होय, आपल्याला विमा आवश्यक आहे. जरी आपण तरुण, निरोगी असला ,कित्येक वर्षांमध्ये डॉक्टरकडे गेले नसाल तरीही आपल्याला अपघात व आपातकाल सारख्या अनपेक्षित घटनांसाठी संरक्षणाची गरज भासेल. आपले आरोग्य विमा संरक्षण खूप महाग नसणाऱ्या गोष्टींवर कदाचित अवलंबून असेल / नसेल जसे  दैनंदिन डॉक्टरांनकडे जाणे, तरी संरक्षित राहण्याचे मुख्य कारण आहे  गंभीर व्याधींमुळे किंवा दुखापतीमुले आलेल्या मोठ्या उपचार खर्चा विरुद्ध संरक्षण (जे पॉलिसीवर अवलंबून असते). एखादी वैद्यकीय तातडी कधी धडकेल हे  कुणालाही माहिती नसते.  आपत्कालीन स्तिथी येण्याआधी पैशाची बचत करण्यासाठी आरोग्य विमा खरेदी करणे सर्वोत्तम आहे.

नाही. जीवन विमा तुम्हाला काही झाल्यास किंवा / तुमचा अकाली मृत्यू घडल्यामुळे होणाऱ्या आर्थिक नुकसानापासून तुमच्या कुटुंबाला (किंवा अवलंबून असणाऱ्यांना ) संरक्षण देतो. देयक रक्कम केवळ विमाधारकाच्या मृत्युनंतर किंवा पॉलिसीच्या मुदतपूर्तीच्या वेळीच करण्यात येते. जर तुम्ही कोणत्याही इजा / आजार पासून ग्रस्त असाल तर आरोग्य विमा तुमचे आरोग्य / रोगांपासून आलेल्या खर्चासाठी संरक्षण प्रदान करते जसे कि (उपचार, निदान इ .) . परिपक्वत्याच्या वेळी कोणतेही पैसे दिले जात नाहीत. आरोग्य विम्याचे दरवर्षी नूतनीकरण करणे आवश्यक आहे. 

निरंतरतेच्या कारणांमुळे आपल्या स्वतःचा आरोग्य विमा असावा अशी शिफारस केली जाते. सर्वप्रथम, आपण आपले काम बदलल्यास, आपल्याला आपल्या नवीन नियोक्त्याकडून आरोग्य विमा मिळेलच असे नाही. कोणत्याही परिस्थितीत आपण रोजगार बदलीच्या दरम्यान आरोग्य खर्चाला सामोरे जाऊ शकता. दुसरे म्हणजे, आपण आपल्या जुन्या नियोक्त्याच्या आरोग्य विम्यामध्ये सादर केलेला ट्रॅक रेकॉर्ड नवीन कंपनीच्या पॉलिसीमध्ये स्थानांतरित होणार नाही. आधीपासून अस्तित्वात असलेल्या आजाराचे संरक्षण करणे ही समस्या असू शकते. बहुतेक पॉलिसींमध्ये आधीपासून अस्तित्वात असलेल्या आजारानां  फक्त 5 व्या वर्षापासूनच संरक्षण  दिले जाते. म्हणून वरील समस्या टाळण्यासाठी, आपल्या कंपनीने दिलेल्या ग्रुप आरोग्य विमा पॉलिसि व्यतिरिक्त खाजगी पॉलिसी घेणे सुचवले जाते. 

नाही. प्रसूती / गर्भधारणा संबंधित खर्च हे आरोग्य विमा योजनेत समाविष्ट नसतात . तथापि, नियोक्ताने दिलेल्या ग्रुप विमा योजनांमध्ये प्रसुतीशी संबंधित खर्च सहसा समाविष्ट असतात.

होय, आयकर कायदा 1961 मधील कलम 80-डी अंतर्गत कर लाभ उपलब्ध आहे. स्वत:साठी आणि अवलंबून असलेल्यांसाठी आरोग्य विमा प्रीमियम भरल्याने प्रत्येक करदात्यास करपात्र उत्पन्नातून रु. 15,000 इतकी वार्षिक कर सवलत मिळेल. ज्येष्ठ नागरिकांसाठी, ही सवलत  रु. 20,000 आहे. कृपया लक्षात ठेवा की आपल्याला प्रीमियम भरल्याचा पुरावा दाखवावा लागेल. (कलम 80 डी लाभ हा कलम 80 सी अंतर्गत असलेल्या रु. 1,00,000 सवलतीपेक्षा वेगळा आहे).

45 वर्षांपेक्षा अधिक वयाच्या ग्राहकांसाठी नवीन आरोग्य विमा पॉलिसीकरिता वैद्यकीय तपासणी आवश्यक आहे. पॉलिसीच्या नूतनीकरणासाठी शक्यतो वैद्यकीय चाचणीचीआवश्यकता नसते.

आरोग्य विमा पॉलिसी सर्वसाधारण विमा पॉलिसी असून त्या शक्यतो 1 वर्षाच्या कालावधीसाठी असतात . तथापि, काही कंपन्या दोन वर्षांसाठीची पॉलिसि सुद्धा जारी करतात. आपल्या विम्याच्या कालावधी शेवटी आपण आपल्या पॉलिसीचे नूतनीकरण करणे आवश्यक आहे.

संरक्षण रक्कम ही दाव्याच्या प्रसंगी देय असलेल्या कमाल रक्कम आहे. याला "सम इन्शुअर्ड " आणि "सम अॅश्युअर्ड" म्हणूनही ओळखले जाते. पॉलिसीचा प्रीमियम आपल्याद्वारे निवडलेल्या संरक्षण रकमेवर अवलंबून असतो. 

होय, आपण एका पॉलिसी अंतर्गत संपूर्ण कुटुंबाचे संरक्षण करू शकता. आपली आरोग्य विमा पॉलिसी संपूर्ण भारतभर लागू असेल. तुम्ही स्वतःच्या तसेच तुमच्या कुटुंबाच्या निवासस्थाना जवळ कोणते नेटवर्क रुग्णालय आहे काय तपासणी करणे गरजेचे आहे. तुमच्या विमाप्रदात्याचे नेटवर्क रुग्णालय तुमच्या किंवा तुमच्या उर्वरित कुटुंबाच्या निवासस्थानाजवळ आहे काय हे तपासणे गरजेचे आहे. नेटवर्क रुग्णालये अशा रुग्णालये आहेत जे तेथे खर्च केलेल्यां कॅशलेस सेटलमेंटसाठी टीपीए (तृतीय पक्ष प्रशासक) बरोबर बाध्य आहेत.

