குறைகளை நிவர்த்தி செய்யும் செயல்முறை

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

இப்கோ-டோக்கியோ வாடிக்கையாளர் குறைகளை நிவர்த்தி செய்யும் கொள்கை

மேல்முறையீட்டு நிலை 1

நிறுவனத்தின் வாடிக்கையாளர்களுக்கு மிகச் சிறந்த சேவைகளை வழங்க உறுதி பூண்டுள்ளது. இருப்பினும், எங்கள் சேவைகளில் நீங்கள் திருப்தி அடையவில்லையெனில், ஒரு புகாரை அளிக்க நீங்கள் ஒரு ஆன்லைன் படிவத்தைப் பூர்த்தி செய்யலாம் அல்லது வாடிக்கையாளர் சேவை மையத்துக்கு மின்னஞ்சல் செய்யலாம் support@iffcotokio.co.in

விஷயத்தை உள்ளே விசாரித்து மற்றும் அடுத்தடுத்து நடவடிக்கைகள் பின்பு, குருகிராமில் இருக்கும் அதன் நிறுவனம் அல்லது அலுவலகத்தின் மூலம், புகார் பெறப்பட்ட தேதி முதல்15 நாட்களுக்குள் பதிலை அனுப்புவோம்.

மேல்முறையீட்டு நிலை 2

சேவை குறைபாடு அல்லது தீர்மானம் இன்னும் உங்கள் எதிர்பார்ப்புகளை சந்திக்கவில்லை என்றால், நீங்கள் தலைமையகத்துக்கு எழுதலாம் - வாடிக்கையாளர் சேவைகளுக்கு chiefgrievanceofficer@iffcotokio.co.in

விஷயத்தை ஆய்வு செய்தபின், இந்த மின்னஞ்சல் முகவரியில் உங்கள் புகார் பெறப்பட்ட தேதி முதல் 14 நாட்களுக்குள் எங்கள் இறுதி பதிலை உங்களுக்கு அனுப்புவோம்.

மேல்முறையீட்டு நிலை 3

எங்களுடன் ஒரு புகாரை பதிவு செய்து 30 நாட்களுக்குள், எங்களிடம் இருந்து திருப்திகரமான பதிலைப் பெறாமலும், குறைபாடுகளை சரிசெய்ய மற்ற வழிகளை நீங்கள் தொடர விரும்புகிறீர்களானால், காப்பீட்டு ஒழுங்குமுறை மற்றும் மேம்பாட்டு ஆணையம் அல்லது காப்பீட்டு குறைதீர்ப்பாளர் ஆகியவற்றை நீங்கள் அணுகலாம். அவர்களின் விவரங்கள் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளது:

காப்பீட்டு ஒழுங்குமுறை மற்றும் மேம்பாட்டு ஆணையம்

யூனிடெட் இந்தியா டவர், 9 வது மாடி, 3-5-817/818
பஷீர்பாக், ஹைதராபாத்- 500 029.
தொடர்பு எண்: 040-66514888

கட்டணமில்லா சேவை எண்:  155255
மின்னஞ்சல்: complaints@irda.gov.in

பல்வேறு மையங்களில் உள்ள காப்பீட்டு குறைதீர்ப்பாளர் விவரங்களைப் பெறுவதற்கு இங்கே கிளிக் செய்க.

 


Download Motor Policy

Feedback