ਦਾਅਵੇ

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

ਸਾਰੇ ਬੀਮਾ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਬੀਮਾਧਾਰਕ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਸਤਾਵ ਫਾਰਮ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਪ੍ਰਸਤਾਵ ਫਾਰਮ ਬੀਮਾ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਦਾ ਆਧਾਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਕੁਝ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਨੁਕਤੇ, ਜੋ ਕਿ ਦਾਅਵੇ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਨਗੇ।

  • ਬੀਮਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਜਾਂ ਘਾਟੇ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਤੁਰੰਤ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।
  • ਦਾਅਵੇ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ 'ਤੇ, ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਦਾਅਵਾ ਫਾਰਮ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਭੇਜ ਦੇਵੇਗਾ।
  • ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਨੂੰ ਘਾਟੇ ਦੇ ਅੰਦਾਜ਼ੇ ਨਾਲ ਪੂਰਾ ਦਾਅਵਾ ਪੱਤਰ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਵਾਓ। ਵੱਖਰੇ ਮੁੱਲਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਅੰਦਾਜ਼ੇ ਵਾਲੀ ਸੂਚੀ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਵਾਉਣਾ ਸਹੀ ਹੈ।
  • ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਘਾਟੇ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਲਈ ਖਰਾਬ ਹੋਈਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦਾ ਨਿਰੀਖਣ ਕਰੇਗਾ। ਵੱਡੇ ਨੁਕਸਾਨਾਂ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿਚ, ਇਕ ਮਾਹਰ-ਲਾਇਸੰਸ ਸ਼ੁਦਾ ਨਿਰੀਖਕ ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
  • ਬੀਮਾਯੁਕਤ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਦੀ ਹੱਦ ਸਾਬਤ ਕਰਨ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਮੁਹੱਈਆ ਕਰਨੇ ਪੈਂਦੇ ਹਨ।
  • ਜੇਕਰ ਨੁਕਸਾਨ ਦਾ ਕਾਰਨ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਬੀਮਾਯੁਕਤ ਦੀ ਜਿੰਮੇਵਾਰੀ ਹੈ ਇਹ ਸਾਬਿਤ ਕਰਨਾ ਕਿ ਨੁਕਸਾਨ ਕਿਸੇ ਬੀਮਾਯੁਕਤ ਜੋਖਮ ਕਰਕੇ ਹੋਇਆ ਹੈ।
  • ਬੀਮਾਯੁਕਤ ਅਤੇ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਵਿਚਕਾਰ ਦਾਅਵੇ ਦੀ ਰਾਸ਼ੀ ਦੇ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ 'ਤੇ, ਦਾਅਵੇ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
  • ਪਾਲਿਸੀ ਦੇ ਨਿਯਮ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਜਿੰਨਾ ਜਿਆਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਅਦਾ ਕੀਤੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਰਕਮ ਵਿਚੋਂ ਉਸਦੀ ਕਟੌਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਪਾਲਿਸੀ ਦੇ ਵੱਖਰੇ ਸੁਭਾਅ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਉਪਰੋਕਤ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਪਾਲਿਸੀਆਂ ਦੇ ਲਈ ਵਾਧੂ ਬਿੰਦੂਆਂ ਨੂੰ ਹੇਠਾਂ ਸੂਚੀਬੱਧ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ: (ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਕਿ ਦੱਸੇ ਗਏ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਸੰਕੇਤ ਹਨ ਅਤੇ ਦਾਅਵੇ ਦੇ ਹਾਲਾਤ ਦੇ ਆਧਾਰ ਤੇ, ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਵਾਧੂ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ਾਂ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ)

