PrintPrintEmail this PageEmail this Page

ഇൻഷ്വർ ചെയ്ത ആൾ പ്രൊപ്പോസൽ ഫോമിൽ നല്കിയിട്ടുള്ള വിവരങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്‌ എല്ലാ ഇൻഷുറൻസ് കരാറുകളും. പ്രൊപ്പോസൽ ഫോമിൽ ഇൻഷുറൻസ് കരാറിന്റെ അടിസ്ഥാനം രൂപപ്പെടുത്തുന്നു.

പോളിസികളുടെ വിവിധ സവിശേഷതകളുടെ കാഴ്ചപ്പാടിൽ, വ്യക്തിഗത പോളിസികളെ വ്യക്തമാക്കുന്ന ചില കാര്യങ്ങൾ മുകളിൽ പറഞ്ഞവയ്ക്ക് പുറമെ താഴെ നല്കിയിരിക്കുന്നു: (പേരെടുത്തു പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന രേഖകൾ സൂചകമായതും ക്ലെയിമിന്റെ സാഹചര്യങ്ങളിന്മേൽ അടിസ്ഥാനമായതും ആണ്‌. ഇൻഷ്വർ ചെയ്യുന്ന വ്യക്തിയോട് കൂടുതൽ രേഖകൾ ആവശ്യപ്പെട്ടേക്കാം.)

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

You can apply for a Health Insurance claim in 2 ways. You can either go for Cashless Claim or get Reimbursement for your claim. Given below are the procedures to be followed:

ഞങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ള ആശുപത്രി ശൃംഖലകളിൽ മാത്രമേ പണരഹിത ക്ലെയിം സൗകര്യങ്ങൾ ലഭ്യമാകൂ.  ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കുന്നതിനു മുൻപ് തന്നെ, ആശുപത്രിയുടെ ഇപ്പോഴത്തെ നെറ്റ് വർക്കിങ് നിലയെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങളുടെ ടി.പി.എ.യിൽ നിന്നും മനസിലാക്കുവാൻ നിങ്ങളോട് നിർദ്ദേശിയ്ക്കുന്നു.

ഈ സൗകര്യത്തിനു കീഴിൽ പണരഹിത അപേക്ഷയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചടങ്ങുകൾ പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന്‌ ശൃംഖലയിലുള്ള ആശുപത്രി നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നതാണ്‌.  നിങ്ങളുടെ ആരോഗ്യ കാർഡിൽ നല്കിയിട്ടുള്ള അംഗത്വനമ്പർ പറഞ്ഞ് ഹെൽപ് ലൈൻ നമ്പറിലൂടെ ഞങ്ങളുടെ തേഡ് പാർട്ടി അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്ററുമായും നിങ്ങൾക്ക് ബന്ധപ്പെടാവുന്നതാണ്‌.

പണരഹിത ക്ലെയിമുകൾ രണ്ട് വിധത്തിലുണ്ട്:

  • അത്യാഹിതപ്രവേശനത്തിനുള്ള പണരഹിത ക്ലെയിം നടപടി
  • പദ്ധതിപ്രകാരമുള്ള പ്രവേശനത്തിനുള്ള പണരഹിത ക്ലെയിം നടപടി

അത്യാഹിതപ്രവേശനത്തിനുള്ള പണരഹിത ക്ലെയിം നടപടി:

  • ഘട്ടം 1: നെറ്റ് വർക്കിങ് ആശുപത്രികളുടെ കാര്യത്തിൽ, പ്രവേശനത്തിന്‌, ഞങ്ങളുടെ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറിലൂടെ തേഡ് പാർട്ടി അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്ററെ(TPA ) അറിയിക്കുക. നിങ്ങളുടെ ആരോഗ്യകാർഡ് അംഗത്വനമ്പർ ദയവായി പറയുക. 
  • ഘട്ടം 2: ആശുപത്രി ഇൻഷുറൻസ് ഹെൽപ് ഡസ്ക്കിൽ ലഭ്യമായ പണരഹിത അപേക്ഷാ ഫോം പൂരിപ്പിച്ച് നിങ്ങളെ ചികിൽസിയ്ക്കുന്ന ഡോകടറെക്കൊണ്ട് സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തുക.
  • ഘട്ടം 3: അനുബന്ധ മെഡിക്കൽ രേഖകളോടൊപ്പം പണരഹിത അപേക്ഷാ ഫോം ടി.പി.എ.യിലേയ്ക്ക് ഫാക്സ് ചെയ്യുക.
  • ഘട്ടം 4: ടി.പി.എ. രേഖകൾ പരിശോധിച്ച് ആശുപത്രിയെ തീരുമാനം അറിയിക്കും.ടി.പി.എ. ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് അപേക്ഷ അനുവദിയ്ക്കുകയോ ആവശ്യമെങ്കിൽ കൂടുതൽ രേഖകൾക്കായി വിളിയ്ക്കുകയോ ചെയ്യും.
  • ഘട്ടം 5: ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് അപേക്ഷ ടി.പി.എ. അംഗീകരിയ്ക്കുമ്പോൾ ആശുപത്രി ബില്ലുകൾ നേരിട്ട് ( പോളിസി പരിധിയ്ക്ക് ആധാരമായി ) തീർക്കുന്നതായിരിക്കും. ടെലഫോൺ ചാർജ്ജുകൾ, ഭക്ഷണം, അറ്റന്റന്റ് ചാർജ്ജുകൾ മുതലായവ പോലെയുള്ള അസ്വീകാര്യമായ തുകകൾ നിങ്ങൾ അടയ്ക്കേണ്ടതാണ്‌. 
  • ഘട്ടം 6: ടി.പി.എ. വഴി ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് ക്ലെയിം അംഗീകരിച്ചില്ലയെങ്കിൽ, ഹോസ്പിറ്റൽ ബിൽ നിങ്ങളടച്ച് പണം തിരികെ ലഭ്യമാകുന്നതിനായി അപേക്ഷിക്കേണ്ടതാണ്‌.പോളിസിയുടെ നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളുമനുസരിച്ചായിരിക്കും ക്ലെയിം നടപടി. 