आपल्या निवासस्थानाच्या जवळ कोणतीही नेटवर्क रुग्णालय नसल्यास, आपण सेटलमेंटच्या परतफेडीसाठी निवड करू शकता.

 एक सामान्य आरोग्य पॉलिसि मध्ये निसर्गोपचार आणि होमिओपॅथी उपचारांचा अंतर्भाव नसतो. संरक्षण केवळ मान्यताप्राप्त रुग्णालये आणि नर्सिंग होममधील अॅलोपॅथी उपचारांसाठी उपलब्ध आहे.

आरोग्य विमामध्ये एक्स-रे, एमआरआय, रक्ताची टेस्ट इत्यादी सर्व निदानात्मक चाचण्या समाविष्ट आहेत. जोपर्यंत ते कमीतकमी एका रात्रीत रुग्णालयात भरती असलेल्या रुग्णांशी निगडीत आहेत . ओपीडी मध्ये नमूद केलेल्या निदानात्मक चाचण्या सामान्यतः समाविष्ट केल्या जात नाहीत.

तृतीय पक्ष प्रशासक (सामान्यतः टीपीए असे संबोधले जाते) आयआरडीए (इन्शुरन्स रेग्युलेटरी ऍण्ड डेव्हलपमेंट ऑथॉरिटी) मान्यताप्राप्त विशेष आरोग्य सेवा प्रदाता आहे. टीपीए विमा कंपनीस विविध सेवा जसे रुग्णालयांशी नेटवर्किंग, कॅशलेस हॉस्पिटलायझेशन व्यवस्था तसेच दावे प्रक्रिया आणि वेळेत सेटलमेंटसाठी व्यवस्था करते.

रुग्णालयात भरती झाल्यास रुग्णाला किंवा त्यांच्या कुटुंबाला हॉस्पिटलचे बिल चे पैसे द्यायचे असते. कॅशलेस हॉस्पिटलायझेशनमध्ये रुग्णालयातून सुट्टी होत असताना रुग्णाला तिथे झालेला खर्च निवारण करावा लागत नाही. हा निवारण थेट आरोग्य  विमाप्रदात्याच्या वतीने तृतीय पक्ष प्रशासक करतो. हे आपल्या सोयीसाठी आहे

तथापि, रुग्णांना रुग्णालयात भरती होण्यापूर्वी टीपीएकडून पूर्व परवानगी आवश्यक असते. आपातकालीन हॉस्पिटलायझीच्या बाबतीत मान्यता प्रवेश नंतर प्राप्त करता येते. कृपया लक्षात घ्या की ही सुविधा केवळ टीपीएच्या नेटवर्क इस्पितळां रुग्णालयांमध्येच उपलब्ध आहे.

होय, तुम्ही एका पेक्षा अधिक आरोग्य विमा पॉलिसी खरेदी करू शकता. दाव्याच्या बाबतीत प्रत्येक कंपनी नुकसानाच्या करपात्र प्रमाणात भरपाई करेल.  उदाहरणार्थ, एखाद्या ग्राहकाकडे रू.1 लाखाच्या संरक्षणासाठी  A कंपनीचा आरोग्य विमा आहे आणि रू.1 लाखाच्या संरक्षणासाठीचा  B कंपनीचा आरोग्य विमा आहे. रु.1.5 लाख दाव्याच्या बाबतीत प्रत्येक पॉलिसी विमा रकमेच्या  50:50 गुणोत्तर प्रमाणात अदा करेल.

जेव्हा आपण नवीन आरोग्य विमा पॉलिसी घेता, तेव्हा पॉलिसी सुरू होण्याच्या तारखेपासून 30 दिवसांचा प्रतीक्षा कालावधी असेल, त्या काळा दरम्यान कोणतेही रुग्णालयीन खर्च देय नसेल. तथापि, अपघातामुळे उद्भवणार्या कोणत्याही आपात्कालीन हॉस्पिटलायझेशसाठी हे लागू नाही. पॉलिसीचे नूतनीकरण करताना हा  30 दिवस प्रतीक्षा कालावधी लागू होत नाही.

दावा दाखल केल्यानंतर आणि निवारण झाल्यानंतर, पॉलिसी संरक्षण निपटाऱ्यासाठी दिलेल्या रकमेतून कमी केला जाते. उदाहरणार्थ: जानेवारीमध्ये आपण वर्षासाठी 5 लाख रुपयांच्या संरक्षणासह एका पॉलिसीची सुरुवात करता. एप्रिलमध्ये तुम्ही 2 लाख रुपयांचा दावा करता. मे ते डिसेंबर पर्यंत तुमच्यासाठी उपलब्ध संरक्षण हे 3 लाख रुपयांचे शिल्लक असेल.

पॉलिसी कालावधी दरम्यान कितीही दावे मान्य आहेत. मात्र  पॉलिसी अंतर्गत असलेली विम्याची रक्कम ही कमाल मर्यादा आहे.

आरोग्य विमा खरेदी करण्यासाठी कोणतेही कागदपत्रे लागत नाहीत. आतापर्यंत, आपल्याला पॅनकार्ड किंवा ओळखपत्राचीही आवश्यकता नाही. विमा कंपनी आणि टीपीएच्या नियमांनुसार. दावे सादर करण्याच्या वेळी तुम्हाला आयडी प्रमाण सारखी कागदपत्रे सादर करावी लागू शकतात.

होय, आपण भारतात शिकत असल्यास किंवा कामासाठीच्या एका वैध व्हिसासह काम करत असाल तर. 

पण जर आपण तीन आठवड्यांसाठी भारतात पर्यटक म्हणून येत असाल, तर 30 दिवसांच्या कुलिंग -ऑफ कालावधी असल्यामुळे तुम्ही जे फायदे शोधत आहात ते विकत घेणे फायदेशीर ठरणार नाहीत.

भारतामध्ये दिल्या जाणार्या पॉलिसिनमध्ये वैद्यकीय पर्यटन प्रकरणाचे निश्चितपणे संरक्षण मिळत नाही.

 

आरोग्य विम्याच्या अंतर्गत,  प्रीमियम ठरविणारे घटक आहेत वय आणि संरक्षणाची रक्कम. सहसा, तरुण लोक स्वस्थ मानले जातात आणि अशाप्रकारे कमी वार्षिक प्रीमियम भरतात. वयस्क लोक, आरोग्यविषयक समस्ये किंवा आजार होण्याची शक्यता जास्त असल्याने जास्त आरोग्य विमा प्रीमियम भरतात.

