ફરિયાદ નું નિવારણ કરવાની પ્રક્રિયા

PrintPrintEmail this PageEmail this Page

ઇફ્ચો ટોકીઓ ગ્રાહક ની ફરિયાદ નિવારણ પોલીસી

વધતો સ્તર 1

કંપની શક્ય થી શ્રેષ્ઠ તેના ગ્રાહકોને માટે પ્રતિબદ્ધ સેવાઓ આગડ વધારવું વાનું કરે છે. તેમ છતાં, જો આપ અમારી સેવાઓથી સંતુષ્ટ નથી અને ફરિયાદ નોંધાવવા માગતા હો તો તમે ઓનલાઈન ફોર્મ ભરી શકો છો અથવા તમે અમારા ગ્રાહક સેવા ડેસ્ક support@iffcotokio.co. પર પણ ઇમેઇલ કરી શકો છો.

આંતરિક અને અનુગામી સમાપનની બાબતની તપાસ કર્યા પછી, અમે ગુરુગ્રામમાં કંપની અથવા તેની ઓફિસ દ્વારા ફરિયાદ પ્રાપ્ત થયાના 15 દિવસની અંદર અમારો પ્રતિસાદ મોકલીશું. જો રીઝોલ્યુશન વધારે સમય લે તેવી શક્યતા હશે તો અમે તમને જવાબ દ્વારા તે વિશે જાણ કરીશું.

વધારેલ સ્તર 2

પ્રતિક્રિયાના અભાવ માટે અથવા જો ઠરાવ હજુ પણ તમારી અપેક્ષાઓ મુજબ નો ના હોય, તો તમે મુખ્ય - ગ્રાહક સેવાને તમારી ફરિયાદ chiefgrievanceofficer@iffcotokio.co.in પર લખી શકો છો.

આ બાબતની તપાસ કર્યા પછી, અમે તમને આ ઇમેઇલ આઈડી પર તમારી ફરિયાદ પ્રાપ્ત થયાની તારીખથી 14 દિવસની અંદર અમારો અંતિમ પ્રતિસાદ મોકલીશું.

વધારેલ સ્તર 3

અમારી સાથે ફરિયાદ નોંધાવ્યાના 30 દિવસની અંદર, જો તમને અમારા તરફથી સંતોષકારક જવાબ ન મળે અને તમે ફરિયાદના નિવારણ માટેના અન્ય રસ્તાઓનો ઉપયોગ કરવા માંગો છો, તો તમે વીમા રેગ્યુલેટરી એન્ડ ડેવલપમેન્ટ ઓથોરિટી અથવા વીમા ઑમ્બડ્સમેન સાથે સંપર્ક કરી શકો છો, જેની વિગત નીચે આપવામાં આવી છે.:

વીમા નિયમનકારી અને વિકાસ સત્તામંડળ

યુનાઇટેડ ભારત ટાવર, 9 ફ્લોર, 3-5-817 / 818
બશીરબઘ, હૈદરાબાદ 500 029.
સંપર્ક નંબર: 040-66514888

ટોલ ફ્રી નંબર :  155255
ઇમેઇલ આઈડી : complaints@irda.gov.in

Click here વિવિધ કેન્દ્રો પર સ્થિત વીમા લોકપાલની વિગતો મેળવવા માટે અહીં ક્લિક કરો.

 


Download Motor Policy

Feedback