പണരഹിത തീരുമാനം ഞങ്ങളുടെ ടി.പി.എ. വഴി അംഗീകരിയ്ക്കുന്നതിനുള്ള ഏകദേശസമയം എല്ലാ രേഖകളും ലഭ്യമായതിന്‌ ശേഷം 24 മണിക്കൂർ ആണ്‌

പദ്ധതിപ്രകാരമുള്ള പ്രവേശനത്തിനുള്ള പണരഹിത ക്ലെയിം നടപടി:

  • ഘട്ടം 1: ചികിൽസയ്ക്കായി ഞങ്ങളുടെ ആശുപത്രി നെറ്റ് വർക്ക് പട്ടികയിൽ നിന്ന് ആശുപത്രി തിരഞ്ഞെടുക്കുക. 
  • ഘട്ടം 2: നിങ്ങളുടെ ആരോഗ്യകാർഡ് അംഗത്വനമ്പർ പറഞ്ഞ് ഹെൽപ് ലൈനിലൂടെ ഞങ്ങളുടെ തേഡ് പാർട്ടി അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്ററെ, പ്രവേശനത്തിന്റെ 3 ദിവസം മുൻപ് അറിയിക്കുക. 
  • ഘട്ടം 3: ആശുപത്രി ഇൻഷുറൻസ് ഹെൽപ് ഡസ്ക്കിൽ ലഭ്യമായ ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് അപേക്ഷാ ഫോം പൂരിപ്പിച്ച് നിങ്ങളെ ചികിൽസിയ്ക്കുന്ന ഡോകടറെക്കൊണ്ട് സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തുക. 
  • ഘട്ടം 4: അനുബന്ധ മെഡിക്കൽ രേഖകളോടൊപ്പം ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് അപേക്ഷാ ഫോം ടി.പി.എ.യിലേയ്ക്ക് ഫാക്സ് ചെയ്യുക.
  • ഘട്ടം 5: ടി.പി.എ. രേഖകൾ പരിശോധിച്ച് ആശുപത്രിയെ തീരുമാനം അറിയിക്കും. ടി.പി.എ. ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് അപേക്ഷ അനുവദിയ്ക്കുകയോ ആവശ്യമെങ്കിൽ കൂടുതൽ രേഖകൾക്കായി വിളിയ്ക്കുകയോ ചെയ്യും.
  • ഘട്ടം 6: ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് അപേക്ഷ ടി.പി.എ. അംഗീകരിയ്ക്കുമ്പോൾ ആശുപത്രി ബില്ലുകൾ നേരിട്ട് ( പോളിസി പരിധിയ്ക്ക് ആധാരമായി ) തീർക്കുന്നതായിരിക്കും. ടെലഫോൺ ചാർജ്ജുകൾ, ഭക്ഷണം, അറ്റന്റന്റ് ചാർജ്ജുകൾ മുതലായവ പോലെയുള്ള അസ്വീകാര്യമായ തുകകൾ നിങ്ങൾ അടയ്ക്കേണ്ടതാണ്‌.
  • ഘട്ടം 7: ടി.പി.എ. വഴി ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് ക്ലെയിം അംഗീകരിച്ചില്ലയെങ്കിൽ,ഹോസ്പിറ്റൽ ബിൽ നിങ്ങളടച്ച് പണം തിരികെ ലഭ്യമാകുന്നതിനായി അപേക്ഷിക്കേണ്ടതാണ്‌. പോളിസിയുടെ നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളുമനുസരിച്ചായിരിക്കും ക്ലെയിം നടപടി.

ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് തീരുമാനം ഞങ്ങളുടെ ടി.പി.എ. വഴി അംഗീകരിയ്ക്കുന്നതിനുള്ള ഏകദേശസമയം എല്ലാ രേഖകളും ലഭ്യമായതിന്‌ ശേഷം 24 മണിക്കൂർ ആണ്‌.

ക്ലെയിമിന്റെ പണം തിരികെ ലഭിക്കുന്നതിനുള്ള നടപടി

നെറ്റ് വർക്ക് ആശുപത്രിയിൽ ക്യാഷ്‌ലെസ്സ് സൗകര്യം നിങ്ങൾക്ക് ലഭ്യമായില്ലയെങ്കിലോ അഥവാ നെറ്റ് വർക്കിൽ ഭാഗമല്ലാത്ത ആശുപത്രിയിൽ നിങ്ങൾ ചികിൽസ നേടുകയോ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ പണം തിരികെ ലഭിക്കുന്നതിനായി നിങ്ങളുടെ യഥാർത്ഥ രേഖകൾ സമർപ്പിക്കാവുന്നതാണ്‌.

  • ഘട്ടം 1: ആശുപത്രിയിൽ നിന്നും വിട്ടയച്ച് 7 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ തന്നെ ആശുപത്രി പ്രവേശനത്തെക്കുറിച്ച് എത്രയും പെട്ടന്ന് 1800 103 5499 എന്ന ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറിലൂടെ IFFCO-Tokio -യെ അറിയിക്കുക. ക്ലെയിമിനെ കുറിച്ച് അറിയിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ പോളിസി സർട്ടിഫിക്കേറ്റ് നമ്പർ ദയവായി അറിയിക്കുക.
  • ഘട്ടം 2: ആശുപത്രിയിൽ ചികിൽസ നേടി എല്ലാ ബില്ലുകളും അടച്ചതിനു ശേഷം പണം തിരികെ ലഭ്യമാകുന്നതിനായി ക്ലെയിം ചെയ്യുക.
  • ഘട്ടം 3: ഞങ്ങളുടെ വെബ് സൈറ്റിൽ നിന്നും ക്ലെയിം ഫോം ഡൗൺ ലോഡ് ചെയ്യുകയോ അല്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങളുടെ കാൾ സെന്റർ വഴി ഒരെണ്ണത്തിന്‌ അപേക്ഷിക്കുകയോ ചെയ്യുക.

ഞങ്ങളുടെ ടോൾ നമ്പറായ 1800 543 5499 -ൽ വിളിച്ച് IFFCO TOKIO-യുടെ പ്രാദേശിക ഓഫീസ്സിലും ക്ലെയിം രേഖകൾ സമർപ്പിക്കാവുന്നതാണ്‌.

നിങ്ങൾക്ക് ക്ലെയിം നടപടികളിൽ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശം ആവശ്യമെങ്കിൽ ഞങ്ങളൂടെ ടോൾ നമ്പറായ 1800 543 5499 -ലും നിങ്ങൾക്ക് ബന്ധപ്പെടാവുന്നതാണ്‌.

രേഖകളുടെ പരിശോധനപ്പട്ടിക

ക്ലെയിമിന്റെ പണം തിരികെ ലഭ്യമാക്കുന്നതിനായി സമർപ്പിക്കേണ്ട രേഖകൾ - ശരിയായി പൂരിപ്പിച്ചതും ഡോക്ടറുടെ സാക്ഷ്യത്തോടുകൂടിയതുമായ ക്ലെയിം ഫോം. 