कॅशलेस मेडिक्लेम निपटाऱ्यामध्ये, हे नेटवर्क रुग्णालयामध्ये थेट जमा होईल. अशा प्रकरणांमध्ये जिथे हे कॅशलेस सेटलमेंट नाही, दावा रक्कम विमाधारकाच्या नामनिर्देशित व्यक्तीला दिली जाते. 

जर पॉलिसीच्या अंतर्गत नामनिर्देशन केलेले नसेल,  तर विमा कंपनी दाव्याची रक्कम वाटप करण्यासाठी न्यायालयीन उत्तराधिकार प्रमाणपत्रासाठी आग्रह करेल. वैकल्पिकरित्या, विमाधारक मृत व्यक्तीच्या पुढील कायदेशीर वारसांना रकमेची अदायगी करण्यासाठी विमाप्रदाता न्यायालयात रक्कम जमा करू शकतात.

होय, ते एक समान आहेत .

आरोग्य विमा पॉलिसी वैद्यकीय खर्चाची परतफेड आहे.

गंभीर आजार विमा ही  एक फायद्याची पॉलिसि आहे. लाभ पॉलिसीअंतर्गत प्रसंग घडल्यास, विमा कंपनी पॉलिसीधारकांना एकरकमी रक्कम देते. गंभीर आजार पॉलिसीअंतर्गत, जर पॉलिसीमध्ये नमूद केल्याप्रमाणे विमाधारकाला  कोणत्याही गंभीर आजाराचे निदान केले जाते.

विमा कंपनी पॉलिसीधारकाला एकरकमी पैसे देईल. ग्राहकाने वैद्यकीय उपचारांसाठी दिलेली रक्कम खर्च केली आहे की नाही हे ग्राहकाच्या स्वत: च्या विवेकबुद्धीवर अवलंबून असते.

विमासाठी प्रस्ताव फॉर्म भरताना आपण आपल्या जीवनकाळात ज्या आजारांनी ग्रस्त झाले आहे त्याविषयी तपशील द्यावा लागतो. विमाच्या वेळी, आपल्याला कोणतीही आजार असेल आणि आपण कोणत्याही प्रकारचे उपचार घेत असल्याबाबत जागरूक असले पाहिजे. विमा कंपन्या पूर्व-विद्यमान आणि नव्याने संसर्गित झालेल्या आजारांमधील फरक ओळखण्यासाठी अश्या आरोग्य तक्रारींना त्यांच्या वैद्यकीय पॅनेलला सुपूर्द करतात.

टीप: आरोग्य विमा पॉलिसी खरेदी करण्याआधी तुम्ही ग्रस्त असलेल्या कोणत्याही रोगाची माहिती उघड करणे महत्वाचे आहे. विमा हा सद्भावनेवर आधारित एक करार आहे आणि जाणूनबुजून तथ्य उघड न केल्यामुळे भविष्यात समस्या उद्भवू शकतात.

आपण पॉलिसी रद्द केल्यास, पॉलिसी रद्द केल्याच्या तारखेपासून आपले संरक्षण संपुष्टात येईल. याव्यतिरिक्त, अल्पकालीन रद्दीकरण दरांवर आपला प्रीमियम आपल्याला परत केला जाईल. आपण हे पॉलिसीच्या दस्तैवजामध्ये पॉलिसीच्या अटी आणि शर्तींमध्ये पाहू शकाल.

भारतात प्रवास विमा परदेशात होणाऱ्या वैद्यकीय खर्चासाठी तसेच ट्रिपशी संबंधित विमा साठी संरक्षण पुरवते. प्रवास विलंब, प्रवास व्यत्यय, प्रवास रद्दीकरण आणि संबंधित समस्यांसाठी प्रवास विमा पुरविण्याव्यतिरिक्त, प्रवासा दरम्यान उद्भवू शकणाऱ्या वैद्यकीय आणि आपत्कालीन परिस्थितींसाठी केलेल्या खर्चा  सोबतच प्रवास-संबंधित खर्च देखील त्यात समाविष्ट केले जाऊ शकतात. काही धोरण प्रवासासंबंधी सल्ला, वैद्यकीय आपत्कालीन परिस्थितीत इस्पितळ किंवा आपल्या घरी निर्वासन, आपत्कालीन रोख किंवा आपल्या पैशाची, मौल्यवान वस्तू किंवा प्रवास दस्तऐवज इत्यादिंसारख्या वस्तूंच्या चोरी झाल्यास सेवा पुरवू शकतात.

आपण पॉलिसि आमच्या कोणत्याही शाखेत किंवा ऑनलाइन खरेदी करु शकता.

ऑनलाइन प्रवास विमा खरेदी करणे सोपे आहे. आपल्याला फक्त हे करायचे आहे, आमच्या वेबसाइटवरील निर्देशांचे पालन करा, आपली वैयक्तिक माहिती प्रविष्ट करा आणि आपले क्रेडिट / डेबिट कार्ड वापरून खरेदी करा. खरेदी सुरक्षित पृष्ठावर केली जाते आणि आपली क्रेडिट कार्ड माहिती सुरक्षित असते.

प्रवासी भारतातच असेपर्यंत  जगभरात कुठूनही विमा खरेदी केला जाऊ शकतो. युनायटेड स्टेट्स किंवा युनायटेड किंग्डम मध्ये बसलेला एक मुलगा किंवा मुलगी भारतातून प्रवास करणार्या त्यांच्या पालकांसाठी विमा खरेदी करू शकतात.

पॉलिसीबद्दलची सर्व संबंधित माहिती ऑनलाइन उपलब्ध आहे, त्यामुळे आपण योजना खरेदी करताना सूचित निर्णय घेऊ शकता आणि आपल्या ट्रॅव्हल एजंट किंवा विमा एजंटच्या निर्णयावर अवलंबून असावे लागत नाही .

व्यवसाय विमा ऑनलाइन खरेदी करणे वेळ वाचविते कारण हे सोयीस्कर आहे आणि कोणताही दस्तावेजीकरण न करता काही मिनिटांमध्ये पूर्ण होऊ शकते. ऑनलाइन खरेदी करणे पर्यावरणास अनुकूल आहे कारण यात कोणतेही दस्तावेजीकरण समाविष्ट नाहीत.

नाही, आपण अतिरिक्त काहीही देऊ नका. आपण केवळ विमा पॉलिसीच्या खर्चासाठी पैसे द्याल. आमची ऑनलाइन सुविधा सर्वोत्तम दर प्रदान करते; आपल्याला कुठेही समान उत्पादन कमी किमतीत मिळणार नाही.

