Claims

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

वैयक्तिक अपघात दावे

  • विमाकर्त्यास तात्काळ सूचना द्या.
  • अपघाती मृत्यू झाल्याच्या बाबतीत, एकूण रक्कम विमा उतरविलेल्या व्यक्तीच्या कायदेशीर वारसा/नियुक्त केलेल्या व्यक्तीस दिली जाते. जर विमा उतरविलेल्या व्यक्तीने नामनिर्देशिताचे नाव दिले नाही तर न्यायालयाकडील वारसाहक्काचे प्रमाणपत्र आवश्यक असते.

इतर दाव्यांच्या बाबतीत, विमाकर्ते विमा उतरविलेल्या व्यक्तीचे तज्ञाकडून परिक्षण करून घेऊ शकतात किंवा आवश्यक असल्यास वैद्यकीय मंडळाकडून या प्रकरणाचा संदर्भ घेऊ शकतात, ज्याचे शुल्क विमाकर्त्यांकडून घेतले जाईल.

आग / आयएआर पॉलिसींच्या अंतर्गत दावे

  • प्रथम विमा उतरविलेल्या व्यक्तीने हानी कमी करण्यासाठी सर्व संभाव्य पाउले उचलावित.
  • अग्निशामक दलास तात्काळ सूचित केले जाऊ शकते.
  • दंगल, तोडफोड करणारे कर्मचारी, तृतीय पक्षांद्वारे दुर्भावनापूर्ण नुकसान किंवा दहशतवादी हल्ल्यांपासून उद्भवलेल्या आगीच्या बाबतीत पोलिसांकडे तक्रार नोंदवा.
  • शक्य तितक्या लवकर विमाकर्त्यास सूचित करा, कोणत्याही परिस्थितीत २४ तासांनंतर नाही
  • विमाकर्त्याद्वारे नियुक्त केलेल्या सर्वेक्षकाला संबंधित माहितीसह सहाय्यक करा.
  • वादळ, पूर आणि जलप्रपात यामुळे झालेल्या हानीच्या बाबतीत हवामानशास्त्राचा अहवाल मिळवा.
  • जर पॉलिसी 'पुनर्स्थापनेच्या आधारावर' असेल तर नुकसान भरपाईच्या वस्तूंची दुरुस्ती / पुनर्स्थापना पूर्ण केल्यानंतर आणि दाव्याच्या देय रक्कमेसाठी बिले सादर केल्यानंतरच हा दावा सेटल केला जातो.

घरफोडीचे दावे / पैशांचा विमा / निष्ठा

  • तात्काळ पोलिसांकडे तक्रार करा आणि वस्तू सापडत नसल्याचे प्रमाणपत्र मिळवा.
  • शक्य तितक्या लवकर विमाकर्त्यास सूचित करा.
  • विमा कंपन्या उपरोक्त बाबीचे पत्र उचित किंमतीच्या स्टँप पेपरवर देण्याचा आग्रह करतील - चोरीची मालमत्ता वसूल केल्यानंतर दाव्याच्या रकमेची परतफेड करण्यासाठी कायदेशीर हक्काचे पत्र.
  • पोलिसांकडून अंतिम अहवाल मिळवा.
  • विमा उतरविलेल्या व्यक्तीने सर्वेक्षकाला संपूर्ण खाते पुस्तिका आणि घटना झाली त्यादिवसाच्या नुकसानाची विवरण बिले प्रदान करावी.

मशीनरी खराब होणे

  • विमाकर्त्यास तात्काळ सूचना द्या
  • निरीक्षणाची व्यवस्था करण्‍यासाठी विमाकर्त्यांकडे दाव्याची सूचना आणि दुरूस्तीच्या अंदाजे खर्च दाखल केला जावा.
  • आंशिक नुकसानाच्या बाबतीत, अवमूल्यन शुल्क आकारले जात नाही परंतु जेव्हा वस्तूंचा त्याच्या त्या दिवसाच्या प्रतिस्थापनेच्या मूल्यासाठी विमा उतरविलेला नसतो तेव्हा त्या वस्तूंना विमा उतरविलेल्या अंतर्गत मानले जाते आणि दाव्याची रक्कम प्रमाणानुसार कमी होते. अवमूल्यन केवळ एकूण हानीच्या दाव्यांसाठी लागू होते.
  • एखाद्या उपकरणाचे अंशतः नुकसान झाल्यास, ते वापरला जाण्यापूर्वी ते दुरुस्त करावे (विमा कंपनीकडून मान्यता मिळाल्यावर), अन्यथा पुढील नुकसान कव्हर केले जात नाही.

विद्युत उपकरणे

  • विमाकर्त्यास तात्काळ सूचना द्या.
  • निरीक्षणाची व्यवस्था करण्‍यासाठी विमाकर्त्यांकडे दाव्याची सूचना आणि दुरूस्तीच्या अंदाजे खर्च दाखल केला जावा.
  • आंशिक हानी झाली असल्यास, मर्यादित जीवनकाल असलेल्या भागांच्या संदर्भात अवमूल्यनासाठी कोणतीही कपात केली जाणार नाही, परंतु कोणत्याही बचावाचे मूल्य विचारात घेतले जाईल.
  • एखाद्या उपकरणाची अंशतः हानी झाल्यास, ते वापरण्यापूर्वी (विमा कंपनीकडून मंजुरी घेऊन) ते दुरुस्त केले जावे, अन्यथा पुढील हानी कव्हर केली जाणार नाही

परिवहनातील घरगुती वस्तू

  • जर कोणतीही हानी परिवहनात झाली असल्याचा संशय असेल तर वाहकास खुल्या वितरणाचा आग्रह केला जावा आणि त्यांचे प्रमाणपत्र मिळवावे.
  • जर परिवहनात हानी/नुकसान झाले तर पुनर्प्राप्ती अधिकारांचे संरक्षित करण्यासाठी वेळ मर्यादे अंतर्गत वाहकासोबत पैशांचा दावा संरक्षित केला जावा, ज्याच्याशिवाय दावा दाखल केला जाऊ शकत नाही.

समुद्री परिवहन हानी

  • मूळ इनव्हाइस आणि पॅकिंग यादी - जर इनव्हॉइसचा भाग बनवित असेल तर
  • जर कोणतीही हानी परिवहनात झाली असल्याचा संशय असेल तर वाहकास खुल्या वितरणाचा आग्रह केला जावा आणि त्यांचे प्रमाणपत्र मिळवावे.
  • मूळ लॉरी पावती (एलआर)/ ‍लोडिंग बिल (बीएल) - परिवहनात नुकसान झालेल्या किंवा हानी झालेल्या प्रमाणासाठी शेर्‍यासह पात्र.
  • घोषणापत्र पॉलिसीच्या बाबतीत - मालाची घोषणा केली जावी आणि त्याची किंमत एकूण विमा उतरविलेल्या रकमेच्या मर्यादित असावी.
  • परिवहनातील तोटा / नुकसान झाल्यास, पुनर्प्राप्ती अधिकारांचे रक्षण करण्यासाठी वेळोवेळी मर्यादेच्या आत कॅरिअरसह आर्थिक दावे सादर करावे.
  • वाहकाकडील नुकसान / कमतरतेचे प्रमाणपत्र.
  • हानी/नुकसानाचे स्वरूप, कारण आणि प्रमाण निर्धारित करण्‍यासाठी सर्वेक्षक (विमाकर्त्याद्वारे एकत्रितपणे सहमती असलेला) नियुक्त केला जाणे आवश्यक आहे

Download Motor Policy

Feedback