  • ഡിസ്ചാർജ് സമ്മറി
  • ബില്ലുകൾ
  • മരുന്ന് കുറിപ്പടി
  • മുൻ കൂർ പണമടവ് രസീതും അവസാന രസീതും
  • പരിശോധനാഫല റിപ്പോർട്ട്, എക്സ്-റേ, സ്കാൻ, ഇ.സി.ജി. മറ്റുള്ളവ

ആവശ്യമെങ്കിൽ, മേൽ പറഞ്ഞ രേഖകൾക്ക് പുറമേ കൂടുതൽ രേഖകൾ നടപടി സംഘം ആവശ്യപ്പെട്ടേക്കാം.

ദയവായി ശ്രദ്ധിക്കുക:

  • ആവശ്യമായ എല്ലാ രേഖകളും ക്ലെയിം പരിശോധനയ്ക്ക് ശേഷം ഇനിയും എന്തെങ്കിലും രേഖകൾ ആവശ്യമെങ്കിൽ അധികമായി വേണ്ട രേഖകൾ / വിവരങ്ങളും ലഭ്യമാകുമ്പൊഴേ ക്ലെയിം നടപടിയുണ്ടാകുകയുള്ളൂ.
  • ക്ലെയിം സ്വീകാര്യമാണെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് ചെക്ക് നൽ കുന്നതായിരിക്കും.ഇല്ല എങ്കിൽ, അപേക്ഷ നിരസിച്ചതായുള്ള കത്ത് നിങ്ങൾക്ക് അയയ്ക്കുന്നതായിരിക്കും.
  • ക്ലെയിമിൽ പണം തിരികെ നല്കുന്നതിനുള്ള ഏകദേശസമയം എല്ലാ രേഖകളും ലഭ്യമായ തിയതി മുതൽ 20 ദിവസമായിരിക്കും.

ക്ലെയിം തുക നൽകൽ

  • ഈ പോളിസിയുടെ കീഴിൽ വരുന്ന എല്ലാ ക്ലെയിമുകളും ഇന്ത്യൻ കറൻസിയിലായിരിക്കും നൽകുക.ഈ ഇൻഷുറൻസിന്റെ ആവശ്യത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള എല്ലാ മെഡിക്കൽ ചികിൽസകളും ഇന്ത്യയിൽ മാത്രം എടുക്കേണ്ടതാണ്‌.
  • IRDA നിബന്ധനകളിൽ നല്കിയിട്ടുള്ളതല്ലാതെ ഈ പോളിസിയുടെ കീഴിൽ അടച്ചതോ അടയ്ക്കേണ്ടതോ ആയിട്ടുള്ള തുകയ്ക്ക് പലിശയോ/പിഴയോ അടയ്ക്കുവാൻ IFFCO TOKIO ബാധ്യസ്ഥമല്ല
  • ക്ലെയിം നല്കുന്ന സമയത്ത് പ്രൊപ്പോസർ ജീവിച്ചിരിപ്പില്ലാത്ത സന്ദർഭങ്ങളിൽ പ്രൊപ്പോസറുടെ നിയമപരമായ അവകാശിയ്ക്ക് ക്ലെയിം നല്കേണ്ടതുണ്ടെങ്കിൽ നല്കുന്നതായിരിക്കും.

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

എല്ലാ രക്ഷാഭോഗ പദ്ധതികളും പ്രമേയത്തില്‍ പറഞ്ഞതിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് നില കൊള്ളുന്നത്. ഈ പ്രമാണമാണ് രക്ഷഭോഗത്തിന്‍റെ ആധാരം.

നിങ്ങളെ അവകാശ വ്യവഹാര നടപടിക്രമത്തില്‍ സഹായിക്കുന്ന ചില പ്രധാന സൂചനകള്‍.

  • നഷ്ടമോ,അപകടമോ നീര്‍ദ്ദിഷ്ട സ്ഥാപനത്തെ ഉടനെ അറിയിക്കേണ്ടതാണു.
  • നിങ്ങളുടെ അവകാശ അറിയിപ്പ് ലഭിച്ച ഉടനെ സ്ഥാപനം ഒരു അവകാശ പത്രിക അയക്കും.
  • അപേക്ഷയോടൊപ്പം നഷ്ടത്തിന്‍റെ ഒരു മൂല്യനിര്‍ണയം ഉടനെ തന്നെ സ്ഥാപനത്തെ അറിയിക്കുക. വ്യക്തമായ രൂപരേഖയുള്ള ഒരു കണക്കാണ് അറിയിക്കുന്നതെങ്ങില്‍ നടപടിക്രമങ്ങളെ അത് കൂടുതല്‍ സഹായിക്കും.
  • നഷ്ടത്തിന്‍റെ കണക്കെടുപ്പിനായി സ്ഥാപനം തന്നെ മുന്കൈയ്യെടുക്കും. അതൊരു വലിയ നഷ്ടമാണെങ്ങില്‍ സ്ഥാപനം തന്നെ വിദഗ്ദ്ധനായ ഒരു അംഗീകൃത ക്ഷേത്രമാപകനെ അയക്കുന്നതാണ്.
  • നഷ്ടത്തിന്‍റെ തോത് തെളിയിക്കാന്‍ രക്ഷാഭോഗ ഉപഭോക്താവ് ആവശ്യമായ രേഖകള്‍ നല്‍കണം.
  • നഷ്ടം തെളിയിക്കപ്പെട്ടില്ലെങ്കില്‍ പിന്നെ പ്രസ്തുത നഷ്ടം രക്ഷാഭോഗ പദ്ധതിയുടെ ഉള്ളില്‍ വരുന്നതാണെന്നത്. തെളിയിക്കേണ്ടത് രക്ഷാഭോഗ ഉപഭോക്താവിന്‍റെ ചുമതലയാണ്.
  • അവകാശ തുക സംബന്ധ്ധിച്ച് ഒത്തുതീര്‍പ്പായാല്‍ സ്ഥാപനവും രക്ഷാഭോഗ ഉപഭോക്താവും തമ്മിലുള്ള ആവകാശ വ്യവഹാരം പൂര്‍ത്തിയാകുന്നു.
  • പദ്ധതി വ്യവഹാര പത്രിക പ്രകാരമുള്ളതില്‍ നിന്നുമുള്ള അധിക തുക മൊത്തം അവകാശ തുകയില്‍ നിന്നും കിഴിക്കുന്നതായിരിക്കും.