आपण आमच्या 5 वेगवेगळ्या संरक्षणानंमधून एक निवडून पैसे वाचवू शकता. आपल्या बजेट आणि आवश्यकतांनुसार योग्य पॉलिसि निवडा. आपण नियमितपणे परदेशात प्रवास करत असल्यास वार्षिक बहु-प्रवास धोरण आपल्यासाठी बहुधा सर्वोत्तम काम असेल.

नाही, प्रवास विमासाठी वैद्यकीय चाचणी करण्याची आवश्यकता नाही. तथापि, 70 वर्ष पूर्ण केलेल्या प्रस्तावकांना वैद्यकीय अहवाल सादर करणे आवश्यक आहे. यापुढे 60 ते 69 वयोगटाच्या प्रस्तावकांसाठी, मधुमेह आणि उच्च रक्तदाब असल्याची पुष्टी करणारे वैद्यकीय अहवाल आता अनिवार्य नाही.

आपल्याला पॉलिसी ई-मेलद्वारे मिळेल आणि त्याच दस्तावेजची कागदी प्रत कूरियरद्वारे तुमच्या भारतीय पत्त्यावर पाठविण्यात येईल. ऑन लाईन पॉलिसींच्या बाबतीत सॉफ्ट कॉपी, विमाधारक व्यक्तीच्या नोंदणीकृत ई-मेल आयडीवर पाठविली जाईल.

होय, जास्तीत जास्त $ 250.00

मृतांचा अवशेष परिवहनसाठी किंवा शोक संतप्त कुटुंबाच्या स्थानिक ठिकाणी परिवहन साठी कंपनी $7000.00 पर्यंत पैसे देईल.

गंतव्यस्थळावर पोहचल्यानंतर तात्काळ गरजा भागवण्यासाठी कपडे आणि इतर आवश्यक जरुरी गोष्टी खरेदी करण्यास कंपनी अधिकतम $ 1000.00 पर्यंत अदा करते.

खाजगी कारचा वापर सामाजिक, घरगुती आणि आनंदाच्या हेतूसाठी केला जाऊ शकतो तसेच विमाधारकांकडून किंवा त्याच्या कर्मचार्यांद्वारे नमुने वगळून इतर वस्तूंच्या वाहतुकीच्या  व्यावसायिक उद्देशांसाठी केला जाऊ शकतो.

खालील प्रसंगांसाठी विमाप्रदाता  खाजगी कार आणि त्याच्या कोणत्याही सामानाच्या हानी किंवा नुकसान विरूद्ध ग्राहकांचा संरक्षण करेल:

  • आग, स्फोट, स्वयं प्रज्वलन किंवा वीज
  • घरफोडी, डाका किंवा चोरी
  • दंगा किंवा संप 
  • भूकंप (आग आणि धक्का नुकसान)
  • पूर , चक्रीवादळ, तुफान, वादळ, वादळी तडाखा , बाष्पीभवन, चक्रीवादळ, गारपीट, हिमाच्छादन 
  • बाह्य अपघाती प्रकार 
  • दुर्भावनायुक्त कृती
  • दहशतवादी क्रिया
  • रस्ते, रेल्वे, अंतर्देशीय जलमार्ग, उद्वाहक, लिफ्ट किंवा वाहतूकीद्वारे पारगमन करताना
  • भूस्खलन किंवा दरड कोसळणे 

सर्व वाहन पॉलिसी वार्षिक पॉलिसी असतात ज्या बारा महिने कालावधीसाठी जारी केल्या जातात. तथापि ग्राहकाच्या नूतनीकरण्याच्या सामान्य तारखेला किंवा ग्राहकाला  सोयीस्कर असलेल्या कोणत्याही अन्य कारणास्तव सक्षम प्राधिकरणाची मान्यता असलेल्या 12 महिन्यांहूनही कमी कालावधीसाठी विस्तारीत परवानगी दिली जाऊ शकते. अशा विस्तारांसाठी अतिरिक्त प्रीमियम एकत्र करणे आवश्यक आहे. 12 महिन्यांपेक्षा कमी कालावधी केवळ सक्षम प्राधिका-यांच्या परवानगीनेच कमी कालावधीच्या आधारे दिले जाईल. 

आम्हाला खालील सर्व परिस्थितींमध्ये प्रस्ताव फॉर्म हवे असते.  

  • नवीन व्यवसाय
  • इतर कंपनीचे नूतनीकरण
  • व्याज हस्तांतरणा वर
  • दायित्व बदलल्यास  केवळ पॅकेज पॉलिसि साठी संरक्षण मिळेल 
  • वाहनाची बदली / प्रतिस्थापन
  • पॉलिसीच्या चलनाच्या वेळी किंवा नूतनीकरणाच्या वेळी वाहनाच्या फेरफार / सुधारणेवर

ग्राहकाने खालील परिस्थितींतर्गत तपासणीसाठी वाहन सादर करणे आवश्यक आहे:

  • विम्यामध्ये खंड झाल्यास
  • टीपी संरक्षणाचे ओडी संरक्षणनात  रुपांतर झाल्यास
  • आयातित वाहनांना आच्छादन करताना
  • चेक बाउन्स झाल्यानंतर ताजी देय रक्कम प्राप्त झाल्यास
  • अंडररायटिंग विभागातील अधिकृत व्यक्ती वाहनाची तपासणी करेल

खाजगी कारकरिता प्रीमियम दर्जा खालील घटकांवर आधारित आहे:

  • विमाधारक घोषित मूल्य (IDV)
  • वाहनची घन क्षमता
  • भौगोलिक क्षेत्र
  • वाहनाचे वय

अपवाद आहेत:

  • परिणामी नुकसान, घसारा, झीज व तुट, यांत्रिक किंवा विद्युत भंग, बिघाड  किंवा खंडित होणे.
  • टायर्स आणि ट्यूब्सला कोणतीही हानी जर वाहनचे सुद्धा त्यासह नुकसान झाले असेल आणि विमा प्रदताचे दायित्व बदलण्याची किमतीचे  50%  मर्यादित असेल; आणि.
  • जर  नुकसानीच्या वेळी खाजगी कार मद्यार्क किंवा औषधांच्या प्रभावाखाली असलेल्या व्यक्तीने  चालवली असेल.
  • वैध चालक परवान्याशिवाय वाहन चालवणे
  • भाड्यासाठी  किंवा बक्षीससाठी  वाहनचा वापर करणे, नमुने वगळता इतर मालाची वाहतूक , शर्यत आणि अन्य शर्यती संबंधी हेतू आणि मोटर व्यापार हेतू.