ਮੋਟਰ ਵਾਹਨ (ਨਿੱਜੀ ਅਤੇ ਦੋ ਪਹੀਆ) ਦਾਅਵੇ

ਮੋਟਰ ਵਾਹਨਾ ਅਧੀਨ ਦਾਅਵੇ

  • ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਨਾਲ ਜੁੜ੍ਹੇ ਦੁਰਘਟਨਾ ਦੇ ਨੋਟਿਸ (ਜਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਕਿ ਦਾਅਵਾ ਹੋਵੇ) ਲਈ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
  • ਬੀਮਾਯੁਕਤ ਬਿਨਾਂ ਇਹ ਜਾਣੇ ਕਿ ਉਹ ਬੀਮਾ ਭੁਗਤਾਨ ਦੇ ਲਈ ਯੋਗ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਬੀਮਾ ਮੁਆਵਜੇ ਵਿੱਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਰੱਖ ਸਕਦਾ ਹੈ।. ਦੀ ਇੱਕ ਖਾਸ ਸ਼ਰਤ ਹੈ ਕਿ ਬੀਮਾਕਰਤਾਵਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਦੇ ਬਗੈਰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਦਾਅਵੇ ਨੂੰ ਦਾਖਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਾਂ ਕੋਈ ਸਮਝੌਤਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ।
  • ਵੱਡੇ ਦਾਅਵਿਆਂ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿਚ, ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਡਰਾਈਵਰ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਅਪਰਾਧਿਕ ਕੇਸ ਦੀ ਪੈਰਵੀ ਕਰਨ ਲਈ ਵੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਦੇ ਆਧਾਰ ਤੇ ਸਿਵਲ ਅਦਾਲਤਾਂ ਵਿੱਚ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਦੇ ਦਾਅਵਿਆਂ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
  • ਤੀਜੇ ਪੱਖ ਦੇ ਹਰ ਦੁਰਘਟਨਾ ਦੀ ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਪੈਂਦੀ ਹੈ। ਐਮ.ਵੀ.ਐਕਟ ਅਨੁਸਾਰ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦਾ ਸ਼ਿਕਾਰ ਬੀਮਾਕਾਰਾਂ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅੱਗੇ ਵਧ ਸਕਦਾ ਹੈ । ਜੇ ਕਥਿਤ ਦੁਰਘਟਨਾ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ, ਤਾਂ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਇਸ ਨੂੰ ਪਾਲਿਸੀ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਉਲੰਘਣ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਸਕਦੇ ਹਨ।. ਅਜਿਹੇ ਹਾਲਾਤ ਵਿੱਚ, ਭਾਵੇਂ ਕਿ ਬੀਮਾਕਰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਅਦਾਲਤੀ ਕਾਨੂੰਨ ਦੁਆਰਾ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਉਹਨਾਂ ਕੋਲ ਖਾਸ ਪਾਲਸੀ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਲਈ ਬੀਮਾਕ੍ਰਿਤ ਤੋਂ ਅਜਿਹੇ ਦਾਅਵੇ ਦੀ ਰਕਮ ਨੂੰ ਮੁੜ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਇੱਕ ਦੁਰਘਟਨਾ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਚੁੱਕੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਕਦਮ:

