ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ವಿಧಾನ

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

ಇಫ್ಕೊ ಟೊಕಿಯೊ ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ನೀತಿ

ಎಸ್ಕಲೇಶನ್ ಮಟ್ಟ 1

ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ. ನೀವು ನಮ್ಮ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತರಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ದೂರು ನೀಡಲು ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ಆನ್ಲೈನ್ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ನೀವು ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆ ಮೇಜಿನ ಇಮೇಲ್ಗೆ ಕುಂದುಕೊರತೆ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು support@iffcotokio.co.in

ನಾವು ದೂರು ಪಡೆದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 15 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಮುಚ್ಚುವಿಕೆಯನ್ನು ಗುರುಗ್ರಾಮ ನಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿ ಅಥವಾ ಅದರ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿರ್ಣಯವು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದ್ದರೆ, ಮಧ್ಯಂತರ ಉತ್ತರದ ಮೂಲಕ ನಾವು ಅದನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಎಸ್ಕಲೇಷನ್ ಮಟ್ಟ 2

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಅಥವಾ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಮುಖ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮುಖ್ಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಿಗೆ ಬರೆಯಬಹುದು chiefgrievanceofficer@iffcotokio.co.in

ಮ್ಯಾಟರ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಈ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ದೂರು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 14 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಎಸ್ಕಲೇಷನ್ ಮಟ್ಟ 3

ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವ 30 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ನೀವು ನಮ್ಮಿಂದ ತೃಪ್ತಿಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ದೂರುಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಇತರ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು ವಿಮಾ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ ಅಥವಾ ವಿಮಾ ಓಂಬುಡ್ಸಮನ್ ಅನ್ನು ಅವರ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಕೆಳಗೆ:

ವಿಮಾ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ

ಯುನೈಟೆಡ್ ಇಂಡಿಯಾ ಟವರ್, 9 ನೇ ಮಹಡಿ, 3-5-817 / 818
ಬಶೆರ್ಬಾಗ್, ಹೈದರಾಬಾದ್- 500 029.
ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆ: 040-66514888

ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ:  155255
ಇಮೇಲ್ ID: complaints@irda.gov.in

ವಿವಿಧ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿಮಾ ಓಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

 


Download Motor Policy

Feedback