आपल्या गाडीचे नुकसान - ही पॉलिसी मानव निर्मित किंवा नैसर्गिक आपत्तीमुळे आपल्या गाडीला होणाऱ्या हानी किंवा क्षति साठी किंवा त्याच्या सामानाला होणाऱ्या नुकसानीसाठी आपल्यास संरक्षण देते.

(i) वैयक्तिक अपघात संरक्षण - हे वाहन विमा वाहनाच्या वैयक्तिक मालकांसाठी अनिवार्य अपघात संरक्षण पुरवतो, हे वैयक्तिक अपघात संरक्षण रू. 2 लाख पर्यंत असू शकतो.  

आपण प्रवाशांसाठी वैयक्तिक अपघात संरक्षण देखील निवडू शकता. जास्तीत जास्त रु. 2 लाखापर्यंत संरक्षण देऊ केले जाऊ शकते.

तृतीय पक्ष कायदेशीर उत्तरदायित्व - ही पॉलिसी खालील गोष्टींसाठी वाहनाच्या मालकांच्या कायदेशीर नुकसान भरपाई देण्याच्या जबाबदारीस समाविष्ट करते:

  • तृतीय पक्षाच्या व्यक्तीस मृत्यू किंवा शारीरिक दुखापत.
  • तृतीय पक्षाच्या मालमत्तेस नुकसान

मृत्यू किंवा दुखापत आणि तृतीय पक्षाच्या मालमत्तेस नुकसानीकरिता व्यावसायिक आणि खासगी वाहनांअंतर्गत रू .7.5 लाखांची आणि स्कूटर्स / मोटर सायकल्ससाठी 1 लाखाची अमर्यादित रकम दायित्वासाठी समाविष्ट आहे. 

कव्हर नोट हे पॉलिसी जारी करण्यापूर्वी विमाकत्याद्वारे दिला जाणारा विम्याचा तात्पुरता प्रमाणपत्र असतो, जो विमाधारकाने योग्य प्रकारे आणि पूर्ण भरलेला प्रस्ताव फॉर्म व पूर्ण प्रीमियम भरल्यानंतर दिला जातो.

कव्हर नोट जारी केल्याच्या तारखेपासून 60 दिवसांच्या कालावधीसाठी वैध आहे आणि विमा प्रदाता कव्हर नोट कालावधी समाप्तीपूर्वी विमा प्रमाणपत्र जारी करेल.

IDV (आयडीव्ही) म्हणजे विमाधारक घोषित मूल्य.  वर्तमान उत्पादकांच्या सूचीबद्ध विक्री दारासह टेरिफ मध्ये नमूद घसारा टक्केवारीने समायोजन करून गाडीचे मूल्य निर्धारित केले जाते. अप्रचलित आणि 5 वर्षांपेक्षा जास्त वय असलेल्या वाहनांसाठी, आयडीव्ही हा विमा कंपनी आणि विमाधारक यांच्या दरम्यान मान्य झालेल्या मूल्यानुसार असेल.

उत्पादकाची सूचीबद्ध विक्री किंमत = किंमत + स्थानिक शुल्क / कर, नोंदणी आणि विमा वगळता

आयएमए, सर्वेक्षकांचे पॅनेल, कार डीलर्स, सेकंड हॅन्ड कार डीलर्स इ. विविध स्रोतांच्या मदतीने अप्रचलित वाहनांचे आणि ५ वर्षांपेक्षा अधिक जुन्या वाहनांचे मूल्य आमच्या मूल्यांकन गटाद्वारे करण्यात येईल .

अशा वस्तू ज्या वाहनासह वाहन उत्पादकाने पुरविल्या नाहीत त्यांना इलेक्ट्रिकल / इलेक्ट्रॉनिक उपकरणे म्हणतात.

उदा., संगीत प्रणाली जी वाहनासह येत नाही , एलसीडी किंवा स्पीकर इत्यादीं.

खाजगी कारच्या पॉलिसींच्या खाली दिल्या जाऊ शकतात अशा सवलती :

  • ऐच्छिक परित्याग सवलत
  • नो क्लेम बोनस
  • ऑटोमोबाइल असोसिएशन सवलत
  • व्हिन्टेज कारवर सवलत
  • अन्य कोणत्याही सवलतीस परवानगी नाही
  • मागील वर्षात कोणताही दावा नसल्याबद्दलचे ते बक्षीस आहे. हे एका कालावधीत जमा केले जाऊ शकते
  • 20% सह सुरू होते आणि 50% पर्यंत जाते
  • दाव्याच्या बाबतीत एनसीबी शून्य होतो 
  • एनसीबी ग्राहकांच्या संपत्तीचे अनुसरण करतो, वाहनाच्या नाही
  • वैधता - पॉलिसीच्या समाप्ती तारखेपासून 90 दिवसात 
  • एनसीबीचा वापर 3 वर्षांच्या आत केला जाऊ शकतो (जेथे विद्यमान वाहन विकले जाते आणि नवीन खरेदी केले जाते)
  • नामांतरणाच्या बाबतीत एनसीबीची पुनरारंभ
  • ग्राहकाचा मृत्यू झाल्यास एनसीबी कायदेशीर वारसदाराकडे हस्तांतरित केले जाते
  • एकाच वर्गाच्या वाहन बदलीच्या बाबतीत एनसीबी नवीन वाहनास हस्तांतरित करता येईल
  • परदेशात मिळवलेले एनसीबी भारतात दिले जाऊ शकते

खाजगी कार पॉलिसींमध्ये संरक्षित असलेले विविध पीए आहेत:

  • मालक ड्राइव्हरला पीए
  • सशुल्क चालकाला पीए
  • अनामिक ताबेदारांना  पीए
  • नावे असलेल्या ताबेदारांना पीए

जर ग्राहकाने दुसर्या व्यक्तीला वाहन विकले तर, विमा खरेदीदाराच्या नावावर हस्तांतरीत केला जाऊ शकतो. खरेदीदार (ट्रान्सफरी) ने आपल्या नावावर वाहन हस्तांतरित होण्याच्या तारखेपासून 14 दिवसांच्या आत, आम्हाला विमा हस्तांतरणासाठी अर्ज करावा. जर ग्राहकाला या पॉलिसीमधील आपल्या अन्य खाजगी गाडीचा पर्याय हवा असेल तर, पॉलिसी खरेदीदाराकडे हस्तांतरीत केली जाणार नाही. खरेदीदार (हस्तांतरण) ला नवीन विमा खरेदी करावा लागतो.