പദ്ധതികളുടെ സവിശേഷതകളിലെ വൈവിദ്ധ്യം കണക്കിലെടുത്തു ഓരോ പദ്ധതിയെയും മറ്റൊന്നില്‍ വേര്‍തിരിച്ച് നിര്‍ത്തുന്ന ചില പ്രധാന ഘടകങ്ങള്‍ താഴെ കൊടുക്കുന്നു. (പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടുന്ന ഒരു കാര്യം, അവകാശ വ്യവഹാരം സാഹചര്യങ്ങളെയും രേഖകളെയും അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണെന്നും, രക്ഷാഭോഗ ഉപഭോക്താവിന് കൂടുതല്‍ രേഖകള്‍ ആവശ്യപ്പെടാമെന്നുള്ളതുമാണ്).

വാഹന (സ്വകാരിക & ഇരു ചക്രം) അവകാശങ്ങള്‍.

മോട്ടോര്‍ പോളിസി പ്രകാരം അവകാശങ്ങള്‍.

  • മൂന്നാം കക്ഷി ഉള്‍പ്പെടുന്ന ഒരു അപകടം സ്ഥാപനത്തെ അറിയിക്കുക(അവകാശത്തിന്‍റെ ഭാഗമല്ലെങ്കിൽ പോലും).
  • രക്ഷാഭോഗ ഉപഭോക്താവ് യാതൊരു ബാധ്യതയും കൂടാതെ തന്നെ താന്‍ നഷ്ടപരിഹാരം നല്കാന്‍ താല്‍പര്യനാകാം. അത് കൊണ്ട് രക്ഷാഭോഗ പോളിസിയുടെ അടിസ്ഥാങ്ങളിലൊന്നാണ് ഒരു ഒത്തുതീര്‍പ്പും, അവകാശ വ്യവഹാരവും സ്ഥാപനത്തിന്റെ സമ്മതത്തോടെയല്ലാതെ നടത്തരുതെന്നത്.
  • പ്രധാനപ്പെട്ട വ്യവഹാരങ്ങളുടെ കാര്യത്തില്‍ സ്ഥാപനം രക്ഷാഭോഗ ഡ്രൈവരിനെതിരായ ക്രിമിനല്‍ കുറ്റങ്ങളെ പരിരക്ഷിക്കാന്‍ തയ്യാറെയേക്കും കാരണം വ്യവഹാരത്തുക നിര്‍ണയിക്കുന്നത് സിവില്‍ കോടതികളിലാണ്.
  • മൂന്നാം കക്ഷി ഉള്‍പ്പെടുന്ന ഒരു അപകടം പോലീസിനെ അറിയിക്കേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്‍ മോട്ടോര്‍ വാഹന നിയമം അനുസരിച്ചു ഒരു മൂന്നാം കക്ഷിയായ പീഡിത വ്യക്തി നഷ്ട്ടോത്തരവാദം ചെയ്യുന്ന സ്ഥാപനത്തിനെതിരായി നടപടി എടുക്കാന്‍ കഴിയും. ആരോപിതമായ അപകടം കുറിച്ചു ഇന്‍ഷൂറന്‍സ് സ്ഥാപനത്തിനെ അറിയിച്ചില്ലെങ്കില്‍ അത് പോളിസി വ്യ്വസ്ഥയുടെ ലംഘനമായി പരിഗണിക്കാം. അങ്ങനെയുള്ള സാഹചര്യങ്ങളില്‍ കോടതി നഷ്ടപരിഹാരം നല്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടാലും, വ്യവസ്ഥാ ലങ്ഘനമ് എന്ന നിലയില്‍ സ്ഥാപനം ഇന്‍ഷുര്‍ ചെയ്ത വ്യക്തിയില്‍ നിന്നും തുക തിരിച്ചു വാങ്ങുക എന്ന ഐച്ഛികം തേടാം.

       Procedure
അപകട സമയത്തെടുക്കേണ്ട നടപടികള്‍:

  • അപകടത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അറിയിപ്പ് ഇഫ്ഫ്ക്കോ ടോക്കിയോ ജനറല്‍ ഇന്‍ഷുറന്സിന്‍റെ 1800 103 5499 ചുങ്ക രഹിത നമ്പറില്‍ രേഖപ്പെടുത്തുക.
  • വലിയ അപകടമാണെങ്കില്‍ വാഹനം അപകട സ്ഥലത്തു നിന്നും മാറ്റുന്നതിന് മുന്പ് തന്നെ സ്ഥാപനത്തെ അറിയിക്കുക. അങ്ങനെയാണെങ്ങില്‍ സ്ഥാപനത്തിന് നേരിട്ട് സംഭവ സ്ഥലത്തു നിന്നും ചേതം കുറിച്ചു സൂക്ഷ്മപരിശോധന നടത്താം.
  • വാഹനം ഉടനെത്തന്നെ ഒരു വോര്ക്ഷൊപ്പിലേക്ക്, കഴിയുമെങ്ങില്‍ ഒരു അംഗീകൃത വര്‍ക്ക്ഷോപ്പില്‍ എത്തിച്ചാല്‍ വിലയിരുത്തല്‍ കൂടുതല്‍ എളുപ്പമാവും.
  • പരാതി ലഭിച്ചാല്‍ ഉടനെത്തന്നേ സ്ഥാപനം പരിശോധനക്കുള്ള നടപടികളിലേക്ക് കടക്കുകയും നഷ്ടം,തുക എന്നിവ തിട്ടപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യും.
  • രക്ഷാഭോഗ ഉപഭോഗക്താവ് ലൈസെന്‍സ് പുതുക്കിയിട്ടുണ്ടെന്നും വാഹനം രക്ഷാഭോഗം ചെയ്തിട്ടുള്ളതാണെന്നും ഉറപ്പ് വരുത്തും. വാഹനാപകടം നടന്ന സമയത്ത് അതോടിച്ചിരുന്നയാളുടെ ലൈസെന്‍സും, റജിസ്ട്രേഷന്‍ രേഖയും വിലയിരുത്തും.
  • മേല്‍പ്പറഞ്ഞ നടപടിക്രമങ്ങള്‍ക്ക് ശേഷം, അഴിച്ചുപണിക്കാരന് തന്‍റെ ജോലിയിലേക്ക് കടക്കാം. സ്ഥാപനത്തിന് നേരിട്ട് വണ്ടിപ്പുര പണിക്കാരോടു തന്നെ നേരിട്ടു ചെലവ് പണം തിരികെ കൊടുക്കുകയോ അല്ലെങ്കില്‍ രക്ഷാഭോഗ ഉപഭോഗ്താവിന് തൂക നല്‍കുകയോ ചെയ്യാം.

