Claims

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

आपण आरोग्य विमा दाव्यासाठी २ पद्धतींनी अर्ज करू आपण एकतर कॅशलेस दावा करू शकता किंवा आपल्या दाव्यासाठी परतफेड मिळवू शकता. खाली अनुसरण करण्‍यासाठी प्रक्रिया दिलेल्या आहेत:

कॅशलेस दाव्यांची सुविधा केवळ आम्ही ज्यांच्याशी बद्ध आहोत अशा टीपीएचे जोडलेल्या इस्पितळांमध्ये उपलब्ध आहे.  आपण भरती होण्यापूर्वी आमच्या टीपीए कडून कोणत्याही विशिष्ट इस्पितळाच्या वर्तमान नेटवर्क स्थितीबद्दल समजून घेण्यासाठी सल्ला दिला जातो.

सुविधे अंतर्गत नेटवर्क इस्पितळ कॅशलेस विनंतीशी संबंधित औपचारिकता पूर्ण करण्यात आपल्याला सहाय्य करेल.   आपण आपल्या आरोग्य कार्डावर दिलेल्या सदस्यता क्रमांकासह आमच्या तृतीय पक्ष प्रशासकाशी त्यांच्या हेल्पलाइन नंबरवर संपर्क देखील करू शकता.

कॅशलेस दावे दोन प्रकारचे आहेत:

  • आणीबाणी प्रवेशासाठी कॅशलेस दाव्यांची प्रक्रिया
  • योजनाबद्ध प्रवेशासाठी कॅशलेस दाव्यांची प्रक्रिया

आणीबाणी प्रवेशासाठी कॅशलेस दाव्यांची प्रक्रिया:

  • चरण 1: नेटवर्क इस्पितळाच्या प्रकरणी, प्रवेश केल्यावर, तृतीय पक्ष प्रशासकास (टीपीए) ला त्यांच्या टोल फ्री क्र. वर सूचित करा. कृपया आपल्या आरोग्य कार्ड सदस्यता क्रमांकाचा उल्लेख करा
  • चरण 2: हॉस्पिटल इन्श्युरन्स हेल्प डेस्कवर उपलब्ध असलेला कॅशलेस विनंती अर्ज भरा आणि आपल्या उपचार करणार्‍या चिकित्सकाद्वारे तो प्रमाणिकृत करून घ्या
  • चरण 3: समर्थित वैद्यकिय नोंदींसह कॅशलेस विंनती अर्ज टीपीए ला फॅक्स करून पाठवा
  • चरण 4: टीपीए दस्तऐवजाची छाननी करुन हॉस्पिटलला निर्णय कळवेल. टीपीए कॅशलेस विनंती मंजूर करू शकतो किंवा आवश्यक असल्यास, अतिरिक्त दस्तऐवजाची मागणी करू शकतो.
  • चरण 5: टीपीए द्वारे कॅशलेस दाव्यास मंजूरी दिल्यानंतर इस्पितळातील बिले थेट सेटल केली जातील (पॉलिसी मर्यादांच्या अधीन आहे). टेलिफोन शुल्क, जेवण, पारिचारिका शुल्क इ. ची अग्राह्य रक्कम आपल्याद्वारे दिली जावी
  • चरण 6: जर कॅशलेस दावा टीपीए द्वारे मंजूर झाला नाही तर कृपया इस्पितळात बिल सेट करा आणि परतफेडीसाठी अर्ज करा. पॉलिसीच्या अटी आणि शर्तीनुसार दाव्याची प्रक्रिया केली जाईल

आमच्या टीपीए द्वारे कॅशलेस निर्णय मंजूर करण्यासाठीचा कालावधी हा सर्व दस्तऐजव प्राप्त झाल्यानंतर २४ तास असतो.

योजनाबद्ध प्रवेशासाठी कॅशलेस दाव्यांची प्रक्रिया

  • चरण 1: उपचारासाठी आमच्या नेटवर्क इस्पितळाच्या सूचीमधून एक इस्पितळ निवडा
  • चरण 2: आपल्या आरोग्य कार्ड सदस्यता क्रमांकाच्या उल्लेखासह, प्रवेशाच्या ३ दिवसांपूर्वी हेल्पलाइन क्रमांकाद्वारे आमच्या तृतीय पक्ष प्रशासकाला (टीपीए) सूचित करा
  • चरण 3: हॉस्पिटल इन्श्युरन्स हेल्प डेस्कवर उपलब्ध असलेला कॅशलेस विनंती अर्ज भरा आणि आपल्या उपचार करणार्‍या चिकित्सकाद्वारे तो प्रमाणिकृत करून घ्या
  • चरण 4: समर्थित वैद्यकिय नोंदींसह कॅशलेस विंनती अर्ज टीपीए ला फॅक्स करून पाठवा
  • चरण 5: टीपीए दस्तऐवजाची छाननी करुन हॉस्पिटलला निर्णय कळवेल. टीपीए कॅशलेस विनंती मंजूर करू शकतो किंवा आवश्यक असल्यास, अतिरिक्त दस्तऐवजाची मागणी करू शकतो.
  • चरण 6: टीपीए द्वारे कॅशलेस दाव्यास मंजूरी दिल्यानंतर इस्पितळातील बिले थेट सेटल केली जातील (पॉलिसी मर्यादांच्या अधीन आहे). टेलिफोन शुल्क, जेवण, पारिचारिका शुल्क इ. ची अग्राह्य रक्कम आपल्याद्वारे दिली जावी.
  • चरण 7: जर कॅशलेस दावा टीपीए द्वारे मंजूर झाला नाही तर कृपया इस्पितळात बिल सेट करा आणि परतफेडीसाठी अर्ज करा. पॉलिसीच्या अटी आणि शर्तीनुसार दाव्याची प्रक्रिया केली जाईल

