दावे

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

सर्व विमा करार विमादाराद्वारे प्रदान केलेल्या प्रस्ताव फॉर्मच्या माहितीवर आधारित आहेत. प्रस्ताव फॉर्म हा विमा कराराचा आधार ठरतो.

काही महत्त्वपूर्ण मुद्दे, जे आपल्याला दावा प्रक्रियेत मदत करतील.

  • नुकसान किंवा नुकसानाची माहिती लगेच विमा कंपनीकडे नोंदवावी.
  • दाव्याची सूचना प्राप्त झाल्यानंतर, विमाप्रदत दावा फॉर्म पुढे पाठवेल.
  • विमाप्रदात्याकडे नुकसानीच्या अंदाजासह पूर्ण झालेला दावा फॉर्म सादर करा. विभक्त मूल्यासह एक तपशीलवार सूचिबद्ध अंदाज सादर करणे अधिक श्रेयस्कर आहे.
  • विमा कंपनी नुकसानाचे आकलन करण्यासाठी नुकसान झालेल्या बाबींचे निरीक्षण करण्याची व्यवस्था करेल. मोठे नुकसान झाल्यास, एक विशेषज्ञ-परवानाकृत सर्वेक्षक नियुक्त केला जातो.
  • विमाधारकाने नुकसानाची व्याप्ती सिद्ध करण्यासाठी आवश्यक कागदपत्रे सादर करावयाची आहेत.
  • जर नुकसानाचे कारण सिद्ध झाले नाही तर विमा उतरवलेल्या संकटामुळे ते नुकसान झाले आहे हे सिद्ध करणे विमाधारकाचे काम आहे.
  • विमाधारक आणि विमाप्रदाता यांच्यातील दावा रकमेच्या करारावर दाव्याचा निपटारा केला जातो.
  • पॉलिसीच्या अटी आणि शर्तीनुसार आणि त्यामध्ये नमूद केल्यानुसार जास्तीची रकम देय दाव्यातून वजा केली जाईल.

पॉलिसींच्या विविध स्वरूपाच्या दृष्टीकोनातून, वर नमूद केल्या व्यतिरिक्त, व्यक्तिगत पॉलिसींपेक्षा वेगळ्या विशिष्ट बाबी खाली नमूद केल्या आहेत: (कृपया लक्षात घ्या की उल्लेख केलेले दस्तऐवज सूचक आहेत आणि दाव्याच्या परिस्थितीवर आधारित आहेत , विमाप्रदाता अतिरिक्त कागदपत्रांची मागणी करणे शक्य आहे)

मोटर वाहन (खाजगी व दुचाकी वाहने) दावे

वाहन पॉलिसींअंतर्गत दावे

  • अपघाताची सूचना (दावा असणे आवश्यक नाही ) ज्यामध्ये तिसऱ्या पक्षांचा समावेश असेल , ते विमाप्रदात्यांना कळवावे.
  • विमाप्रदत पैसे देण्यास जबाबदार आहे किंवा नाही याखेरीजही नुकसान भरपाई देण्यास इच्छुक असू शकतो. म्हणूनच पॉलिसीची एक स्पष्ट अट आहे की विमाप्रदाताच्या परवानगीशिवाय कोणताही दावा दाखल केला जाणार नाही किंवा तडजोड होणार नाही.
  • बहुतांश दाव्यांच्या बाबतीत, विमा कंपनी ड्राइवरच्या विरूद्ध गुन्हेगारी खटल्यात बचाव करण्यास तयार असू शकते तसेच ह्या आधारावरही कि सिव्हिल कोर्टात मोबदल्याच्या दाव्यांचा कोणता निर्णय घेतला जाऊ शकतो.
  • तिसऱ्या पक्षांचा समावेश असलेल्या प्रत्येक दुर्घटनेची तक्रार पोलिसांकडे करणे आवश्यक आहे. एम.व्ही.एक्ट देऊ करते की तृतीय पक्ष बळी विमाधारकांविरूद्ध थेट जाऊ शकतो. जर कथित अपघात विमाप्रदतला कळविला नसला तर विमाप्रदाता यास पॉलिसीच्या स्थितीचे उल्लंघन मानू शकतात. अशा परिस्थितीमध्ये, विमा कंपन्यांनासुद्धा न्यायालयीन कायद्याने नुकसानभरपाई देण्याची आवश्यकता असू शकते, तरीही विशिष्ट पॉलिसी अट चे उल्लंघन झाल्यास विमाधारकांकडून अशा दाव्याची रक्कम वसूल करण्याचा त्यांच्याकडे पर्याय आहे.