സ്വയം നഷ്ടാവകാശങ്ങള്‍ക്ക് എന്തു ചെയ്യണം ?

  • ഒരു അപകടമുണ്ടാകുകയാണെങ്ങില്‍ ആര്‍ക്കെങ്കിലും പരിക്കേറ്റാല്‍ ഉടന്‍ തന്നെ വൈദ്യസഹായം ഉറപ്പ് വരുത്തുക. പ്രസ്തുത അപകടവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട മറ്റ് വാഹനങ്ങളുടെ/ വ്യക്തികളുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ രേഖപ്പെടുത്തുക. Pഅപകടവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടുള്ള എന്തെങ്കിലും അവഗണനയോ, നഷ്ടപരിഹാരമോ ഏറ്റെടുക്കാതിരിക്കുക.
  • മരണം,പരിക്കു, മൂന്നാം കക്ഷിയുടെ വസ്തുക്കള്‍ക്കുണ്ടായ കേടുപാടുകള്‍,ഭാവന-ഭേദനം,കവര്‍ച്ച,കലാപം,സമരം,തീവ്രവാദം പോലെയുള്ള വിദ്വേഷകരമായ സംഭവങ്ങള്‍ എന്നിവ ഉടന്‍ തന്നെ ബന്ധപ്പെട്ട പോലീസ് സ്റ്റേഷനില്‍ അറിയിക്കുക.
  • അപകടം മാരകമാണെങ്കില്‍ കേടുപാടുകള്‍ തീര്‍ക്കാതെ ദയവു ചെയ്തു വാഹനം നീക്കാന്‍ ശ്രമിക്കാതിരിക്കുക .അപകട സ്ഥലത്തു വാഹനത്തിനു ശരിയായ സംരക്ഷണം ഉറപ്പാക്കുക. വാഹനം സ്റ്റാര്‍ട് ചെയ്യാനോ അല്ലെങ്കില്‍ അറ്റ്കുറ്റ പണികള്‍ നടത്തുന്നതിന് മുന്‍പോ വാഹനമോടിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കരുത്.
  • വാഹനം ഏറ്റവും അടുത്ത വണ്ടിപ്പുരയില്‍ എത്തിക്കാന്‍ വേണ്ട നടപടികള്‍ എടുക്കുകയും നഷ്ടത്തിന്‍റെ ഒരു രൂപരേഖ തയ്യാറാക്കാന്‍ അവരോടു പറയുകയും ചെയ്യുക (പണിക്കൂലിയും മറ്റ് ചിലവുകളും ചേര്‍ത്തു)
  • ക്ഷേത്രമാപകന്‍ വരുന്നത് വരെ അപകട സ്ഥലത്ത് തല്‍സ്ഥിതി നില നിര്‍ത്തുകയും വാഹനത്തിന്‍റെ കേടുപാടുകള്‍ തീര്‍ക്കാന്‍ ശ്രമിക്കാതിരിക്കുകയും ചെയ്യുക. ഘടകഭാഗങ്ങളോ മറ്റ് ഭാഗങ്ങളോ കാണാതിയിട്ടിലെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തുക.
  • അപകടമോ നഷ്ടമോ ഉണ്ടായാല്‍ ഉടന്‍ തന്നെ ഞങ്ങളെ അറിയിക്കുക.
  • ദയവായി പൂര്‍ണമായും,കൃത്യമായും പൂരിപ്പിച്ച അവകാശ പത്രിക ഞങ്ങള്ക്ക് നല്കുക.
  • ദയവായി ഞങ്ങളെ ബന്തപ്പെട്ട്, പണ രഹിത നേരിട്ടുള്ള കൈമാറ്റ സൌകര്യം അത്തരം കേടുപാട് തീര്‍ത്തയാള്‍ക്ക് നല്കുക.
  • വിലയിരുത്തലിനായി രേഖകള്‍ സമര്‍പ്പിക്കുക (ഫോട്ടോകോപ്പിയോടൊപ്പം)
  • വാഹന റെജിസ്ട്റേഷന്‍ മൂലരേഖാ പുസ്തകം (വാഹനത്തിന്റെ ഫിറ്റ്നസ് സര്‍ടിഫിക്കേറ്റ് ഉള്‍പ്പെടെ,അത് പ്രത്യേക രേഖയാണെങ്കില്‍)
  • വാഹന ലൈസെന്‍സിന്‍റെ മൂല രേഖ.
  • സമര്‍പ്പിക്കാനുള്ള രേഖകള്‍.
  • പോലീസ് പരാതിയുടെ പകര്‍പ്പ്.
  • അറ്റകുറ്റപ്പണിയുടെ മതിപ്പ്.
  • അവകാശങ്ങള്‍ വ്യക്തമാക്കലിനായി ഞങ്ങള്‍ ഒരു പക്ഷേ കൂടുതല്‍ രേഖല്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടേക്കാം. അത് അവകാശ വ്യവഹാരത്തിന്‍റെ സ്വഭാവമനുസരിച്ചാണ്. ദയവായി അവ ആവശ്യപ്പെടുമ്പള്‍ സമര്‍പ്പിക്കുക.
  • എല്ലാ നഷ്ടങ്ങളും കേടുപാടുകളും ക്ഷേത്രമാപകന്‍/മൂല്യനിര്‍ണയക്കാരന്‍ വന്നു വിലയിരുത്തി അവകാശ വ്യവഹാരവും അത് ഏത് രീതിയില്‍ നടത്തണമെന്നും നിര്‍ണയിക്കും.

ദയവായി ശ്രദ്ധിയ്ക്കുക:അപേക്ഷാ പത്രികയില്‍, പൂര്‍ണമായ, ശരിയായ ബന്ധപ്പെടേണ്ടതായിട്ടുള്ള വിലാസം,ഫോണ്‍ നമ്പര്‍,ഈമെയില്‍ ഐഡി എന്നിവ നല്‍കിയെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തുക. അപകടവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഹാജര്‍ കല്‍പനയോ, നോട്ടീസോ (ക്രിമിനല്‍ കുറ്റമല്ലാത്ത) ലഭിച്ചാല്‍ ഞങ്ങളെ അറിയിക്കുക.

മോഷണ കേസ് അവകാശ വ്യവഹാരത്തിന്‍റെ കാര്യത്തില്‍ എന്ത് ചെയ്യും ?