  • ਹਾਦਸੇ ਦਾ ਨੋਟਿਸ IFFCO-ਟੋਕਿਓ ਜਨਰਲ ਬੀਮਾ ਦੇ ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ 1800 103 5499 ਦੇ ਨਾਲ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
  • ਜੇ ਕਰ ਨੁਕਸਾਨ ਵੱਡਾ ਹੈ, ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹਾਦਸੇ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਤਾਂਕਿ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਉਸ ਜਗ੍ਹਾ ਦੁਰਘਟਨਾ ਦਾ ਨਿਰੀਖਣ ਕਰਵਾ ਸਕੇ ।
  • ਮੁਰੰਮਤ ਦੇ ਖਰਚਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਾਜ਼ੇ ਲਈ, ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵਰਕਸ਼ਾਪ ਵਿੱਚ ਲਿਜਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਤਰਜੀਹੀ ਤੌਰ ਤੇ ਅਧਿਕ੍ਰਿਤ ਵਰਕਸ਼ਾਪ ਵਿੱਚ।
  • ਮੁਕੰਮਲ ਹੋਏ ਦਾਅਵਾ ਫਾਰਮ ਦੀ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਅਤੇ ਮੁਰੰਮਤ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਉਣ ਤੇ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਨੁਕਸਾਨ ਦੀ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਜਾਂਚ ਅਤੇ ਮੁਰੰਮਤਾਂ ਦੀ ਲਾਗਤ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰੇਗਾ।
  • ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਨਗੇ ਕਿ ਇਕ ਵਿਅਕਤੀ ਜਿਸਦਾ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਲਾਇਸੰਸ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਉਹ ਹਾਦਸੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਚਲਾਉਂਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਇਹ ਉਹ ਵਾਹਨ ਹੈ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਕਿਤਾਬਾਂ ਵਿੱਚ ਬੀਮਾਕ੍ਰਿਤ ਹੈ।. ਇਸ ਲਈ, ਉਹ ਡ੍ਰਾਈਵਰ ਦੇ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਅਤੇ ਡ੍ਰਾਈਵਿੰਗ ਲਾਇਸੰਸ ਦੀ ਤਸਦੀਕ ਕਰਨਗੇ ਜੋ ਹਾਦਸੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਵਾਹਨ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਸੀ।
  • ਉਪਰੋਕਤ ਵਿਧੀ ਦੇ ਮੁਕੰਮਲ ਹੋਣ 'ਤੇ, ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ. ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਮੁਰੰਮਤ ਦੇ ਬਿੱਲਾਂ ਨੂੰ ਗੈਰਾਜ ਨਾਲ ਸਿੱਧੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਬੀਮਾਯੁਕਤ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਅਦਾਇਗੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।.

ਆਪਣੇ ਹੀ ਨੁਕਸਾਨ ਦੇ ਦਾਅਵੇ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕਰਨਾ ਹੈ?