पृष्ठांकन म्हणजे पॉलिसि मधील सहमत फरफेरीचा एक लेखी पुरावा आहे. हे असे दस्तऐवज आहे ज्यामध्ये पॉलिसीच्या अटींमधील बदल समाविष्ट आहेत . जर पॉलिसीमध्ये काही फेरबदल करावयाचे असेल तर ग्राहकाने पॉलिसीमधील बदल लागू करण्यासाठी वाहन विमा कंपनीशी संपर्क साधावा. हे पृष्ठांकन द्वारे केले जाते.

अतिरिक्त फायदे आणि आणि संरक्षण (उदा. चालकांकडून कायदेशीर उत्तरदायित्व) प्रदान करण्यासाठी किंवा प्रतिबंध लागू करण्यासाठी पॉलिसि जारी करताना (उदा. अपघाती नुकसान कमी करण्यायोग्य) पृष्ठांकन जारी केले जाऊ शकते. या पृष्ठांकनाचे  शब्दांकन टेरिफमध्ये नमूद केले जातात. पत्त्यातील बदल, नाव बदलणे, वाहन बदलणे इत्यादीसारख्या बदलांची नोंद करण्यासाठी त्यानंतर देखील पृष्ठांकन जारी केले जाऊ शकते.

 

  • प्रीमियम चेक
  • नूतनीकरण उत्तर फॉर्म 
  • जर संरक्षणामध्ये काही बदल हवे असल्यास, ग्राहकाला त्याच नूतनीकरणाच्या उत्तर फॉर्ममध्ये ते समाविष्ट करता येईल. 

गृह विमा तुमच्या इमारती आणि त्यातील सामानाला नैसर्गिक आणि मानवनिर्मित आपत्तींच्या विरुद्ध संरक्षण देते जसे कि, आग, भूकंप, चक्रीवादळ, तुफान, वादळ, वादळी तडाखा, पूर किंवा बाष्पीभवन, वीज पडणे, स्फोट, भूस्खलन, वाहने किंवा विमानांद्वारे होणारे आघात आणि पाण्याच्या टाकी आणि पाईप फुटणे किंवा वाहून जाणे.   हे घरफोडीच्या बाबतीत आपल्या घरातील सामान (दागिने देखील) व्यापते

होय

गृह विमामध्ये खालील प्रमाणे आग आणि विशेष संकटांचा समावेश आहे:

  • आग, वीज, स्फोट / अंतर्गोल, विमानाचे नुकसान
  • दंगा संप , दुर्भावनायुक्त आणि दहशतवादी नुकसान
  • पाण्याच्या टाक्या फाटणे किंवा भरून वाहणे , उपकरणे, पाईप,
  • भूकंपाचा धोका, पूर आणि वादळाचा धोका
  • रेल्वे / रस्ता वाहने आणि जनावरे यांच्यामुळे होणारे नुकसान 
  • उतारासह दरड कोसळने आणि भूस्खलन
  • क्षेपणास्त्र चाचणी उपक्रम
  • स्वयंचलित स्पिरकलर्स प्रतिष्ठाना पासून गळती
  • झुडुपाची आग

होय, चोरी किंवा घरफोडीमुळे दाग दगिन्यांचे नुकसान समाविष्ट आहे, परंतु त्याला काही मर्यादा आहेत.

तुमच्या घरातील घरगुती (विद्युत / यांत्रिक) साधने, उपकरणे,किंवा साधन यंत्रे जी तुमच्या घरात ७ वर्षे जुनी असतील आणि विद्युत किंवा यांत्रिक विघटन होऊन त्याचे नुकसान झाले असेल तर दुरुस्ती किंवा बदलण्याची शक्यता लक्षात घेता आम्ही तसे ठरवल्यास त्याची नुकसानभपाई देऊ. 

आम्ही ह्यासाठी पण नुकसान भरपाई देऊ -

  • दुरुस्तीच्या कामासाठी काढून परत बसविण्यास लागणारा खर्च;
  • वाहतुक, कस्टम ड्यूटी आणि उपकरण बदली साठी लागणारी अन्य देय रक्कम;
  • परंतु हे विम्याच्या रक्कम मध्ये समाविष्ट केले गेलेले असावे

होय. मृत्यू, एकूण कायमचे आणि आंशिक अपंगत्व, तात्पुरते अपंगत्व सर्व समाविष्ट आहेत

होय आणि संरक्षण खालीलप्रमाणे आहेत:

  • भांडवलदाराला ईएमआय देय
  • व्यक्ती 30 दिवसांपेक्षा जास्त कालावधीसाठी कोणत्याही रोजगार / व्यवसायामध्ये सहभागी होऊ शकत नाही.
  • किमान 3 (तीन) दिवस रुग्णालयात भरती.
  • आमचे दायित्व कमाल 12 मासिक  हप्त्यांसाठी असेल.
  • आजार आणि अपघातामुळे संपूर्ण अपंगत्व

पॉलिसीच्या कालावधी दरम्यान कोणत्याही घरगुती कर्मचा-यांना या उप-विभागात नमूद केलेल्या अनुसुचित पत्रानुसार अपघाती मृत्यू, शारीरिक दुखापत, आजारपण किंवा रोग उद्भवल्यास आणि नोकरीला असतांना आपल्या घरी जीवघेण्या दुर्घटना अधिनियम 1855 अंतर्गत , कामगार नुकसानभरपाई कायदा 1923 किंवा सामान्य कायदा अंतर्गत किंवा कोणत्याही सुधारणेच्या अंतर्गत उद्भवल्यास. 

तुम्ही भाडेकरू म्हणून भाड्याने घेतलेल्या घराच्या नुकसानासाठी भाडेकरार अंतर्गत कायदेशीरता जबाबदार 

  • कारण (विभाग 1 आणि 2)
  • विभाग 1 (अग्नी आणि संबंधित धोके ) आणि विभाग 2 (घरफोडी, चोरी व इतर धोके)
  • इमारती  विद्युत स्थापना, जमिनीखालील/वरील केबल्स, काच / स्वच्छतागृह फिटिंग, इतर सामने, फिटिंग्ज इ.
  • दायित्वाचे मूल्यांकन बाजार मूल्य आधारावर करणे 

आयडीव्ही म्हणजे विमाधारकाचे घोषित मूल्य जे वाहनाच्या विम्याची रक्कम मानण्यात आलेले आहे. वाहनाचे आयडीव्ही हे निर्मात्याच्या ब्रान्ड आणि मॉडेलच्या सूचीबद्ध विक्री किंमत, वाहनाच्या वयाच्या आधारावर कमी केलेल्या अवमूल्यनाच्या आधारावर निश्चित केले जाते.