आमच्या टीपीए द्वारे कॅशलेस निर्णय मंजूर करण्यासाठीचा कालावधी हा सर्व दस्तऐजव प्राप्त झाल्यानंतर २४ तास असतो.

दाव्याच्या परतफेडीसाठी प्रक्रिया

जर आपण नेटवर्क हॉस्पिटलमध्ये कॅशलेस ‍सुविधा घेतली नसेल किंवा आपण अशा इस्पितळात उपचार घेतले असतील जे नेटवर्कचा भाग नाही तर आपण परतफेडीसाठी आपले मूळ दस्तऐवज सबमिट करू शकता.

  • चरण 1: प्रवेश केल्यावर इफ्को-टोकिओला टोल फ्री क्रमांक - १८०० १०३ ५४९९ वर तात्काळ सूचित करा, इस्पितळातून सुट्टी झाल्यापासून ७ दिवसांनंतर नाही. कृपया दाव्याची सूचना देताना आपल्या पॉलिसी प्रमाणपत्राच्या क्रमांकाचा उल्लेख करा.
  • चरण 2: उपचार मिळवा आणि इस्पितळामध्ये सर्व बिले सेटल करा आणि त्यानंतर परतफेडीसाठी दावा दाखल करा.
  • चरण 3: आमच्या वेबसाइट वरून संबंधित दावा अर्ज डाउनलोड करा (किंवा) आमच्या कॉल सेंटरवर एका अर्जाची विनंती करा.

दाव्याची दस्तऐजवे स्थानिक इफ्को टोकिओ कार्यालयाच्या पत्त्यावर सबमिट देखील करू शकता जे आमच्या टोल फ्री क्रमांक 1800 543 5499 वर कॉल करून मिळविले जाऊ शकतात.

जर आपल्याला दाव्यांच्या प्रक्रियेवर मार्गदर्शनाची आवश्यकता असेल तर आपण आमच्या टोल फ्री क्रमांक - 1800 543 5499 वर आमच्याशी संपर्क साधून शकता.

दस्तऐवज तपास सूची

दाव्याच्या परतफेडीच्या संदर्भात सबमिट केली जाणारी दस्तऐवजे - चिकित्सकाच्या प्रमाणपत्रासह योग्यरित्या भरलेला दाव्याचा अर्ज

  • इस्पितळातून सुट्टी घेतल्याचा सारांश
  • बिले
  • लिहून दिलेली औषधे
  • आगाऊ दिलेल्या रकमेची आणि अंतिम पावत्या
  • निदान चाचणी अहवाल, एक्स रे, स्कॅन आणि ईसीजी आणि इतर फिल्म्स

आवश्यक असल्यास दावा प्रक्रिया कार्यसंघ वरील सूचीबद्ध दस्तऐवजाच्या व्यतिरिक्त आणखी दस्तऐवजांची मागणी करेल.

कृपया लक्षात ठेवा:

  • दाव्याची पडताळणी केल्यानंतर आवश्यक दस्तऐवजे आणि अतिरिक्त दस्तऐवजे / माहिती प्राप्त झाल्यानंतर दाव्यांची प्रक्रिया केली जाईल.
  • दावा ग्राह्य असल्यास आपल्याला धनादेश पाठविला जाईल. जर नसेल, तर आपल्याला अस्वीकार केल्याचे पत्र पाठविले जाईल
  • दाव्याच्या परतफेडीसाठी कार्यवाहीचा कालावधी हा सर्व दस्तऐवज प्राप्त झाल्याच्या तारखेपासून २० दिवस आहे.

दाव्याचे देय

  • या पॉलिसी अंतर्गत येणारे सर्व दावे हे भारतीय चलनामध्ये देण्यात येतील. या विम्याच्या उद्देशाचे सर्व वैद्यकीय उपचार केवळ भारतात घेतले जातील.
  • आयआरडीए नियमनांनुसार प्रदान केलेल्या च्या व्यतिरिक्त पॉलिसी अंतर्गत द्यावयाचे देय किंवा दिले जाणार्‍या देयासाठी कोणतेही व्याज/दंड देण्यास इफ्को टोकिओ जबाबदार असणार नाही.
  • दावा ग्राह्य असल्यास दाव्याचे देय देण्याच्या वेळेस प्रस्तावकर्ता हयात नसल्यास प्रस्तावकर्त्याच्या कायदेशीर वारसा असलेल्या व्यक्तीस दिले जाईल.

Download Motor Policy

Feedback