  • ਕਿਸੇ ਦੁਰਘਟਨਾ ਹੋਣ ਦੀ ਸੂਰਤ ਵਿਚ - ਜੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਸੱਟਾਂ ਲੱਗੀਆਂ ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਡਾਕਟਰੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰੋ।. ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਏ ਹੋਰ ਵਾਹਨਾਂ / ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਹੇਠਾਂ ਲਓ, ਜੇ ਕੋਈ ਹੋਵੇ।. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੁਰਘਟਨਾ ਲਈ ਕਿਸੇ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਨਾ ਕਰੋ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਵਾਅਦਾ ਨਾ ਕਰੋ, ਜੇ ਕੋਈ ਹੋਵੇ।.
  • ਸੱਟ-ਫੇਟ, ਮੌਤ, ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੀ ਜਾਇਦਾਦ ਦੀ ਨੁਕਸਾਨ, ਚੋਰੀ, ਘਰ ਟੁੱਟਣ ਅਤੇ ਬਦਨੀਤੀ ਵਾਲੇ ਕੰਮ, ਦੰਗਾ, ਹੜਤਾਲ ਅਤੇ ਅੱਤਵਾਦੀ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਕਾਰਨ ਹੋਏ ਨੁਕਸਾਨ ਦੀ ਸੂਰਤ ਵਿੱਚ, ਸਬੰਧਤ ਥਾਣੇ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ।.
  • ਜੇ ਦੁਰਘਟਨਾ ਕੁਦਰਤ ਵਿੱਚ ਵਾਪਰੀ ਹੈ ਅਤੇ ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਹਿਲਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ, ਤਾਂ ਮੌਕੇ ਉੱਤੇ ਵਾਹਨ ਦੀ ਸਹੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੁਰਘਟਨਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਤੇ ਲੋੜੀਂਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇੰਜਣ ਨੂੰ ਚਾਲੂ ਕਰਨ ਜਾਂ ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਨਾ ਕਰੋ।.
  • ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਗੈਰੇਜ ਵਿਚ ਲਿਜਾਣ ਦੀ ਵਿਉਂਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਇਕ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਅਨੁਮਾਨ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਹੋ (ਮਿਹਨਤ ਦੇ ਮੁੱਲ ਦੇ ਨਾਲ ਇਸਦੇ ਹਿੱਸਿਆਂ ਦੀ ਕੀਮਤਾਂ ਦੀ ਸੂਚੀ).
  • ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਨਿਰੀਖਕ ਦੁਆਰਾ ਨਿਰਿਖਿਆ ਹੋਣ ਤੱਕ ਵਾਹਨ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨ ਦੀ ਜਾਂ ਉਸਨੂੰ ਦੁਬਾਬਾ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਨਾ ਕਰੋ।. ਇਹ ਵੀ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉ ਕਿ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਕੋਈ ਭਾਗ ਜਾਂ ਉਪਕਰਣ ਗੁੰਮ ਨਹੀਂ ਰਹੇ ਹਨ।.
  • ਕਿਸੇ ਵੀ ਦੁਰਘਟਨਾ ਜਾਂ ਘਾਟੇ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਸਾਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਦਿਓ।.
  • ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਢੁਕਵੇਂ / ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਦਾਅਵਾ ਫਾਰਮ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰੋ।.
  • ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਅਜਿਹੇ ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਸਿੱਧੀ ਅਦਾਇਗੀ ਸੁਵਿਧਾ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਲੈਣ ਲਈ ਕੈਸ਼ ਰਹਿਤ ਸੁਵਿਧਾ ਤੇ ਮਾਰਗ-ਦਰਸ਼ਨ ਲਈ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।.
  • ਤਸਦੀਕ ਅਤੇ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਾਉਣ ਲਈ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ (ਫੋਟੋ ਕਾਪੀਆਂ ਦੇ ਇੱਕ ਸਮੂਹ ਦੇ ਨਾਲ).
  • ਅਸਲੀ ਵਾਹਨ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਕਿਤਾਬ (ਤੰਦਰੁਸਤੀ ਪ੍ਰਮਾਣ ਪੱਤਰ ਸਮੇਤ, ਜੇ ਇਹ ਇੱਕ ਵੱਖਰੀ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਹੈ).
  • ਅਸਲੀ ਡਰਾਇਵਿੰਗ ਲਾਇਸੰਸ.
  • ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਵਾਉਣ ਵਾਲੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼.
  • ਪੁਲਸ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦੀ ਕਾਪੀ (ਐਫ ਆਈ ਆਰ).
  • ਮੁਰੰਮਤ ਦਾ ਅੰਦਾਜਾ.
  • ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਦਾਅਵੇ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਲਈ ਵਾਧੂ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ (ਦਸਤਾਵੇਜ਼ਾਂ) ਦੀ ਮੰਗ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਸਪਸ਼ਟੀਕਰਨ ਮੰਗ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਇਹ ਦਾਅਵੇ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਨੂੰ ਦਰਜ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰੋ।.
  • ਸਰਵੇਖਣ / ਮੁਲਾਂਕਣਕਰਤਾ ਦੁਆਰਾ ਸਾਰੇ ਨੁਕਸਾਨ / ਘਾਟੇ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਦਾਅਵੇ ਦੀ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਅਤੇ ਬੰਦੋਬਸਤ ਦੀ ਵਿਧੀ ਇਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦੇ ਬਾਅਦ ਹੀ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।.

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ: ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਓ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਾਨੂੰ ਸਹੀ ਅਤੇ ਮੁਕੰਮਲ ਸੰਪਰਕ ਵੇਰਵੇ (ਕਲੇਮ ਫਾਰਮ ਵਿਚ ਪਤਾ / ਟੈਲੀਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ / ਮੇਲ ID) ਦਿੰਦੇ ਹੋ. ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਦੁਰਘਟਨਾ (ਫੌਜਦਾਰੀ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਜੇ ਕੋਈ ਹੋਵੇ) ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿਚ ਕੋਈ ਨੋਟਿਸ ਜਾਂ ਸੰਮਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹੋ ਪਟੀਸ਼ਨ ਕਾਪੀ ਨਾਲ ਸਾਨੂੰ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ। 

ਚੋਰੀ ਦੇ ਦਾਅਵੇ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿਚ ਕੀ ਕਰਨਾ ਹੈ?

