంగిలించిన ఆస్తి పునరుద్ధరించబడినప్పుడు దావా మొత్తాన్ని తిరిగి చెల్లించడం కోసం ఉపప్రతి పత్రము.
  • పోలీస్ నుంచి తుది నివేదికను తీసుకోండి.
  • భీమాదారు సర్వేయరుకి నష్టము జరిగిన తేదీన అయిన బిల్లులను మరియు పూర్తి ఖాతాల పుస్తకము అందించాలి.

యంత్రాలు విచ్ఛిన్నం

  • భీమా సంస్థకి తక్షణమే తెలియజేయాలి.
  • తనిఖీ కోసం ఏర్పాట్లు చేయడానికి భీమా సంస్థతో దావా వేయాలి మరియు మరమ్మతుల ఖర్చు అంచనాను పంపాలి.
  • పాక్షిక నష్టాల విషయంలో, తరుగుదల వసులు చేయబడదు, కానీ వస్తువుల ప్రస్తుత రోజు భర్తీ విలువ కోసం భీమా చేయనప్పుడు, ఈ వస్తువులని భీమా కింద పరిగణిస్తారు మరియు దావా మొత్తాన్ని తగినట్లుగా తగ్గించవచ్చు. మొత్తం నష్టాల దావాలకు మాత్రమే తరుగుదల వర్తించబడుతుంది.
  • ఒక ఉపకరణం పాక్షికంగా దెబ్బతింటునట్లయితే, దీనిని ఉపయోగించక ముందు (భీమా సంస్థ నుండి అనుమతి పొంది) మరమ్మతులు చేయించాలి, లేకపోతే తరవాత జరిగే నష్టము భర్తీ చేయబడదు.

ఎలక్ట్రానిక్ పరికరాలు

  • భీమా సంస్థకి తక్షణమే తెలియజేయాలి.
  • తనిఖీ కోసం ఏర్పాట్లు చేయడానికి భీమా సంస్థతో దావా వేయాలి మరియు మరమ్మతుల ఖర్చు అంచనాను పంపాలి.
  • పాక్షిక నష్టాల విషయంలో, భాగాల విషయంలో తరుగుదల కోసం మినహాయింపు ఉండదు, పరిమిత జీవితం ఉన్నవాటికి తప్ప, కానీ ఏదైన నివృత్తి విలువ మొత్తము పరిగణనలోకి తీసుకోబడుతుంది.
  • ఒక ఉపకరణం పాక్షికంగా దెబ్బతింటునట్లయితే, దీనిని ఉపయోగించక ముందు (భీమా సంస్థ నుండి అనుమతి పొంది) మరమ్మతులు చేయించాలి, లేకపోతే తరవాత జరిగే నష్టము భర్తీ చేయబడదు.

గృహోపకరణాల రవాణా

  • రవాణాలో ఏదైనా నష్టం జరిగితే, సరుకు రవాణా వాహనం మీద ఉందని తెలపడం అవసరం మరియు వారి సర్టిఫికేట్ పొందాలి.
  • రవాణాలో నష్టము విషయంలో, భర్తీ హక్కులను పరిరక్షించడానికి సమయ పరిమితిలో క్యారియర్తో ఒక నగదు దావా సమర్పించాలి, ఇది లేకుండా, దావా అనుమతించబడదు.

సముద్ర రవాణా నష్టం

  • అసలైన రశీదు & ప్యాకింగ్ జాబితా - రశీదులో ఒక భాగమైతే.
  • రవాణాలో ఏదైనా నష్టం జరిగితే, సరుకు రవాణా వాహనం మీద ఉందని తెలపడం అవసరం మరియు వారి సర్టిఫికేట్ పొందాలి.
  • లారీ అసలు రసీదు (LR) / సరుకు ఎక్కించిన బిల్లు - రవాణాలో పోవొచ్చు లేదా పరిమాణంలో తేడా వంటివి గుర్తించడానికి.
  • వెల్లడించిన పాలసీ విషయంలో - సరుకును ప్రకటించటం మరియు దాని విలువ భీమా మొత్తము పరిధిలో ఉండాలి.
  • రవాణాలో నష్టము విషయంలో, భర్తీ హక్కులను పరిరక్షించడానికి సమయ పరిమితిలో క్యారియర్తో ఒక నగదు దావా సమర్పించాలి.
  • క్యారియర్ నుండి నష్టం / కొరత సర్టిఫికేట్.
  • నష్టము యొక్క స్వభావం, కారణం మరియు విస్తృతిని గుర్తించేందుకు ఒక సర్వేయరు (మధ్యవర్తిగా అంగీకారం పొందినవాడు) నియమించబడాలి.

Download Motor Policy

Feedback