  • നിങ്ങളുടെ കാര്‍ മോഷണം പോയാല്‍ ആദ്യം ചെയ്യേണ്ടത് പോലീസില്‍ പരാതി നല്കുക എന്നതാണു.
  • നിങ്ങളുടെ രക്ഷഭോഗ സ്ഥാപനത്തിനെ ഉടന്‍ തന്നെ അറിയിക്കുക. മോഷ്ടാവ് നിങ്ങളുടെ കാര്‍ ഉപയോഗിച്ച് വരുത്തിയ മറ്റെന്തെങ്ങിലും നാശ നഷ്ടങ്ങളുണ്ടാക്കിയാല്‍ ഇതു പരിഹരിക്കും. നിങ്ങള്‍ പോലീസിനെ സംഭവം അറിയിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ സ്ഥാപനം നിങ്ങളുടെ അവകാശ വ്യവഹാരം ഏറ്റെടുക്കുന്നതായിരിക്കില്ല.
  • സ്ഥാപനത്തെ അറിയിക്കുമ്പോള്‍‍, FIR. നോടൊപ്പം വായ്പയുടെയും, വാടകയുടെയും വിവരങ്ങള്‍ കൂടി നല്‍കുക.
  • കാറിന്റെ വിശദാംശങ്ങള്‍, മൈലേജ്, സേവന രേഖ (ഉണ്ടെങ്ങില്‍). കാറിനോടൊപ്പം മോഷ്ടിക്കപ്പെട്ട വ്യക്തിഗത ഇനങ്ങളുടെയും രേഖകള്‍ സമര്‍പ്പിക്കുക..
  • മോഷണം RTO യെ അറിയിക്കേണ്ടതും പ്രധാനമാണ്.
  • നിങ്ങളുടെ ധനകാര്യ വിദഗ്ധനെ ഉടന്‍ തന്നെ ബന്ധപ്പെടുക. അവകാശ വ്യവാഹാരം ത്വരിതപ്പെടുത്താന്‍ ഇത് സഹായിക്കും.
  • പോലീസ് നിങ്ങളുടെ വാഹനം കണ്ടെടുക്കുകയാങ്ങില്‍ സ്ഥാപനത്തെ ഉടന്‍ അറിയിക്കുക.
  • വാഹനം കണ്ടെടുത്താല്‍ രക്ഷാഭോഗ പദ്ധത്തിക്കുള്ളില്‍ വരുന്ന എല്ലാ ബാധ്യതകളും, മോഷണങള്‍ക്കും നഷ്ടപരിഹാരങ്ങള്‍ നല്കാന്‍ സ്ഥാപനം ബാധ്യസ്ഥരാണ്.
  • വാഹനം തിരിച്ച് കിട്ടിയില്ലെങ്കില്‍ പോലീസ് കണ്ടെത്താന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല എന്നു തെളിയിക്കുന്ന രേഖ സമര്‍പ്പിക്കണം. 173 Crpc. വകുപ്പ് പ്രകാരം കോടതി അവസാന വിധി പ്രഖ്യാപിക്കും.
  • നിങ്ങള്‍ ഒരു കാര്‍ വായ്പയാണ് എടുത്താതെങ്ങില്‍ സ്ഥാപനം നേരിട്ടു നിങ്ങളുടെ ധനകാര്യ വിദഗ്ദ്ധനു അവകാശ തുക നല്കും. ഒത്ത്തീര്‍പ്പ് തുക രക്ഷാഭോഗ പ്രഖ്യാപിത വിലയെ(IDV) അടിസ്ഥാനപ്പെടുത്തിയാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഉപയോഗവും,കമ്പോള വിലയും അനുസരിച്ചു അവ മാറിയേക്കാം.

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

ലോകമെമ്പാടുമുള്ള 24 മണിക്കൂർ സഹായം

നിങ്ങൾ വിദേശത്തായിരിക്കുന്ന സമയം എന്തെങ്കിലും അടിയന്തിരാവശ്യം ഉണ്ടായാൽ എല്ലാ സമയവും നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നതിനായി ---- ജനറൽ ഇൻഷുറൻസ് പി.എച്ച്.എം. ഗ്ലോബലുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. അവരുടെ മേൽ വിലാസം:

പാരമൗണ്ട് ഹെൽത്ത് കെയർ മാനേജ്മെന്റ് പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡ്,
ട്രാവൽ ഹെൽത്ത് ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റ്,
എലൈറ്റ് ഓട്ടോ ഹൗസ്, 1സ്റ്റ് ഫ്ലോർ,
54 - എ, എം.വസഞ്ഞി റോഡ്,
ചക്കാല, അന്ധേരി (ഈസ്റ്റ്), 
മുംബൈ - 400093 
ടെല: 00 91 22 40004216 / 40004219
ടോൾ ഫ്രീ: 1 866 978 5205 (യു.എസ്.എ.യ്ക്കുള്ളിൽ) 
ഫാക്സ്: 00 91 22 67021259 / 260
ഇ-മെയിൽ: travelhealth@phmglobal.com
 

  IFFCO-Tokio ജനറൽ ഇൻഷുറൻസിന്റെ സമർപ്പിത ഹെൽപ് ലൈൻ നമ്പർ - 0091 22 67515551

കൂടാതെ, നിങ്ങൾ സന്ദർശിയ്ക്കുന്ന രാജ്യവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് താഴെ പറയുന്ന ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറുകളും നിങ്ങൾക്ക് ലഭ്യമാക്കാം.

 

Originating Country

International Access Code (+)

UIFN number

Australia 11 800-80008400
Austria 0 800-80008400
Belgium 0 800-80008400
China 0 800-80008400
Denmark 0 800-80008400
Finland 990 800-80008400
France 0 800-80008400
Germany 0 800-80008400
Hong Kong 1 800-80008400
Hungary 0 800-80008400
Ireland 0 800-80008400
Israel 14 800-80008400
Italy 0 800-80008400
Japan 001-010 800-80008400
Japan 0033-010 800-80008400
Japan 0061-010 800-80008400
Japan 0041-010 800-80008400
S.Korea 1 800-80008400
S.Korea 2 800-80008400
Malaysia 0 800-80008400
Netherlands 0 800-80008400
New Zealand 0 800-80008400
Norway 0 800-80008400
Philipines 0 800-80008400
Portugal 0 800-80008400
Singapore 1 800-80008400
Spain 0 800-80008400
Sweden 0 800-80008400
Switzerland 0 800-80008400
Thailand 1 800-80008400
UK 0 800-80008400