नो क्लेम बोनस हा एखाद्या विमाकर्त्याद्वारे पॉलिसीधारकांना दिला जातो जे कार विम्याच्या पॉलिसी कालावधीमध्ये त्यांच्या पॉलिसीचा दावा करत नाहीत. सामान्यत: तो कार विम्याच्या प्रथम दावे मुक्त पॉलिसी कालावधीत 20% पासून प्रारंभ होतो आणि कमाल 50% पर्यंत जातो.

लोडिंग हे एक अतिरिक्त प्रीमियम आहे, जे पॉलिसीच्या मुदतीमध्ये दाव्यांचा प्रतिकूल अनुभव आल्यास विम्याच्या पॉलिसी नूतनीकरणाच्या वेळी दिले जाते.

 
डिव्हाइस ऑटोमोबाईल रिसर्च इन्स्टिट्‍युट ऑफ इंडिया आणि ऑटोमोबाईल असोसिएशनद्वारे मंजूर केलेल्या स्थापनेद्वारे मंजूर केले गेले असल्यास आपण आपल्या वाहनामध्ये चोरी-रोधक डिव्हाइस स्थापित करू शकता.

दाव्याच्या बाबतीत देय असणारा अतिरिक्त प्रीमियम नाही परंतु दावे अनुभव वाईट असेल तर कंपनी पॉलिसीनुसार काही लोडिंग आकारले जाऊ शकते. पॉलिसीवर कोणताही दावा नसल्याचे आपण आनंद घेऊ शकाल असे आपण आपले कोणतेही क्लेम बोनस गमवाल.

वाहनाचा अपघात झाल्यानंतर, जेव्हा वाहनास त्याच्या आधीच्या स्थितीमध्ये पूर्ववत आणणे शक्य नसते तेव्हा त्याच्या पूर्णपणे झालेल्या नुकसानाचे मूल्य म्हणजे बचाव.

विशिष्ट अपवाद:

  • ऑपरेशनच्या भौगोलिक स्थानाच्या बाहेर झालेला कोणताही अपघात
  • परिणामी नुकसान, सामान्य खरचटणे  आणि तुटफूट
  • त्या श्रेणीच्या वाहनाच्या वैध परवान्याशिवाय वाहन चालविणे
  • दारू किंवा ड्रग्जचा नशा करून गाडी चालविणे
  • वाहन वापरण्यासाठी दिलेल्या मर्यादेपेक्षा जास्त वापरलेले नसावे आणि
  • तांत्रिक किंवा इलेक्ट्रिकल अवरोध, बिघाड जे विशिष्ट अपवादाअंतर्गत येतात 
  • हेतूपुरस्कर केलेली हानी, भाड्याने किंवा प्रतिफल म्हणून देणे
  • जोपर्यंत वाहन एकाच वेळी खराब होत नाही तोपर्यंत टायर आणि ट्‍यूबची हानी करणे किंवा वाहन चोरी होणे

सामान्य अपवाद:

  • रेडिओ उत्सर्जन प्रदूषण, आण्विक विस्फोट, युद्धाचे आक्रमण.

आपण खालील परिस्थितींमध्ये दावा करू शकता:

  • विमा पॉलिसी त्या वाहनासाठी विद्यमान असावी,
  • जर आपण पगारी वाहनचालकासाठी प्रीमियम दिले असल्यास किंवा त्यास देय दिले जात असल्यास किंवा कार आपल्या परवानगीने चालविली जात असल्यास.
  • वाहन चालविणारी व्यक्ती योग्यप्रकारे परवानाकृत आहे कारण बसण्याच्या क्षमतेवर आधारित प्रीमियम घेण्यात येतो, ज्यामध्ये ड्रायव्हरच्या सीटवर असलेल्या व्यक्तीचाही समावेश होतो.

दावा करणे आवश्यक नाही विशेषत: जर नुकसान फार कमी झाले असल्यास. खरतर, थोड्याफार नुकसानासाठी दावा करणे योग्य नाही कारण, आपल्याला दाव्याची रक्कम कमीत कमी करून केवळ अवमूल्यन आणि अतिरिक्तसाठी देय द्यावे लागणार नाही तर,  आपल्याला आपण आपला कोणताही दावा न केल्याचा बोनस'' देखील गमवावा लागेल. तथापि, एकदा आपण दावा न करण्याचे ठरविल्यास, आपण नंतरच्या स्तरावर या नुकसानांसाठी दावा करू शकत नाही.

आपल्याला विंडस्क्रीनच्या काचेसाठी पूर्ण परतफेडी केली जाईल. तथापि, रबर अस्तर आणि सीलंटवर 50% अवमूल्यन केले जाते. याव्यतिरिक्त, आपल्याला पॉलिसीच्या अतिरिक्त खर्च देखील करावा लागेल

कोणताहीदावा विशिष्ट परिस्थितींमध्ये एखाद्या विमा कंपनीद्वारे नाकारला जाऊ शकतो दावा नाकारला जाऊ शकतो अशी काही सामान्य कारणे:

  • पॉलिसी कालबाह्य झाली असल्यास किंवा पॉलिसी रद्द केली गेली असल्यास किंवा प्रीमियम धनादेश अस्वीकार झाल्याने पॉलिसी अवैध झाली असल्यास.
  • हे देखील होऊ शकते की अपघात किंवा नुकसान होण्याची तारीख पॉलिसी कालावधीच्या नंतर येत आहे किंवा
  • अपघाताच्या वेळी वाहन चालविणार्‍या व्यक्तीकडे वैध वाहन चालक परवाना नव्हता किंवा तो ड्रग्ज किंवा अल्कोहोलच्या नशेत होता.
  • अशी परिस्थिती देखील आहे जिथे वाहनाची मालकी बदलली आहे परंतु अशा बदलांच्या 14 दिवसांच्या आत विमा कंपनीला कळविण्यात आले नाही किंवा पॉलिसी सुरु होण्यापूर्वी अस्तित्वात असलेल्या हानीसाठी दावा केला गेला.
  • काही अन्य कारणे असू शकतात जसे की नुकसानांचे स्वरूप अपघात कारणाशी सुसंगत नाही किंवा हे वाहन वैयक्तिक किंवा सामाजिक कारणांशिवाय वापरले जात होते.