       Procedure
एखाद्या अपघाताच्या बाबतीत घ्याव्याची पाऊले :

  • इफको-टोकियो जनरल इन्शुरन्सच्या टोल फ्री क्रमांकावर 1800 103 54 99 अपघाताची सूचना द्यावी.
  • जर नुकसान मोठा असेल , तर वाहनला जागेवरून हलवण्यापूर्वी अपघाताची सूचना द्यावी जेणेकरून विमाप्रदाता नुकसानाच्या जागी तपासणीसाठी व्यवस्था करु शकतील.
  • गाडी नंतर दुरुस्ती शुल्काचा अंदाज घेण्यासाठी प्राधान्याने अधिकृत कार्यशाळेत हलविली जाऊ शकते.
  • पूर्ण झालेल्या दावा फॉर्म आणि दुरुस्तीचा अंदाज मिळाल्यानंतर विमाप्रदाता नुकसानीच्या विस्तृत तपासणीसाठी व्यवस्था करतील व दुरुस्तीच्या खर्चाची निश्चिती करतील.
  • विमा प्रदाता याची खात्री करतील की योग्य परवाना धारक व्यक्ती अपघाताच्या वेळेस वाहन चालवित होता आणि ते वाहन त्यांच्या नोंदणी पुस्तकाप्रमाणे विमा केलेला आहे . या शेवटी, ते अपघाताच्या वेळी गाडी चालविणार्या चालकाच्या नोंदणी प्रमाणपत्र आणि चालक परवान्याची पडताळणी करतील.
  • उपरोक्त प्रक्रीया पूर्ण झाल्यानंतर , दुरूस्तीकर्त्यांना दुरूस्ती करण्याची परवानगी असेल. विमाप्रदता दुरुस्ती बिले थेट गॅरेजला देण्याचे ठरवतील किंवा विमाधारकाला परतफेड करतील.

स्वतःच्या नुकसानीच्या दाव्यासाठी काय करावे?

  • अपघाताच्या बाबतीत - एखाद्याला इजा झाली असेल तर वैद्यकीय काळजी देण्याची व्यवस्था करावी. जर इतर वाहनांचा / लोकांचा समावेश असेल तर त्यांचा तपशील घ्या. कृपया अपघातासाठी कोणतीही निष्काळजीपणा स्वीकारू नका आणि नुकसान भरपाईबद्दल कुणाशीही बांधिलकी करू नका.
  • इजा, मृत्यू, तृतीय पक्ष मालमत्ता नुकसान, घरफोड्या, चोरी, घरात घुसणे आणि दुर्भावनायुक्त कृती द्वारे नुकसान , दंगा, संप आणि दहशतवादी कारवायामुळे नुकसान झाल्यास संबंधित पोलीस ठाण्यात त्वरित माहिती देणे आवश्यक आहे.
  • अपघाताचे स्वरूप गंभीर असल्यास आणि वाहन हलवता येत नसल्यास , त्या जागेवर वाहनचे योग्य संरक्षण सुनिश्चित करा. अपघातानंतर आणि आवश्यक दुरुस्ती करण्यापुर्वी कृपया इंजिन सुरू करण्याचे प्रयत्न किंवा वाहन चालविण्याचा प्रयत्न करू नका.
  • वाहन आपल्या निवडीच्या नजीकच्या गॅरेजमध्ये स्थलांतरित करण्याची व्यवस्था करा आणि त्यांना सविस्तर अंदाज तयार करण्यासाठी सांगा (मजुरीचे शुल्क त्याच्या भागांच्या यादीसह त्यांचे मूल्य)
  • जो पर्यंत सर्वेक्षकाद्वारे सर्वेक्षण / मूल्यांकन होत नाही तोपर्यंत कृपया वाहनाची दुर्घटना स्थिती मोडू नका किंवा बदलू नका. तसेच, कोणत्याही वेळी कोणतेही भाग किंवा उपकरणे गहाळ होणार नाही हे सुनिश्चित करण्यासाठी.
  • आम्हाला ताबडतोब अपघात किंवा नुकसानाबद्दल सूचित करा.
  • कृपया आम्हाला योग्य / पूर्णपणे भरलेल्या दाव्याचे फॉर्म सादर करा.
  • अशा प्रकारच्या दुरुस्ती करणाऱ्याला आमच्याकडून थेट देयक सुविधेचा लाभ घेण्यासाठी व कॅशलेस सुविधावर मार्गदर्शनासाठी कृपया आमच्याशी संपर्क साधा.
  • पडताळणी आणि परताव्यासाठी सादर करण्याची कागदपत्रे(फोटो कॉपीच्या संचसह)
  • मूळ वाहन नोंदणी पुस्तक (योग्यता प्रमाणन समाविष्ट करून, जर तो वेगळा दस्तावेज असेल तर)
  • मूळ चालक परवाना.
  • सादरीकारणासाठी दस्तऐवजीकरण
  • पोलिसांच्या तक्रारीची प्रत (एफआयआर)
  • दुरूस्तीचा अंदाज.
  • आपल्या दाव्यावर प्रक्रिया करण्यासाठी आम्ही अतिरिक्त कागदपत्रे किंवा स्पष्टीकरण मागू शकतो आणि ते दाव्यावर अवलंबून आहे. कृपया हे सादर करण्याची व्यवस्था करा.
  • सर्व नुकसान / तोट्याचे सर्वेक्षण/मूल्यांकन सर्वेक्षणका / निर्धारकाद्वारे केले जातील आणि दाव्याची स्वीकारार्हता आणि समझोत्याच्या पद्धतीची प्रक्रिया झाल्यानंतरच निश्चित करण्यात येईल.

