ಕ್ಲೈಮ್ ಗಳು

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

ಎಲ್ಲಾ ವಿಮಾ ಒಪ್ಪಂದಗಳು ವಿಮಾದಾರರು ಒದಗಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತವೆ. ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯ ರೂಪವು ವಿಮೆಯ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಆಧಾರವಾಗಿದೆ. 

ಕ್ಲೈಮ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳು.

  • ನಷ್ಟ ಅಥವಾ ಹಾನಿ ತಕ್ಷಣ ವಿಮೆಗಾರನಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು.
  • ಹಕ್ಕು ಘೋಷಣೆಯ ಸ್ವೀಕೃತಿಯ ಮೇಲೆ, ವಿಮಾದಾರನು ಕ್ಲೈಮ್ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ರವಾನಿಸುತ್ತಾನೆ.
  • ವಿಮೆದಾರರಿಗೆ ನಷ್ಟದ ಅಂದಾಜಿನೊಂದಿಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿರುವ ಕ್ಲೈಮ್ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ. ವಿಶಿಷ್ಟ ಮೌಲ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಐಟಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.
  • ನಷ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ವಸ್ತುಗಳ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ವಿಮೆಗಾರರು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಮುಖ ನಷ್ಟಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷ-ಪರವಾನಗಿ ಪಡೆದ ಸಮೀಕ್ಷಕವನ್ನು ಇಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
  • ವಿಮೆಗಾರರು ಅಗತ್ಯವಾದ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನಷ್ಟದ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಒದಗಿಸಬೇಕು.
  • ನಷ್ಟದ ಕಾರಣವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ವಿಮೆದಾರರ ಅಪಾಯದಿಂದಾಗಿ ನಷ್ಟ ಅಥವಾ ಹಾನಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಮೆದಾರರಿಗೆ ಇದು.
  • ವಿಮಾದಾರ ಮತ್ತು ವಿಮಾದಾರರ ನಡುವಿನ ಹಕ್ಕಿನ ಮೊತ್ತದ ಒಪ್ಪಂದದ ಮೇಲೆ, ಕ್ಲೈಮ್ ಇತ್ಯರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ.
  • ಪಾಲಿಸಿ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮೊತ್ತವು ಪಾವತಿಸಬಹುದಾದ ಕ್ಲೈಮ್ನಿಂದ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಪಾಲಸಿಗಳ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ನೀತಿಗಳಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ಅಂಶಗಳು, ಮೇಲಿನವುಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಲಾಗಿದೆ:(ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ ದಾಖಲೆಗಳು ಸೂಚಿಸುವ ಮತ್ತು ಹಕ್ಕುಗಳ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ, ವಿಮೆಗಾರರು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ದಾಖಲೆಗಳಿಗಾಗಿ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ)

ಮೋಟಾರ್ ವಾಹನ (ಖಾಸಗಿ ಮತ್ತು ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳು) ಹಕ್ಕುಗಳು

ಮೋಟರ್ ಪಾಲಿಸಿಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹಕ್ಕುಗಳು

  • ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಅಪಘಾತದ ಸೂಚನೆ (ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ)ವಿಮೆದಾರರಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು.
  • ವಿಮೆದಾರನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಹೋಗದೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀತಿಯ ಅನುಮೋದನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಯಾವುದೇ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಅಥವಾ ರಾಜಿಗೆ ಬಂದಿರುವ ನೀತಿಯ ಒಂದು ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗಿದೆ.
  • ಪ್ರಮುಖ ಹಕ್ಕುಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ವಿಮೆಗಾರರು ಸಿವಿಲ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ  ಪರಿಹಾರದ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು ಎಂಬ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಚಾಲಕನಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ 
    ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕೇಸ್ ಅನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ.
  • ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪ್ರತಿ ಅಪಘಾತವೂ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಮೂರನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನೇರವಾಗಿ ವಿಮೆದಾರರಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯಬಹುದು ಎಂದು 

    M.V.Act ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಆಪಾದಿತ ಅಪಘಾತ ವಿಮೆದಾರರಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ವಿಮಾದಾರರು ಇದನ್ನು ಪಾಲಿಸಿ ಷರತ್ತಿನ ಉಲ್ಲಂಘನೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು. ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಮಾದಾರರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದರೂ ಸಹ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಮಾ ಷರತ್ತಿನ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಾಗಿ ವಿಮೆಗಾರರಿಂದ ಅಂತಹ ಹಕ್ಕು ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

       Procedure
ಅಪಘಾತದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಕ್ರಮಗಳು:

  • ಇಫ್ಕೊ ಟೊಕಿಯೊ ಜನರಲ್ ಇನ್ಶೂರೆನ್ಸ್ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ 1800 103 5499 ನೊಂದಿಗೆ ಅಪಘಾತದ ಸೂಚನೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು
  • ಹಾನಿ ಪ್ರಮುಖವಾದುದಾದರೆ, ವಾಹನವು ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲ್ಪಡುವ ಮೊದಲು ಅಪಘಾತವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಬಹುದು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ವಿಮಾದಾರರು ಹಾನಿಯನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಬಹುದು.
  • ರಿಪೇರಿ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡಲು ವಾಹನವನ್ನು ಕಾರ್ಯಾಗಾರಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಬಹುದು, ಅಧಿಕೃತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಬಹುದು.
  • ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿರುವ ಕ್ಲೈಮ್ ರೂಪ ಮತ್ತು ರಿಪೇರಿ ಅಂದಾಜಿನ ಸ್ವೀಕೃತಿಯ ಮೇಲೆವಿಮೆಗಾರರು ವಿವರವಾದ ತಪಾಸಣೆಗೆ ಹಾನಿ ಮತ್ತು ರಿಪೇರಿ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
  • ವಿಮೆಗಾರರು  ಅಪಘಾತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ  ವಾಹನ ಸವಾರನ ಹತ್ತಿರ ವಾಹನವನ್ನು ನಡೆಸುವ ಪರ್ವಣಿ  ಮತ್ತು ವಾಹನವು  ವಿಮೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿದೆಯೆಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.ಆ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ, ಅವರು ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಮತ್ತು ಅಪಘಾತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಓಡಿಸಿದ ಡ್ರೈವರ್ನ ಚಾಲಕ ಪರವಾನಗಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಮೇಲಿನ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ರಿಪೇರಿ ಮಾಡುವವರು ರಿಪೇರಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ವಿಮೆಗಾರನು ದುರಸ್ತಿ ಬಿಲ್ಲುಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಗ್ಯಾರೇಜ್ನೊಂದಿಗೆ ಇತ್ಯರ್ಥಗೊಳಿಸಲು ಅಥವಾ ವಿಮೆದಾರರನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲು ಕೈಗೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಓನ್ ಡ್ಯಾಮೇಜ್ ಕ್ಲೈಮ್ನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?

  • ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸಿದಾಗ- ಯಾರಾದರೂ ಗಾಯಗೊಂಡರೆ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ. ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಇತರೆ ವಾಹನಗಳು / ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ, ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ. ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಉದಾಸೀನತೆಯನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ ಅಥವಾ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಯಾರೊಬ್ಬರಿಗೂ ಬದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕಾದರೆ, ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ.
  • ಗಾಯ, ಮರಣ, ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಆಸ್ತಿ ಹಾನಿ, ದರೋಡೆಕೋರ, ಕಳ್ಳತನ, ಮನೆ-ವಿಘಟನೆ ಮತ್ತು ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತ ಕ್ರಿಯೆ, ಗಲಭೆ, ಮುಷ್ಕರ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಹಾನಿ, ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ತಕ್ಷಣದ ಮಾಹಿತಿ ಅಗತ್ಯ.
  • ಅಪಘಾತವು ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ತೀವ್ರವಾದದ್ದಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ವಾಹನವನ್ನು ಸರಿಸಲಾಗದಿದ್ದರೆ, ವಾಹನದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಅಥವಾ ಅಪಘಾತದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯ ರಿಪೇರಿಗೆ ಮೊದಲು ವಾಹನವನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ.
  • ವಾಹನವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಯ ಹತ್ತಿರದ ಗ್ಯಾರೇಜ್ಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿವರವಾದ ಅಂದಾಜು (ಅದರ ಬೆಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಭಾಗಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕಾರ್ಮಿಕ ಶುಲ್ಕಗಳು)
  • ವಾಹನದ ಆಕಸ್ಮಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಕೆಡವಬೇಡಿ ಅಥವಾ ಬದಲಾಯಿಸಬೇಡಿ ಅಥವಾ ವಾಹನದ ತನಕ ಸರಿಪಡಿಸಿ ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಸಮಯದ ಯಾವುದೇ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಭಾಗಗಳು ಅಥವಾ ಭಾಗಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು
  • ತಕ್ಷಣವೇ ಯಾವುದೇ ಅಪಘಾತ ಅಥವಾ ನಷ್ಟದ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
  • ದಯವಿಟ್ಟು ನಮಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ / ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿದ ಹಕ್ಕು ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ.
  • ಅಂತಹ ರಿಪೇರಿಗಾರನಿಗೆ ನೇರ ಪಾವತಿ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹಣವಿಲ್ಲದ ಸೌಲಭ್ಯದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
  • ಪರಿಶೀಲನೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿರುಗುವಿಕೆಗೆ (ಫೋಟೋ ಪ್ರತಿಗಳ ಸೆಟ್ನೊಂದಿಗೆ) ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾದ ದಾಖಲೆಗಳು
  • ಮೂಲ ವಾಹನ ನೋಂದಣಿ ಪುಸ್ತಕ (ಫಿಟ್ನೆಸ್ ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಸೇರಿದಂತೆ, ಇದು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದರೆ)
  • ಮೂಲ ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿ.
  • ಸಲ್ಲಿಕೆಗಾಗಿ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟೇಶನ್
  • ಪೊಲೀಸ್ ದೂರಿನ ನಕಲು (ಎಫ್ಐಆರ್)
  • ರಿಪೇರಿ ಅಂದಾಜು.
  • ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಸ್ಥಾಪನೆಗಾಗಿ ನಾವು ಕ್ಲೈಫಿಕೇಶನ್ (ಗಳು) ಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ (ಗಳು)ಹುಡುಕುವುದು ಅಥವಾ ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದು ಹಕ್ಕು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅದನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ.
  • ಎಲ್ಲಾ ಹಾನಿ / ನಷ್ಟವನ್ನು ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಸಮೀಕ್ಷೆ / ಮೌಲ್ಯಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನದಿಂದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ನಂತರ ಮಾತ್ರ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ಕ್ಲೈಮ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂಪರ್ಕ
ವಿವರಗಳನ್ನು (ವಿಳಾಸ / ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ / ಮೇಲ್ ID ಗಳನ್ನು ನೀಡಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ)
ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ
(ಅಪರಾಧ ವಿಚಾರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ) ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಮನವಿ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ನಮಗೆ. 

ಥೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲೈಮ್ನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?

  • ನಿಮ್ಮ ಕಾರು ಅಪಹರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೆ, ಪೋಲಿಸ್ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿರುತ್ತದೆ.
  • ನೀವು ಪೋಲೀಸ್ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ನಿಮ್ಮ ಇನ್ಶುರೆನ್ಸ್ ಕಂಪನಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ,
    ಕಳ್ಳನು ನಿಮ್ಮ ಕಾರಿನೊಂದಿಗೆ ಇತರರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾನಿ ಉಂಟುಮಾಡಿದಲ್ಲಿ ಅದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ, ನೀವು ಪೊಲೀಸರೊಂದಿಗೆ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ
    ನಿಮ್ಮ ವಿಮೆ ಕಂಪನಿ ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
  • ನಿಮ್ಮ ಇನ್ಶುರೆನ್ಸ್ ಕಂಪನಿಗೆ ನೀವು ಸೂಚಿಸಿದಾಗ, ಎಫ್ಐಆರ್ ಜೊತೆಗೆ
    ನಿಮ್ಮ ಕಾರಿನ ಸಾಲ / ಗುತ್ತಿಗೆಯ ಎಲ್ಲ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಕಾರಿನ ವಿವರಣೆ, ಮೈಲೇಜ್, ಸೇವೆ ದಾಖಲೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ
    ಅವುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ. ಕಾರಿನೊಂದಿಗೆ ಕಳುವಾದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಸ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸಹ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
  • ಕಳ್ಳತನದ ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಟಿಒಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಸಹ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.
  • ನಿಮ್ಮ ಹಣಕಾಸುದಾರನು ಕಳ್ಳತನದ ತಕ್ಷಣವೇ ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಮೆಗಾರರೊಂದಿಗೆ
    ನೇರವಾಗಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಕೇಳಿ, ಇದು ಹಕ್ಕು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತ್ವರಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು.
  • ಪೊಲೀಸರು ವಾಹನವನ್ನು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ನಿಮ್ಮ ವಿಮೆದಾರರಿಗೆ ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
  • ವಾಹನವನ್ನು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪಾಲಿಸಿಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ
    ಪ್ರಕಾರ ವಾಹನಕ್ಕೆ ಉಂಟಾದ ಹಾನಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪಾಲಿಸಿಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ
    ಯಾವುದಾದರೂ ಕಳುವಾದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ವಿಮೆ ಕಂಪೆನಿಯು ಪಾವತಿಸಲು
    ಹೊಣೆಗಾರನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.
  • ವಾಹನವನ್ನು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ, ಪೊಲೀಸರು ಸಂಚಾರಿ ಸೂತ್ರವನ್ನು (NTC)
    ಒದಗಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಷನ್ 173 ಸಿಆರ್ಪಿಸಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೋರ್ಟ್ ಅಂತಿಮ ವರದಿಯನ್ನು ನೀಡಬೇಕು.
  • ನಿಮ್ಮ ಕಾರನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ನೀವು ಕಾರ್ ಸಾಲವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ, ವಿಮಾದಾರನು
    ಹಣವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಹಣಕಾಸುದಾರರಿಗೆ ಇತ್ಯರ್ಥಗೊಳಿಸಲಿದ್ದಾನೆ. ವಿಮೆ ಮಾಡಿದ ಮೊತ್ತವು ವಿಮೆ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟ ಡಿಕ್ಲೇರ್ಡ್ ಮೌಲ್ಯ (IDV) ನಲ್ಲಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ
    ಇದು ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

 


Download Motor Policy

Feedback