इफको-टोकियो जनरल इंशुरन्स कंपनी लिमिटेडचे कॉर्पोरेट कार्यालय गुरग्राम येथे आहे जो राष्ट्रीय राजधानी प्रदेशाचा एक भाग आहे. टपाल पत्ता खालील प्रमाणेआहे:

इफको-टोकियो जनरल इंशुरन्स कंपनी लि.

इफको टॉवर ,

4 था आणि 5 वा मजला,

प्लॉट क्र. 3, सेक्टर - 29,

गुरूग्रम - 122001, हरियाणा

विमाप्रदाताचा म्हणजेच विमा कंपनी आहे 

विमाधारक म्हणजे पॉलिसीधारक म्हणजेच नुकसान किंवा दाव्यांच्या बाबतीत संरक्षित व्यक्ती.

इफको टोकियो हा इंडियन फार्मर्स फर्टिलायझर को-ऑपरेटिव्ह (इफको) आणि त्यांचे  सहकारी व टोकियो मरीन आणि निकिडो फायर ग्रुप यांच्यातील संयुक्त उपक्रम आहे जो जपानमधील सर्वात मोठा सूचीबद्ध विमा समूह आहे. इफको - टोकियो जनरल इंश्योरन्सची 63 'स्ट्रॅटेजिक बिझनेस युनिट्स' (एसबीयू) आणि 120 पेक्षा अधिक 'लेटरल स्प्रेड सेंटर' (एलएससी) तसेच 255 विमा केंद्रांच्या विस्तृत जागतिक नेटवर्कसह संपूर्ण भारतात उपस्थिती आहे.

आयआरडीए (विमा नियामक आणि विकास प्राधिकरण) ही भारतातील विमा क्षेत्राची देखरेख करणारी सर्वोच्च संस्था आहे. त्याचे मुख्य उद्दिष्ट  पॉलिसीधारकांच्या हिताचे संरक्षण करणे आणि विमा उद्योगाचे नियमन करणे आहे. 

प्रीमियम म्हणजे विमा पॉलिसी खरेदी करण्यासाठी दिलेली रक्कम. प्रीमियम देयकाची वारंवारिता मासिक ते तिमाही ते वर्षापर्यंत बदलू शकते किंवा हे अगदी एकदाच प्रीमियमचे पैसे भरून सुद्धा केली जाऊ शकते. 

विमा आकस्मिक घटनांच्या घटनांविरूद्ध कुंपणासारखे आहे. विमा उत्पादने केवळ आपल्या जोखमींना कमी करण्यामध्येच मदत करत नाहीत तर ते आपल्याला आर्थिक अडचणींना तोंड देण्यासाठी आर्थिक आधार देखील प्रदान करतात.

अपघात ... आजारपण ... अग्नी ... आर्थिक सुरक्षितता म्हणजे त्या गोष्टी ज्यांची आपण सतत  काळजी करता. सामान्य विमा आपल्याला अशा अनपेक्षित घटनांपासून हवे असलेले संरक्षण देते. जीवन विमा उलट, सामान्य विमा हा  परतावा देण्यासाठी नव्हे तर आकस्मिक संकटांपासून संरक्षण देण्यासाठी आहे. संसदेच्या विशिष्ट कायद्यांनुसार, काही प्रकारचे विमा, जसे की वाहन विमा आणि सार्वजनिक उत्तरदायित्व विमा अनिवार्य करण्यात आले आहेत.

होय, मोटार विमा भारतात अनिवार्य आहे. अनिवार्य उत्तरदायित्व विमा असणे हे  मोटार वाहन अधिनियम, 1988 ची वैधानिक आवश्यकता आहे. तथापि, आम्ही आपल्या आर्थिक जबाबदार्या मर्यादित करण्यासाठी एक सर्वंकष पॉलिसिची शिफारस करतो.

विमा ही आग्रहाची विषय वस्तू आहे. आयआरडीए प्रामुख्याने विमा विकण्याची पुढीलप्रमाणे परवानगी देतो:

चॅनेल

  • कंपनी वेबसाइट
  • फोनवर खरेदी करणे. हे वैयक्तिक कंपनीवर अवलंबून आहे.
  • विमा कंपनीचे प्रतिनिधीत्व करणारे एजंट
  • विमा ब्रोकर एकापेक्षा अधिक विमा कंपनीच्या उत्पादनांची विक्री करण्यास अनुमत आहेत, बँका, किरकोळ शाखा किंवा इतर व्यावसायिक उपक्रम जे या विमा कंपन्यांचे चॅनेल भागीदार आहेत.

प्रक्रिया

  • वरीलपैकी कोणत्याही चॅनेल द्वारे , विमा कंपनीला योग्य रितीने भरलेल्या प्रस्ताव फॉमसह संपर्क करा.
  • आपल्या पॉलिसीचे अंडररायटिंग करण्याच्या उद्देशाने कंपनीकडून मान्यता घ्यावी. (अर्थात जोखीम आणि असुरक्षितत्याचे मूल्यमापन करणे. जोखमीसंदर्भात जे भौतिक तथ्य आहेत त्यानुसार कंपनी निर्णय घेईल कि जोखिम पत्करावी किंवा नाही आणि घ्यायची झाल्यास प्रीमियमचा दर काय असेल).
  • प्रीमियम आणि अन्य संबंधित तपशील विचारा.  
  • प्रीमियम भरा आणि प्रीमियम पावती आणि संरक्षण नोट / जोखीम धारित नोट घ्या
  • दस्तऐवजांसाठी प्रतीक्षा करा
  • मिळाल्यावर बरोबर आहे किंवा नाही ते तपासा आणि पॉलिसीची मुदत पूर्ण होईपर्यंत त्याचे काळजीपूर्वक सांभाळ करा.
  • पॉलिसीच्या समाप्तीपूर्वी पॉलिसी वेळेवर नूतनीकृत करण्याची खात्री करा.

जोखमीचे अंडररायटींग म्हणजे भौतिक तथ्याच्या आधारावर विचारात घेणे ज्यामध्ये जोखीम स्वीकारणे किंवा नाही आणि स्वीकारल्यास प्रीमियम दर काय असावे याचे निर्णय घेणे हे आहे.

सामान्यपणे सामान्य विमा करार फक्त एक वर्ष कालावधीसाठी असतो

एजंट विमा कंपनीचे प्रतिनिधित्व करतात आणि फक्त त्याच विमा कंपनीची उत्पादने विकतात. तर , विमा ब्रोकरनां एकापेक्षा अधिक विमा कंपनीची उत्पादने विकण्याची परवानगी असते .


Download Motor Policy

Feedback