कृपया लक्षात ठेवाःतुम्ही आम्हाला योग्य आणि संपूर्ण संपर्क तपशील देत आहात याची खात्री करा (दाव्याच्या फॉर्ममध्ये पत्ता / दूरध्वनी क्रमांक / मेल आयडी देऊ शकता). जर तुम्हाला अपघाताच्या संदर्भात नोटीस किंवा फर्मान मिळाले असतील (गुन्हेगारी कारवाईव्यतिरीक्त अन्य असल्यास) याचिका प्रतसह आम्हाला संपर्क करा.

चोरीच्या दावा प्रकरणी काय करावे?

  • आपली कार चोरीला गेल्यास, पहिली गोष्ट म्हणजे पोलीसांकडे तक्रार दाखल करणे.
  • पोलिस तक्रार दाखल केल्यानंतर लगेच आपल्या विमा कंपनीला सूचित करा, ह्यामुळे चोराने आपल्या कारसह इतरांना काही नुकसान केले असल्यास मदत होईल. तसेच कृपया लक्षात ठेवा कि जर आपण पोलिसांकडे तक्रार नोंदवली नसेल तर आपली विमा कंपनी आपल्या दाव्यावर प्रक्रिया करणार नाही.
  • जेव्हा आपण आपल्या विमा कंपनीला सूचित कराल , तेव्हा त्यांना एफआयआर सोबत आपल्या कारच्या मुदतीची / कर्जाची सर्व तपशीलवार माहिती द्या.
  • त्यांना आपली गाडी, मायलेज, सेवा नोंदी असल्यास त्याबद्दल वर्णन द्या. त्याचसह कार सोबत चोरीला गेलेल्या वैयक्तिक वस्तूंची यादी देखील सादर करा.
  • चोरीबद्दल आरटीओला कळविणे देखील महत्वाचे आहे.
  • आपल्या भांडवलदाराला ताबडतोब चोरी बाबत सूचित करा आणि आपल्या विमा कंपनी सोबत केस बाबत थेट चर्चा करण्यास सांगा, यामुळे दाव्याची प्रक्रिया जलद होईल.

  • जर पोलीसांनी गाडी पुनर्प्राप्त केली असेल तर आपल्या विमा कंपनीला त्याबद्दल कळवा.
  • जर वाहन पुनर्प्राप्त केले गेले असेल , तर विमा कंपनी आपल्या पॉलिसीच्या नियम व अटींनुसार गाडीला झालेल्या नुकसानीची भरपाई आणि आपल्या पॉलिसीच्या अंतर्गत असलेल्या चोरी झालेल्या गोष्टी असल्यास, त्याच्याही भरपाईसाठी जबाबदार आहे.
  • जर गाडी पुनर्प्राप्त केली गेली नाही तर पोलिसांना नॉन ट्रेसेबल सर्टिफिकेट (एनटीसी) पुरवावे लागेल आणि कोर्टाला कलम 173 सीआरपीएस अंतर्गत अंतर्गत अंतिम अहवाल द्यावा लागेल.
  • आपण जर कार विकत घेण्यासाठी कार कर्ज घेते असेल, तर विमा कंपनी थेट भांडवलदारासह रक्कम निश्चित करेल. समझोता रक्कम विमाकृत घोषित मूल्य (आयडीव्हि) वर आहे. हे तथापि वापर आणि बाजार मूल्याच्या आधारावर भिन्न असू शकते.

Download Motor Policy

Feedback