PrintPrintEmail this PageEmail this Page

एजंट म्हणून आपण सामान्य विमामध्ये का सामील होणे आवश्यक आहे:

वित्तीय सेवा क्षेत्रा बाहेर असलेले काही उद्योग व्यावसायिकांना त्यांच्या पहिल्या वर्षाच्या कामाच्या आत लक्षणीय उत्पन्न देऊ करतात. आर्थिक सेवा उद्योगात, काहीच कारकीर्द अश्या असतात ज्या एक सामान्य विमाच्या एजंटला मिळणाऱ्या तश्या जलद आणि मोठ्या पगाराची संधी देतात. खरेतर, एक चांगला काम करणारा विमा एजंट त्याच्या विक्रीच्या पहिल्या वर्षात 200,000 रुपयांपेक्षा अधिक कमवू शकतो. म्हणून, जर तुम्ही उर्जावान आहात आणि नातेसंबंधात बनवण्यात चांगले आहात , तर हे क्षेत्र तुमच्यासाठीच बनलेले आहे.

भारताच्या गैर-जीवन विमा क्षेत्र भरारीवर आहे. काही वर्षांत हे उद्योग मोठ्या व्यापक प्रमाणात वाढले आहे. विशेषतः शहरांत आणि उप-शहरी भागात, अफाट व अद्याप न उलगडलेली व्यवसायिक क्षमता आहे. बाजार क्षेत्रांत गैर- जीवन विम्याची गरज देखील वाढत आहे. विशेष म्हणजे, मुक्त मूल्यनिर्धारण पद्धती आल्यामुळे - सर्वसाधारण विमा कंपन्यांना प्रीमियम ठरवण्यास आणि सवलती देण्यास स्वतंत्र आहेत, ज्याने या क्षेत्राला आवश्यक असलेले प्रोत्साहनास मिळण्याचे चालना मिळते.

विमा क्षेत्रात सर्वसाधारण विम्याचे अनेक प्रकार असले तरी, सर्वोत्तम पैसा वाहन आणि आरोग्य विम्याच्या विक्रीमधून मिळतो. विमा बाजाराच्या या क्षेत्रात लक्ष केंद्रित करणारे एजंट कुटुंबांना, व्यवसायांना, नियोक्ताना आणि इतर पक्षांना आर्थिक नुकसानीपासून संरक्षण देतात जे कोणी आजारी पडल्यामुळे किंवा वाहन खराब झाल्यामुळे होते.

सामान्य विमा एजंट त्याच्या किंवा तिच्या वेळेचा मोठा भाग कोणत्याही प्रकारच्या विपणन कार्यात गुंतवणार आहेत ज्यात, ते अश्या नवीन लोकांचा शोध घेतील ज्यांना नवीन किंवा अतिरिक्त विम्याचे संरक्षण हवे आहे, ते त्यांना इफको टोकियोची निविदा देऊन त्यांना नवीन विमा करार साइन इन करण्यास प्रवृत्त करतील.

सामान्यतः, सर्वसाधारण विमा एजंट प्रथम वर्षात आणि त्यानंतरच्या वर्षांमध्ये ग्राहकाने भरणा केलेल्या रक्कमचे 10% प्राप्त करतो (ह्या रकमेला प्रिमियम म्हणूनही ओळखले जाते)).

चला एक उदाहरण बघूया: -

राम एक विमा एजंट आहे जो वाहन पॉलिसी विकतो ज्यात ग्राहकांच्या वाहनाला पूर्ण वर्षासाठी संरक्षण मिळतो. रामची विमा कंपनी वाहन पॉलिसींवर 10% कमिशन देते, ज्याचा अर्थ असा कि, विक्री एजंटला प्रथम वर्षाच्या प्रीमियमचे 10% आणि भविष्यातील नूतनीकरणाचे 10% मिळतील.

ग्राहकाला पॉलिसीचे प्रति वर्षाचे खर्च रू.10,000 एवढे लागतात. अशा प्रकारे, पहिल्या वर्षात राम ही वाहन विमा पॉलिसी विकून एक हजार रुपये कमिशन कमवेल (रु 10,000 x10%). त्यानंतरच्या वर्षांमध्ये, जोपर्यंत ग्राहक प्रिमियम भरतील तोपर्यंत राम नूतनीकरणाद्वारे 10% मिळवेल. राम जर या पातळीवर दर आठवड्यात एक वा दोन पॉलिसी विकत असेल तर तो एजंट म्हणून पहिल्या वर्षी 50 हजार ते 100,000 रुपये कमवू शकतो.


Download Motor Policy

Feedback