Way to dial a UIFN number from the originating country

The international access code + UIFN number
For example if the ITU UIFN number is 800 80008400, the way this number is dialled is 
international access code + 800 8000 8400.
For e.g.: The international access code for Australia is 0011, so the above number will be 
dialled as 0011 800 8000 8400 from Australia

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

വ്യക്തിഗത അപകട ക്ലെയിമുകൾ

  • ഇൻഷുററെ ഉടൻ അറിയിക്കുക.
  • അപകടമരണത്തിന്റെ സന്ദർഭങ്ങളിൽ, അടച്ച മൂലധന മൊത്തം തുക ഇൻഷ്വർ ചെയ്ത ആളുടെ നിയമപ്രകാരം നാമനിർദ്ദേശം ചെയ്തയാൾക്ക് / അവകാശിയ്ക്ക് നല്കുന്നതാണ്‌. ഇൻഷ്വർ ചെയ്ത ആൾ നാമനിർദ്ദേശം ചെയ്യുന്നതിൽ വീഴ്ച വരുത്തിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, കോടതിയിൽ നിന്നുമുള്ള പിന്തുടർച്ചാവകാശ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് നിർബന്ധമാണ്‌.

മറ്റ് ക്ലെയിമുകളുടെ കാര്യത്തിൽ,ഇൻഷുറർമാർ ഇൻഷ്വർ ചെയ്ത വ്യക്തിയെ വിദഗ്ധപരിശോധന നടത്തുകയോ അല്ലെങ്കിൽ ആവശ്യമെങ്കിൽ മെഡിക്കൽ ബോർഡിലേയ്ക്ക് വസ്തുത നിർദ്ദേശിയ്ക്കുകയോ ചെയ്യും. അതിനുള്ള ചിലവ് ഇൻഷുറർ വഹിക്കുന്നതായിരിക്കും.

അഗ്നി ബാധ / ഐ.എ.ആർ. പോളിസികൾക്ക് കീഴിലുള്ള ക്ലെയിമുകൾ

  • ആദ്യമായി, ഇൻഷ്വർ ചെയ്ത വ്യക്തി നഷ്ടം ഒഴിവാക്കുവാൻ സാധ്യമായ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും ചെയ്തിരിക്കണം.
  • അഗ്നിബാധയെ കുറിച്ച് എത്രയും പെട്ടന്ന് അറിയിക്കേണ്ടതാണ്‌.
  • ലഹളക്കാർ, സമരതൊഴിലാളികൾ, വിദ്വേഷക്കാർ എന്നിങ്ങനെയുള്ള മൂന്നാം കക്ഷി അല്ലെങ്കിൽ ഭീകരവാദപ്രവർത്തനങ്ങൾ വഴിയുള്ള അഗ്നിബാധയിൽ നിന്നുള്ള കേടുപാടുകളെ കുറിച്ച് പോലീസിൽ പരാതി നല്കുക.
  • 24 മണിക്കൂറിലധികം വൈകാതെ ഇൻഷുററെ എത്രയും പെട്ടന്ന് അറിയിക്കുക.
  • പ്രസക്തമായ വിവരങ്ങൾ നല്കി ഇൻഷുറർ നിയമിച്ചിട്ടുള്ള പരിശോധകനുമായി സഹകരിക്കുക.
  • കൊടുങ്കാറ്റ്, വെള്ളപ്പൊക്കം, പ്രളയം എന്നിവ മൂലമുള്ള നഷ്ടങ്ങളുടെ സന്ദർഭത്തിൽ കാലാവസ്ഥാസംബന്ധമായ റിപ്പോർട്ട് ലഭ്യമാക്കുക.
  •  പോളിസി ‘പുനഃസ്ഥാപനാടിസ്ഥാനത്തിൽ’ ഉള്ളതാണെങ്കിൽ, അറ്റകുറ്റപ്പണികളുടെ പൂർത്തീകരണം / കേടുവന്ന വസ്തുക്കൾ മാറ്റി സ്ഥാപിക്കൽ കഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം ക്ലെയിം പണമടവിനുള്ള ബില്ലുകൾ സമർപ്പിച്ചാൽ മാത്രമേ ക്ലെയിം നല്കുകയുള്ളൂ.

ബർഗ്ലറി ഇൻഷുറൻസ്, മണി ഇൻഷുറൻസ്, ഫിഡിലിറ്റി

  • എത്രയും പെട്ടന്ന് പോലീസിനെ അറിയിച്ച് സാധനങ്ങൾ കണ്ടെത്തുവാനായില്ല എന്നതിന്റെ നോൺ - ട്രെയ്സബിൾ സർട്ടിഫിക്കേറ്റ് നേടുക.
  • എത്രയും പെട്ടന്ന് ഇൻഷുററെ അറിയിക്കുക.
  • മോഷണ വസ്തു വീണ്ടെടുക്കുമ്പോൾ ക്ലെയിം തുക തിരികെ നല്കുന്നതിനായി, ലെറ്റർ ഓഫ് സബ്രോഗേഷൻ - ഉചിതമായ മൂല്യത്തിലുള്ള സ്റ്റാമ്പ് പേപ്പറിൽ ഇൻഷുറർക് സമർപ്പിക്കേണ്ടതാണ്.
  • പോലീസിൽ നിന്നും അന്തിമറിപ്പോർട്ട് നേടുക.
  • പൂർണ്ണപരിശോധനനടത്തിയ കണക്ക്പുസ്തകവും സംഭവം നടന്ന ദിവസത്തിലെ നഷ്ടം സ്ഥിരീകരിയ്ക്കുന്ന ബില്ലുകളും ഇൻഷ്വർ ചെയ്ത വ്യക്തി നല്കേണ്ടതുണ്ട്.