  • ਜੇ ਤੁਹਾਡੀ ਕਾਰ ਚੋਰੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ, ਤਾਂ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪੁਲਿਸ ਰਿਪੋਰਟ ਦਰਜ ਕਰਨੀ ਹੋਵੇਗੀ।
  • ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਤੁਸੀਂ ਪੁਲਿਸ ਰਿਪੋਰਟ ਦਰਜ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਆਪਣੀ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰੋ, ਇਸ ਨਾਲ ਚੋਰ ਦੇ ਤੁਹਾਡੀ ਕਾਰ ਨਾਲ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਕੁਝ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕੀਤੀ ਹੋਵੇਗੀ।. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਹ ਵੀ ਨੋਟ ਕਰੋ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਬੀਮਾ ਕੰਪਨੀ ਤੁਹਾਡੇ ਦਾਅਵੇ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗੀ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਹੈ।
  • ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਬੀਮਾ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਐਫਆਈਆਰ ਦੇ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਕਾਰ ਦੇ ਕਰਜ਼ / ਠੇਕੇ ਦੇ ਸਾਰੇ ਵੇਰਵੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੋ।
  • ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਕਾਰ, ਮਾਈਲੇਜ, ਮੁਰੰਮਤ ਰਿਕਾਰਡ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੋ ਜੇ ਕੋਈ ਹੋਵੇ। ਕਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਚੋਰੀ ਹੋਏ ਨਿੱਜੀ ਵਸਤਾਂ ਦੀ ਸੂਚੀ ਵੀ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰੋ।
  • ਚੋਰੀ ਦੇ ਬਾਰੇ ਤੁਹਾਡੇ RTO ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਨਾ ਵੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ।
  • ਚੋਰੀ ਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਾਅਦ ਤੁਹਾਡੇ ਫਾਈਨੈਂਸਿਅਰ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਨਾਲ ਕੇਸ 'ਤੇ ਸਿੱਧੀ ਚਰਚਾ ਕਰਨ ਲਈ ਆਖੋ, ਇਹ ਦਾਅਵੇ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ
  • ਜੇਕਰ ਪੁਲਸ ਤੁਹਾਡਾ ਵਾਹਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਸੂਚਿਤ ਕਰੋ।
  • ਜੇ ਵਾਹਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਬੀਮਾ ਕੰਪਨੀ ਆਪਣੀ ਪਾਲਸੀ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਅਤੇ ਚੋਰੀ ਹੋਈਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਜੋ ਕਿ ਤੁਹਾਡ ਪਾਲਿਸੀ ਵਿੱਚ ਕਵਰ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ ਲਈ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਲਈ ਜਿੰਮੇਵਾਰ ਹੈ।
  • ਜੇ ਗੱਡੀ ਦੀ ਮੁੜ ਬਰਾਮਦ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਤਾਂ ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਇਕ ਗੈਰ-ਟਰੇਸੇਬਲ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ (ਐੱਨਟੀਸੀ) ਮੁਹੱਈਆ ਕਰਾਉਣਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਦਾਲਤ ਨੂੰ 173 ਧਾਰਾ ਦੇ ਅਧੀਨ ਅੰਤਿਮ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇਣਾ ਪਵੇਗਾ।
  • ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਕਾਰ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਕਾਰ ਦਾ ਕਰਜ਼ਾ ਲੈ ਲਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਰਕਮ ਨੂੰ ਸਿੱਧੇ ਫਾਈਨੈਂਸਰ ਕੋਲ ਸੈਟ ਕਰੇਗਾ।. ਬੰਦੋਬਸਤ ਰਾਸ਼ੀ ਬੀਮਾਯੁਕਤ ਨਿਰਧਾਰਿਤ ਮੁੱਲ (ਆਈ ਡੀ ਵੀ) ਤੇ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਵਰਤੋਂ ਅਤੇ ਮਾਰਕੀਟ ਮੁੱਲ ਦੇ ਆਧਾਰ ਤੇ ਵੱਖਰਾ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ

 


Download Motor Policy

Feedback

Unable to open file!