യന്ത്രത്തകരാറുകൾ

  • ഇൻഷുററെ എത്രയും പെട്ടന്ന് അറിയിക്കുക
  • പരിശോധന സജ്ജീകരിയ്ക്കുന്നതിനായി ഇൻഷുറർക്ക് ക്ലെയിം അറിയിപ്പും അറ്റകുറ്റപ്പണികൾക്കുള്ള മൂല്യനിർണ്ണയ ചിലവും രേഖപ്പെടുത്തേണ്ടതാണ്‌.
  • ഭാഗികമായ നഷ്ടം സംഭവിക്കുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിൽ, തേയ്മാനം ഈടാക്കുന്നതല്ല. പക്ഷേ സാധനങ്ങൾ അതിന്റെ നിലവിലുള്ള ദിവസത്തെ മാറ്റിവെയ്ക്കൽ മൂല്യത്തിനായി ഇൻഷ്വർ ചെയ്തിട്ടില്ലയെങ്കിൽ, ആ സാധനങ്ങൾ ഇൻഷ്വറിനു കീഴിലുള്ളതായി കണക്കാക്കുകയും ക്ലെയിം തുക ആനുപാതികമായി കുറയ്ക്കുകയും ചെയ്യും. തേയ്മാനം മൊത്തം നഷ്ടപ്പെടൽ ക്ലെയിമിൽ മാത്രമാണ്‌ ബാധകമായിട്ടുള്ളത്.
  • ഒരു സാമഗ്രി ഭാഗികമായിട്ടാണ്‌ തകരാറ്‌ വന്നിട്ടുള്ളതെങ്കിൽ, അത് ഉപയോഗിയ്ക്കുന്നതിനു മുൻപ് അറ്റകുറ്റപ്പണി (ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനിയിൽ നിന്നും അനുവാദം കിട്ടിയതിനുശേഷം) നടത്തണം. അല്ലെങ്കിൽ ഇനിയുള്ള നഷ്ടങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കപ്പെടുകയില്ല.

വൈദ്യുത ഉപകരണങ്ങൾ

  • ഇൻഷുററെ എത്രയും പെട്ടന്ന് അറിയിക്കുക
  • പരിശോധന സജ്ജീകരിയ്ക്കുന്നതിനായി ഇൻഷുറർക്ക് ക്ലെയിം അറിയിപ്പും അറ്റകുറ്റപ്പണികൾക്കുള്ള മൂല്യനിർണ്ണയ ചിലവും രേഖപ്പെടുത്തേണ്ടതാണ്‌.
  • ഭാഗികമായ നഷ്ടം സംഭവിക്കുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിൽ, ക്ലിപ്തമായ ആയുസ്സുള്ള വസ്തുക്കളിലൊഴിച്ച്, മാറ്റി വെച്ച ഘടകങ്ങളിന്മേലുള്ള തേയ്മാനത്തിൽ യാതൊരു കിഴിവും നല്കുന്നതല്ല. പക്ഷേ വീണ്ടെടുത്ത ഏതെങ്കിലും വസ്തുവിന്റെ മൂല്യം കണക്കിലെടുക്കുന്നതായിരിക്കും.
  • ഒരു സാമഗ്രി ഭാഗികമായിട്ടാണ്‌ തകരാറ്‌ വന്നിട്ടുള്ളതെങ്കിൽ, അത് ഉപയോഗിയ്ക്കുന്നതിനു മുൻപ് അറ്റകുറ്റപ്പണി (ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനിയിൽ നിന്നും അനുവാദം കിട്ടിയതിനുശേഷം) നടത്തണം. അല്ലെങ്കിൽ ഇനിയുള്ള നഷ്ടങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കപ്പെടുകയില്ല.

സഞ്ചാരമാർഗ്ഗത്തിലുള്ള വീട്ടുപകരണങ്ങൾ

  • സഞ്ചാരമാർഗ്ഗത്തിൽ എന്തെങ്കിലും കേടുപാടുകളുണ്ടായി എന്ന് സംശയിക്കപ്പെടുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിൽ ചരക്ക് വാഹകനിൽ സുതാര്യമായ ഡലിവറി നിർബന്ധമാക്കുകയും അവരുടെ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് ലഭ്യമാക്കേണ്ടതുമാണ്‌.
  • സഞ്ചാരമാർഗ്ഗത്തിൽ നഷ്ടം/ കേടുപാട് ഉണ്ടാകുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിൽ, വീണ്ടെടുക്കൽ അവകാശങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനായി സമയപരിധിയ്ക്കുള്ളിൽ ചരക്ക് വാഹകനോടുകൂടി ധനപരമായ ക്ലെയിം നടത്തേണ്ടതാണ്‌. അതില്ലാതെ, ക്ലെയിം സ്വീകരിക്കുന്നതല്ല.

മറൈൻ ട്രാൻസിറ്റ് ലോസ്

  • യഥാർത്ഥ ഇൻ വോയ്സും പാക്ക് ചെയ്ത പട്ടികയും - ഇൻ വോയ്സ് ഉണ്ടാക്കുന്നതിന്റെ ഭാഗമായുണ്ടെങ്കിൽ.
  • സഞ്ചാരമാർഗ്ഗത്തിൽ എന്തെങ്കിലും കേടുപാടുകളുണ്ടായി എന്ന് സംശയിക്കപ്പെടുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിൽ ചരക്ക് വാഹകനിൽ സുതാര്യമായ ഡലിവറി നിർബന്ധമാക്കുകയും അവരുടെ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് ലഭ്യമാക്കേണ്ടതുമാണ്‌.
  • യഥാർത്ഥ ലോറി രസീത് ( LR / ചരക്ക് കയറ്റൽ ബിൽ ( BL ) - കേടുവന്നവയുടെ കണക്ക് അല്ലെങ്കിൽ സഞ്ചാരമാർഗ്ഗത്തിൽ നഷ്ടമായി എന്നതിനുള്ള പര്യാപ്തമായ കുറിപ്പോടു കൂടി.
  • ഡിക്ലറേഷൻ പോളിസിയുടെ കാര്യത്തിൽ - അയച്ച ചരക്ക് പ്രഖ്യാപിതവും ഇൻഷ്വർ ചെയ്തതിന്‌ തുല്യമായ തുകയ്ക്കുള്ളിലുള്ളതും ആയിരിക്കണം.
  • സഞ്ചാരമാർഗ്ഗത്തിൽ നഷ്ടം/ കേടുപാട് ഉണ്ടാകുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിൽ, വീണ്ടെടുക്കൽ അവകാശങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനായി സമയപരിധിയ്ക്കുള്ളിൽ ചരക്ക് വാഹകനോടുകൂടി ധനപരമായ ക്ലെയിം നടത്തേണ്ടതാണ്‌.
  • ചരക്ക് വാഹകനിൽ നിന്നും കേടുപാട് / അപര്യാപ്തതാ സർട്ടിഫിക്കേറ്റ്.
  • നഷ്ടത്തിന്റെ / കേടുപാടിന്റെ പ്രകൃതവും കാരണവും വ്യാപ്തിയും തീരുമാനിയ്ക്കുന്നതിനായി ഒരു പരിശോധകനെ (ഇൻഷുററിന്റെ പരസ്പരസമ്മതത്തോടെ) നിയമിക്കേണ്ടതാണ്‌.

Download Motor Policy

Feedback

Unable to open file!